Doanh nghiệp/công ty sau khi được thành lập và đã đi vào hoạt động, bởi vì có rất nhiều lý do khác nhau với mục đích nhằm đáp ứng những yêu cầu về hoạt động kinh doanh để phù hợp với nhu cầu của thị trường, khách hàng mà các doanh nghiệp/công ty cần phải thực hiện thay đổi về nội dung đăng ký kinh doanh ví dụ như: Việc thay đổi địa chỉ của trụ sở, tên của công ty/doanh nghiệp, ngành nghề hoạt động kinh doanh, các cổ đông/thành viên…
Vì thế sẽ đồng nghĩa trong việc công ty/doanh nghiệp cần phải thực hiện các thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh qua mạng và phải tuân thủ theo những quy định mà pháp luật công ty/doanh nghiệp đang hiện hành đã đề ra.
Quy trình thực hiện thay đổi giấy phép kinh doanh qua mạng:
Nếu như trước đây việc tiến hành các thủ tục thay đổi Đăng ký kinh doanh với quy định khá mất thời gian và nhiều phức tạp, thì hiện nay những thủ tục khi tiến hành thay đổi Đăng ký kinh doanh đã trở nên một cách thuận lợi và dễ dàng hơn khi có thể thực hiện những thủ tục thay đổi Đăng ký kinh doanh chỉ cần có kết nối Internet và ngồi ở nhà thông qua Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc giá.
Với mục đích giúp các khách hàng hiểu rõ hơn về những quy trình trong thay đổi giấy phép kinh doanh qua mạng, Luật Trần và Liên Danh sẽ nêu rõ chi tiết cụ thể như sau:
Thực hiện đăng nhập vào tài khoản:
Tiến hành truy cập đến trang thông tin điện tử đăng ký doanh nghiệp quốc gia.
Có một trong hai cách để đăng nhập tài khoản:
Cách 1: Sử dụng chữ kí số công cộng.
Cách 2: Sử dụng Tài khoản đã ĐK kinh doanh.
Lựa chọn hình thức để đăng kí:
Thực hiện chọn hình thức để đăng kí: Đăng ký thay đổi về nội dung đăng ký công ty/doanh nghiệp.
Lựa chọn doanh nghiệp/công ty để thực hiện đăng ký thay đổi thông tin doanh nghiệp qua mạng:
Tiến hành nhập Mã số nội bộ hay mã số của công ty/doanh nghiệp nhằm mục đích tìm công ty/doanh nghiệp và hiển thị các thông tin về công ty/doanh nghiệp.
Lựa chọn loại để đăng kí thay đổi:
Lựa chọn: Thay đổi nội dung ĐK doanh nghiệp/công ty.
Lựa chọn tài liệu để đính kèm:
Nội dung của hồ sơ khi đính kèm cần phải có đầy đủ những giấy tờ cần thiết được quy định của mỗi loại thay đổi
Thực hiện việc tải tài liệu lên để đính kèm. Quy định khi sử dụng tài liệu để đính kèm thì yêu cầu có đầy đủ chữ kí, chữ ký số theo văn bản điện tử đã quy định, tài liệu phải là bản scan.
Tiến hành việc thanh toán:
Lựa chọn hình thức để thanh toán:
Khi đã xác nhận xong đơn hàng, để tiến hành việc thanh toán điện tử cần nhấn vào nút ‘Đi đến thanh toán điện tử’
Tiến hành hoàn tất các quá trình nộp và nhập hồ sơ qua mạng:
– Khi người đăng ký/nộp hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh qua mạng đã hoàn thành thanh toán xong thì hồ sơ của đăng ký công ty/doanh nghiệp sẽ chuyển đổi qua trạng thái là Đang nộp sau đó được tiếp nhận tự động ở trên Hệ thống thông tin đăng ký DN quốc gia để thực hiện việc chuyển đến tài khoản Phòng đăng ký kinh doanh tương ứng nhằm phục vụ cho công việc xử lý về hồ sơ.
– Khi hồ sơ chuyển qua trạng thái là Đã gửi đi thì lúc đó hồ sơ đã được tiếp nhận một cách thành công ở trên Hệ thống thông tin đăng ký DN quốc gia.
– Sau khi hồ sơ được nộp một cách thành công thì trên hệ thống sẽ hiển thị nội dung của hai bản in ở trên tài khoản người đăng ký/người nộp hồ sơ.
– Nội dung hồ sơ của bản xem trước sẽ gồm có những thông tin của hồ sơ đã được nộp, sau đó nhấn nút để tạo bản in
– Tiến hành xem, in ra giấy biên nhận.
– Khi đã tiến hành đăng kí nộp một cách thành công thì người nộp sẽ được theo dõi về tình trạng việc xử lí hồ sơ như: nhận kết quả, bổ sung nội dung hồ sơ, xử lý về hồ sơ.
Trong quy định này thì quá trình thực hiện thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh qua mạng của công ty/doanh nghiệp được tiết kiệm và sẽ rút ngắn về thời gian và công sức bởi vì không phải mất công lên phòng ĐK kinh doanh nhiều lần để chỉnh sửa, bổ sung, nộp hồ sơ. Ngoài ra còn được quyền bổ sung và sửa đổi hồ sơ qua mạng điện tử.
Dịch vụ tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh qua mạng của Luật Trần Và Liên Danh
Tư vấn qua tổng đài:
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Trần và Liên Danh làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối tổng đài:
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn, khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của tổng đài Luật Trần và Liên Danh:
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Trần và Liên Danh như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 01h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành.
Hướng dẫn tư vấn luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi qua Hotline của chúng tôi để nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư trên tất cả các lĩnh vực.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Trần và Liên Danh sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email:
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Trần và Liên Danh bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải.
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng:
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Trần và Liên Danh trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Trần và Liên Danh mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Trần và Liên Danh sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Trần và Liên Danh cam kết bảo mật thông tin của khách hàng:
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Trần và Liên Danh sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Trần và Liên Danh cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn,
Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin và nội dung tư vấn pháp luật của Luật Trần và Liên Danh liên quan đến thay đổi đăng ký kinh doanh qua mạng. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Hotline: 0969 078 234 để được giải đáp tận tình nhất.