Dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại quận Thanh Xuân

dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại quận Thanh Xuân

Thủ tục thành lập công ty cổ phần dưới đây được Luật Trần và Liên danh cập nhật theo quy định mới nhất khi liên thông, phối hợp giữa cơ quan đăng ký kinh doanh và cơ quan thuế.Đến với Luật Trần và Liên danh, chúng tôi cam kết các bạn sẽ nhận được với nhiều ưu đãi hấp dẫn liên quan đến dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại quận Thanh Xuân.

Thành lập công ty cần bao nhiêu vốn? Chuẩn bị nguồn vốn từ đâu?

Vốn lấy ở đâu ra để duy trì hoạt động của công ty bây giờ. Đối với ngành dịch vụ tôi thấy vốn yêu cầu để duy trì hoạt động của doanh nghiệp là không cần nhiều nên không cần bàn sâu ở đây. Chỉ những doanh nghiệp thương mại và sản xuất mới cần số vốn lớn để duy trì hoạt động của công ty. Vậy vốn tối thiểu thành lập công ty là bao nhiêu? Lấy vốn ở đâu bây giờ? Nếu gia đình có điều kiện có sẵn vốn thì không phải bàn nhiều, còn những người khởi nghiệp không có đủ vốn thì có thể thấy có nhiều nguồn có thể huy động vốn cho doanh nghiệp mình như:

– Kêu gọi thành viên/cổ đông góp vốn chung để cùng kinh doanh.

– Vay mượn người thân bạn bè.

– Vay vốn từ ngân hàng.

Lưu ý việc vay mượn mà doanh nghiệp phải chịu lãi suất cho khoản vốn này cũng cần phải tính toán kỹ để sử dụng nguồn vốn hiệu quả trong kinh doanh. Sau này trả đủ cả vốn lẫn lãi khi đến hạn để xây dựng uy tín ban đầu cho doanh nghiệp mình.

Thành lập doanh nghiệp xong kiếm khách hàng từ đâu?

Làm sao để tìm kiếm được khách hàng mới để tạo ra doanh thu sau khi thành lập công ty? Tìm kiếm nguồn khách hàng từ đâu? Từ bạn bè giới thiệu? Từ đối tác giới thiệu? Hay tự xây dựng các mối quan hệ xã hội và quảng bá thương hiệu của công ty của mình để mọi người biết tới để đến khi cần họ nhớ tới và gọi tới mình? Quảng bá thương hiệu công ty bằng cách nào để nhiều người có thể biết tới sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn? Ở thời đại 4.0 như hiện nay ngoài việc kết hợp với hình thức kinh doanh truyền thống là thuê những địa điểm mặt bằng đẹp với mức chi phí cao thì bạn cần phải nắm bắt được các quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình trên không gian  mạng Online để chiếm lĩnh lượng khách hàng vô cùng lớn và dồi dào này.

Làm cách nào để có thể quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả mà lại ít tốn kém nhất. Bài toán này bạn cũng cần phải tự giải đấy. Thời đại ngày nay nếu bạn nắm được yếu tố công nghệ và quảng bá chúng hiệu quả sản phẩm doanh nghiệp trên các phương tiện truyền thông mạng thì bạn sẽ sớm thành công. Một số kênh mạng truyền thông phổ biến và kiếm khách hàng tốt hiện nay nổi bật đó là: Google, Facebook, Zalo..v.v. và một số kênh báo lớn trên mạng khác. Ngoài ra bạn cũng có thể quảng cáo bằng nhiều phương thức khác như trên các phương tiện thông tin đại chúng: Tivi, Đài, Báo..v.v..để giúp cho việc quảng bá thương hiệu của mình tới khách hàng sau khi thành lập doanh nghiệp đạt được hiệu quả.

Marketing sau khi thành lập doanh nghiệp theo gói gói dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại quận Thanh Xuân

Sau khi thành lập công ty, để doanh nghiệp hoạt động ổn định thì việc marketing để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty tới khách hàng là công việc bắt buộc phải duy trì thường xuyên để có được nguồn khách hàng ổn định và lâu dài cho doanh nghiệp. Người điều hành doanh nghiệp phải xác định được kênh Marketing chủ đao cho doanh nghiệp mình làm sao để hiệu quả nhất mà ít tốn kém chi phí nhất cho doanh nghiệp. Muốn gia tăng lợi nhuận bắt buộc người điều hành phải gia tăng doanh số tối đa và giảm tối thiểu chi phí phát sinh. Tuy nhiên Marketing là một kênh tốn kém rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp mình. Thuê nhân sự Marketing hoặc mình tự trau dồi kiến thức quản lý và sử dụng hợp lý các nguồn lực sẵn có?

Thành lập công ty nhiều nắm những vất vả chông gai. Nhưng những vất vả khó khăn đó là những thử thách những con người kiên cường để 1 ngày sau này bạn gặt hái được thành quả ngọt ngào. Kết quả đó khẳng định sự thành công với Xã hội, bạn bè, gia đình và lớn nhất là đối với chính bản thân mình, ngoài ra bạn cũng tự xây dựng được một bộ máy hoạt động kinh doanh, cũng như xây dựng được bộ máy kiếm tiền hàng tháng cho bạn.

Thành lập công ty theo dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại quận Thanh Xuân xong việc chăm sóc khách hàng tiến hành ra sao?

Nếu bạn đã tự kiếm được khách hàng mới thì bạn có thể đo lường được thời gian, công sức, và chi phí tốn kém như thế nào để có được khách hàng. Bạn luôn nỗ lực tìm kiếm khách hàng mới sau khi thành lập doanh nghiệp? Bạn bỏ ra rất nhiều công sức và chi phí để mang khách hàng về với doanh nghiệp mình. Vậy làm cách nào để khách hàng đó mãi gắn bó làm ăn với doanh nghiệp mình mà không bị mất vào tay đối thủ? Một khi khách hàng đã vào tay đối thủ rồi thì việc kéo khách hàng đó quay trở lại với doanh nghiêp mình là hoàn toàn khó khăn. Vậy làm cách nào để giữ chân khách hàng? Câu trả lời là phải chăm sóc khách hàng đó. Chăm sóc bằng cách nào để khách hàng không lãng quên doanh nghiệp mình? Có nhiều cách! Định kỳ hãy gửi thông tin liên hệ hoặc quà tặng cho khách hàng vào những sự kiện như:

– Sinh nhật khách hàng.

– Khai trương trụ sở kinh doanh của khách hàng.

hoặc

– Định kỳ gửi email cung cấp thông tin chương trình khuyến mãi giảm giá tới khách hàng..v.v.v.

Sắp xếp quy trình làm việc sau khi thành lập công ty

Sau khi thành lập công ty thì tìm kiếm khách hàng đã khó rồi, đến khi tìm được khách hàng thì bạn phải tiếp tục đi giải bài toán về việc bố trí sắp xếp quy trình làm việc cho công ty. Quy trình làm việc xây dựng thế nào để vận hành trơn tru giải quyết tốt công việc phục vụ cho khách hàng. Ở đây kể cả lĩnh vực kinh doanh là sản xuất, thương mại, hoặc dịch vụ thì bạn cũng phải xây dựng quy trình chuẩn để thống nhất cách thức làm việc cho nhanh chóng hiệu quả.

Quản trị nhân sự sau khi thành lập công ty theo gói dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại quận Thanh Xuân

Giải bài toán này rất khó đấy! Thuê quản lý và duy trì nhân sự làm việc tốt cho công ty là một công việc không hề dễ dàng một chút nào. Nhiều Startup thành lập công ty tại Việt Nam đã sớm thất bại vì không thể có được một bộ máy nhân sự làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả nhưng chi phí thuê nhân sự lại quá cao. Bài toán tuyển dụng nhân sự tuyển dụng như thế nào? Tuyển dụng người có kinh nghiệm kiến thức cho vị trí công việc đó thì cần tuyển ở đâu? Mất bao lâu để tuyển được người phù hợp hay là tuyển được người vào làm việc 1 tháng, 2 tháng hoặc 5 tháng rồi mới nhận ra rằng người đó không phù hợp? Đến lúc này xử lý ra sao? Cho họ nghỉ việc tuyển người mới hay tiếp tục thuê họ? Nếu cho nhân sự nghỉ việc trước khi kết thúc hợp đồng thì phải tuân theo trình tự thế nào để người lao động không kiện doanh nghiệp và yêu cầu doanh nghiệp đền bù hợp đồng? Luật lao động quy định trong trường hợp nghỉ việc này ra sao có cần nắm bắt kiến thức luật lao động không?.v..v.

– Chi phí thuê nhân sự là khoản chi phí cố định hàng tháng doanh nghiệp phải chi trả mặc dù sau khi tuyển dụng nhân sự vào làm việc thì chúng ta chưa biết chắc chắn là nhân sự đó làm việc ra sao? Thái độ làm việc học hỏi thế nào? Hiệu quả công việc đạt được những gì? Hay là họ vào làm việc đợi đến hết giờ làm việc là đi về không quan tâm đến kết quả công việc ra sao? Phó thác kết quả công việc cho người quản lý công ty tự gánh chịu?

– Trả lương nhân sự ra sao để giữ chân người tài sau khi thành lập công ty? Bạn trả lương cho người lao động bằng hình thức lương cố định hay trả bằng hình thức lương theo năng lực của người lao động? Nếu trả lương cố định thì dễ quản lý đấy nhưng đối với người lao động thì họ không thích và không muốn cống hiến hết mình cho công việc. “Tại sao lương 10 triệu 1 tháng mà bắt tôi làm việc xuyên cả ngày?” Nhưng nếu bạn trả lương theo năng lực thì tư duy làm việc của họ sẽ khác đấy. Làm được nhiều thì hưởng lương thì càng nhiều. Chính tôi cũng đang trả lương cho hệ thống nhân sự của tôi thế đấy. Bạn biết không? Kết quả thật tuyệt vời vì nhân viên thường xuyên làm việc vượt thời gian mà không kêu ca điều gì. Chỉ đơn giản là họ đang làm việc với tư duy làm việc cho chính mình. Càng làm nhiều thì càng hưởng nhiều và không giới hạn thu nhập của họ. Điều này thực sự có ý nghĩa lớn cho sự phát triển doanh  nghiệp của bạn. Mỗi nhân sự làm việc tốt thì ngày doanh nghiệp của bạn sớm thành công sẽ không còn xa đâu nhé.

Hồ sơ thành lập công ty theo gói dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại quận Thanh Xuân gồm những gì?

Hồ sơ thành lập công ty sẽ gồm những tài liệu sau:

– Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp – Theo mẫu chung của Sở kế hoạch đầu tư;

– Điều lệ Công ty TNHH, Cổ phần, Hợp danh….

– Bản sao chứng thực chứng minh thư nhân dân/hộ chiếu/thẻ căn cước của cổ đông/chủ sở hữu/thành viên góp vốn;

– Bản sao đăng ký kinh doanh Công ty, điều lệ Công ty (áp dụng trường hợp cổ đông/thành viên góp vốn là pháp nhân);

– Danh sách thành viên/cổ đông công ty (áp dụng trường hợp công ty thành lập là công ty tnhh, công ty cổ phần)

Ngoài các giấy tờ nêu trên, khách hàng có thể sẽ phải cung cấp thêm 1 số giầy tờ khác như:

– Hợp đồng thuê nhà kèm theo tài liệu chứng minh trụ sở đăng ký có đủ điều kiện kinh doanh văn phòng (áp dụng tòa nhà văn phòng)

– Giấy tờ xác nhận số dự tài khoản, giấy tờ ký quỹ…vv

dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại quận Thanh Xuân
dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại quận Thanh Xuân

Vì sao nên sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại quận Thanh Xuân của Luật Trần và Liên danh?

– Chất lượng dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại quận Thanh Xuân đã được khẳng định trong nhiều năm liền

Nếu chất lượng dịch vụ không đủ tốt, chắc chắn Luật Trần và Liên danh sẽ không thể đứng vững trong suốt hơn 10 năm qua. Đây là điều chắc chắn, bởi hiện nay quy luật đào thải vô cùng mạnh mẽ. Nếu không thể chinh phục khách hàng, doanh nghiệp sẽ tự động bị đẩy ra khỏi cuộc đua.

Luật Trần và Liên danh vô cùng tự hào là một trong số ít đơn vị vẫn còn tồn tại và không ngừng phát triển. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng của mình những gì tốt nhất. Do đó mà không chỉ dịch vụ thành lập công ty mà mọi dịch vụ pháp lý khác đều được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

– Là một trong số ít hãng luật có bề dày kinh nghiệm

“Gừng càng già càng cay” là câu tục ngữ thể hiện tương đối rõ về giá trị của Luật Trần và Liên danh. Với thời gian hoạt động lâu dài, chúng tôi gần như kinh qua hết mọi trường hợp mà cá nhân, tổ chức có thể gặp phải khi thành lập công ty. Nhờ đó, với những kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng đúc kết được, Luật Trần và Liên danh sẽ giúp mọi người xử lý công việc thuận lợi hơn, mang lại kết quả tốt nhất.

– Cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại quận Thanh Xuân pháp lý toàn diện

Trước, trong và sau khi thành lập, doanh nghiệp sẽ phải sử dụng rất nhiều dịch vụ pháp lý. Ví dụ: Sau khi thiết kế xong logo hay các mẫu mã sản phẩm mới, doanh nghiệp sẽ phải đăng ký bảo hộ để được pháp luật bảo vệ. Hoặc trong quá trình kinh doanh cần tổ chức hoạt động xúc tiến thương mại, sẽ phải đăng ký khuyến mại. Trong hầu hết các hoạt động của doanh nghiệp đều có sự giám sát của pháp luật. Cho nên, nếu sử dụng dịch vụ thành lập công ty của Luật Trần và Liên danh, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn mọi vấn đề liên quan. Chưa kể, nếu sử dụng dịch vụ thành lập của chúng tôi, cá nhân, tổ chức sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn ở các dịch vụ tiếp theo.

Luật Trần và Liên danh với các dịch vụ pháp lý đa dạng như: dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ sở hữu trí tuệ, dịch vụ giấy phép, dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài, dịch vụ tư vấn pháp luật… sẽ đem đến cho cá nhân, tổ chức những lợi ích nhất định.

Ngoài các ưu điểm nêu trên, Luật Trần và Liên danh còn có các lợi thế như

– Thời gian tiếp nhận và xử lý yêu cầu thành lập công ty nhanh

– Chi phí dịch vụ cân đối nhiều yếu tố, phù hợp mọi khách hàng

– Đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, tận tâm, tận tình, chuyên nghiệp

Thành lập văn phòng đại diện được xem là lựa chọn tối ưu đối với nhiều doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư nước ngoài trước khi chính thức đăng ký thành lập DN tại Việt Nam.

Dưới đây là 5 ưu điểm của việc mở văn phòng đại diện so với thành lập một DN:

Có thời gian thăm dò thị trường

Đối với những DN nước ngoài lần đầu bước chân vào Việt Nam với mục đích chủ yếu là quảng bá thương hiệu hay làm quen, rà soát thị trường thì việc thành lập văn phòng đại diện là phương án giúp DN tiết kiệm chi phí và đơn giản hóa các thủ tục pháp lý.

Thủ tục đơn giản

So với việc thành lập hiện diện thương mại tại Việt Nam dưới các hình thức khác như: hợp đồng hợp tác kinh doanh, thành lập DN có vốn nước ngoài hay thành lập chi nhánh, thì thủ tục thành lập văn phòng đại diện được xem là ít phức tạp nhất.

Để thành lập văn phòng đại diện, DN cần đáp ứng các điều kiện sau:

Được thành lập, đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên hoặc được pháp luật các quốc gia, vùng lãnh thổ này công nhận;

Đã hoạt động ít nhất 1 năm, kể từ ngày được thành lập hoặc đăng ký, thời hạn hoạt động phải còn hiệu lực ít nhất là 1 năm tính từ ngày nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện.

Cấp phép nhanh

Thời gian để được cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện khá nhanh, chỉ trong khoảng 7 ngày làm việc kể từ ngày nộp đầy đủ hồ sơ hợp lệ tại cơ quan cấp phép, Văn phòng đã có thể được cấp phép đi vào hoạt động.

Tiết kiệm chi phí

Một lợi ích khác của việc thành lập văn phòng đại diện chính là không bị áp thuế do không phải hoạt động kinh doanh thuần tuý mà chỉ phải kê khai nộp thuế thu nhập cá nhân cho đội ngũ nhân sự của văn phòng.

Việc thành lập một DN vốn đầu tư nước ngoài ở Việt Nam cần trải qua nhiều giai đoạn với các thủ tục, giấy tờ phức tạp và chi phí cho công tác này khá đắt (có thể lên đến vài nghìn USD). Do đó, việc bỏ ra chi phí lớn thành lập DN trong khi chưa thật sự tìm hiểu kỹ thị trường là một bước đi khá mạo hiểm và nhiều rủi ro đối với DN.

Bước đệm để thành lập DN vốn nước ngoài

Theo quy định, văn phòng đại diện của DN nước ngoài không được phép hoạt động kinh doanh hay các hoạt động sinh lời khác nhưng đây vẫn là cơ quan thực hiện chức năng liên lạc, tìm hiểu thị trường, xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh… cho DN nước ngoài tại Việt Nam. Thông qua các hoạt động này; hình ảnh, thương hiệu của DN sẽ dần trở nên quen thuộc và nổi tiếng trên thị trường. Nhờ vậy, người đứng đầu doanh nghiệp có thể an tâm thành lập doanh nghiệp vốn nước ngoài và chính thức hoạt động thương mại tại Việt Nam.

Trên đây là bài viết tư vấn về dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại quận Thanh Xuân của Luật Trần và Liên danh. Nếu có thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 0969 078 234 để được tư vấn miễn phí.

Đánh giá

Đề xuất cho bạn

Thông tin tác giả

Hotline: 034 663 1139
Tư Vấn Online
Gọi: 034 663 1139