Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp huyện Nhà Bè

đại lý khai báo hải quan

dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp huyện Nhà Bè CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN  sẽ mang tới cho quý khách hàng những điều gì? Chắc chắn đây là câu hỏi mà bất cứ ai đang quan tâm tới các vấn đề thành lập công ty, doanh nghiệp đều muốn hiểu chi tiết về chúng. Công ty Luật Trần và Liên Danh là người bạn đồng hành đáng tin tưởng của bất cứ quý khách hàng nào trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ thành lập công ty.

Dịch vụ thành lập công ty của Luật Trần và Liên Danh, vậy tại sao bạn chọn?

– Vì Luật Trần và Liên Danh sẽ thực hiện toàn bộ các thủ tục liên quan đến công việc thành lập công ty cho khách hàng, từ khi khách hàng có ý tưởng thành lập công ty cho đến khi được cấp giấy phép kinh doanh, hoàn tất thủ tục thành lập công ty, khắc con dấu, phát hành con dấu, đăng bố cáo thành lập, kê khai thuế ban đầu, đăng ký sử hóa đơn, đăng ký tài khoản ngân hàng.

– Vì thành lập công ty đòi hỏi nhiều thủ tục phức tạp theo quy định về việc đăng ký thành lập công ty? Dịch vụ thành lập công ty của Luật Trần và Liên Danh sẽ giúp bạn.

– Nếu bạn không chuyên nghiệp trong lĩnh vực thành lập công ty, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức để chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo hồ sơ, chỉnh sửa hồ sơ thành lập công ty nhiều lần? Dịch vụ thành lập công ty của Luật Trần và Liên Danh sẽ giúp bạn.

– Bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thực hiện thành lập công ty? Dịch vụ thành lập công ty của Luật Trần và Liên Danh sẽ giúp bạn.

– Bạn không có thời gian để chuẩn bị các thủ tục thành lập công ty? Dịch vụ thành lập công ty của Luật Trần và Liên Danh sẽ giúp bạn.

dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp huyện Nhà Bè trọn gói của Luật Trần và Liên Danh

1. Tư vấn về việc thành lập công ty tại huyện Nhà Bè

– Tư vấn và hướng dẫn quý khách hàng cung cấp thông tin và các giấy tờ cần thiết.

– Tư vấn và hướng dẫn cho quý khách hàng lựa chọn ngành nghề kinh doanh.

– Tư vấn và hướng dẫn quý khách hàng đặt tên công ty.

– Tư vấn và hướng dẫn quý khách hàng lựa chọn địa điểm đặt trụ sở chính.

– Tư vấn và hướng dẫn quý khách hàng lựa chọn quy mô vốn góp, hình thức góp vốn, cơ cấu tổ chức công ty.

– Tư vấn và hướng dẫn quý khách hàng soạn thảo điều lệ công ty.

– Tư vấn và hướng dẫn quý khách hàng nghiên cứu các quy định pháp luật có liên quan.

2. Trực tiếp soạn thảo toàn bộ hồ sơ đăng ký thành lập công ty

– Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty.

– Điều lệ công ty.

– Danh sách thành viên công ty, cổ đông công ty.

– Biên bản họp các thành viên công ty, cổ đông công ty.

– Hợp đồng thỏa thuận góp vốn, hợp đồng hợp tác kinh doan.

3. Thực hiện nộp hồ sơ và nhận kết quả thành lập công ty

– Đại diện khách hàng nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty.

– Đại diện khách hàng nhận kết quả hồ sơ đăng ký thành lập công ty theo ủy quyền.

4. Làm dấu, đăng bố cáo thành lập công ty, khai thuế ban đầu

– Thực hiện việc khắc Con dấu cho công ty mới thành lập.

– Làm thông báo phát hành Con dấu công ty.

– Đăng bố cáo thành lập công ty trên Cổng thông tin đăng ký kinh doanh quốc gia.

– Soạn thảo hồ sơ kê khai thuế ban đầu với cơ quan thuế.

– Đăng ký tài khoản ngân hàng cho công ty.

– Thực hiện thủ tục đặt in hoạc tự in hóa đơn lần đầu với cơ quan thuế.

5. Dịch vụ sau khi hoàn tất việc thành lập công ty, cần phải làm gì

– Soạn thảo giấy chứng nhận góp vốn, sổ thành viên, sổ cổ đông, thông báo góp đủ vốn.

– Dịch vụ kế toán, báo cáo thuế theo quy định.

– Dịch vụ lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế cuối năm.

– Dịch vụ Đăng ký lao động, đăng ký thang lương, bảng lương.

– Dịch vụ Đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Điểm nổi bật của Luật Trần và Liên Danh:

Công ty Luật Trần và Liên Danh là một trong những công ty Luật uy tín, chất lượng nhất trong cả nước và tại TPHCM nói riêng. Công ty được thành lập bởi những thành viên giàu kinh nghiệm và tài năng trong lĩnh vực điều hành và quản trị doanh nghiệp. Công ty đã gặt hái và tư vấn thành công cho hàng nghìn doanh nghiệp đi vào hoạt động suôn sẻ và bền vững.

Do vậy Luật Trần và Liên Danh ngày càng khẳng định được vị thế và vai trò của một doanh nghiệp hàng đầu có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp – Báo cáo quyết toán thuế – Thay đổi giấy Chứng nhận doanh nghiệp. Luật Trần và Liên Danh đã phát triển dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp huyện Nhà Bè TPHCM thành công.

Luật Trần và Liên Danh luôn tự hào là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp về pháp lý trong vấn đề thành lập công ty

– Thành lập công ty chính xác nhất

– Đăng ký kinh doanh công ty đúng pháp luật, không đi lại nhiều lần, đúng ngày giờ.

– Tư vấn thành lập công ty và đăng ký kinh doanh công ty một cách thấu tình đạt lý từ khâu thủ tục đăng ký kinh doanh, các loại thuế phải nộp, đến kê khai thuế, …. đế quý khách luôn hài lòng và yên tâm sản xuất kinh doanh.

– Thành lập công ty cho người nước ngoài tại Gò Vấp và làm giấy phép kinh doanh cho người nước ngoài môt cách tốt nhất.

– Làm giấy phép kinh doanh công ty, phục vụ theo yêu cầu 24/24 và nhanh nhất

– Thay đổi giấy phép kinh doanh công typ đúng pháp luật, đúng yêu cầu, đúng ngày giờ

– Thay đổi đăng ký kinh doanh công ty như : Thay đổi tên công ty, Thay đổi cổ đông góp vốn công ty, Thay đổi thành viên công ty, Thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh, Thay đổi ngành nghề kinh doanh công ty, Tăng vốn điều lệ công ty, Thay đổi địa chỉ trụ sở công ty,Thay đổi người đại diện pháp luật công ty.

– Giải thể công ty, giải thể chi nhánh: Đúng pháp luật và nhanh nhất

– Dịch vụ thành lập công ty, đăng ký kinh doanh công ty, làm giấy phép kinh doanh công ty, Thay đổi giấy phép kinh doanh công ty phục vụ quý khách theo nhu cầu. Đặc biệt làm tất cả giấy phép kinh doanh công ty mà các nơi khác không làm được (giấy phép kinh doanh công ty khó : kinh doanh bất động sản, Xông hơi, Karaoke,, Massage, Dịch vụ bảo vệ …)

Các thủ tục quý khách cần thiết khi thành lập doanh nghiệp

Quý khách hàng cần cung cấp các thông tin sau khi sử dụng dịch vụ thành lập ty tại huyện Nhà Bè:

Tên dự kiến của doanh nghiệp (nên có một vài tên dự kiến nếu có trường hợp trùng)

Địa chỉ đặt trụ sở doanh nghiệp khi thành lập

Doanh nghiệp đăng ký vốn điều lệ thành lập doanh nghiệp

Ngành nghề sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp

Thông tin về chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu

Cung cấp số điện thoại liên hệ

Khi chúng tôi nhận được thông tin của quý khách hàng, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách hàng để trao đổi công việc, hẹn giờ làm việc, sau đó ký hồ sơ và đi nộp.

Chúng tôi sẽ không nhận tiền đặt cọc trước, cam kết không phát sinh chi phí và hoàn thành đúng hẹn khi có giấy phép kinh doanh cho quý khách hàng.

Quy trình làm việc và thực hiện các thủ tục thành lập công ty

B1: tiếp nhận hồ sơ và thông tin của khách hàng, sau đó cử nhân viên tới khảo sát và tư vấn cho khách hàng.

B2: Hoàn thành hồ sơ thành lập doanh nghiệp, công ty, theo đề nghị của quý khách hàng

B3: Nhân viên công ty Luật Trần và Liên Danh sẽ gửi hồ sơ để khách hàng ký trực tiếp vào các hồ sơ

B4: Nhân viên Luật Trần và Liên Danh thay mặt cho khách hàng nộp hồ sơ và nhận bản chính giấy đăng ký kinh doanh và con dấu của công ty

B5: Nhân viên Luật Trần và Liên Danh sẽ bàn giao giấy phép đăng ký doanh nghiệp và con dấu công ty cho quý khách hàng.

Lợi ích mà khách hàng có được khi sử dụng dịch vụ của Luật Trần và Liên Danh

-Được làm việc với đội ngũ lãnh đạo công ty và nhân viên, luật sư giàu chuyên môn, kỹ năng xử lý mọi tình huống tốt.

-Được sử dụng một dịch vụ hoàn hảo, tận tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp và đúng với pháp luật

-Mọi thủ tục được thực hiện một cách nhanh chóng, đúng tiến trình giờ giấc.

-Quý khách không  phải mất thời gian và công sức đi lại nhiều lần.

Cam kết của Luật Trần và Liên Danh khi hoàn tất thủ tục đăng ký thành lập công ty

Sau khi công việc thành lập công ty đã được hoàn thành, công ty Luật Trần và Liên Danh cam kết hỗ trợ cho quý khách về những vấn đề như sau:

-Các biểu mẫu hợp đồng, hồ sơ

-Cung cấp các hồ sơ nội bộ công ty

-Cung cấp các văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên

-Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của công ty.

-Giảm giá và có khuyến mãi đặc biệt cho những dịch vụ tiếp theo của quý khách.

Qua những điều được đề cập trên, quý khách thấy đây, chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ được mọi nhu cầu của quý khách hàng cho dù là những yêu cầu khó khăn nhất

Dịch vụ thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trên địa bàn huyện Nhà Bè nhanh chóng

Trong quá trình hoạt động, các công ty có thể có những nhu cầu cần bổ sung, thay đổi Đăng ký doanh nghiệp. Luật Trần và Liên Danh cung cấp các dịch vụ liên quan đến đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp tại huyện Nhà Bè như sau:

1. Thay đổi tên công ty;

2. Chuyển đổi loại hình doanh nghiệp: từ Công ty TNHH 1 thành viên lên Công ty TNHH 2 thành viên và ngược lại, Từ Công ty TNHH chuyển đổi thành công ty Cổ phần và ngược lại.

3. Thay đổi trụ sở, chuyển địa chỉ trụ sở Công ty;

4. Thay đổi người đại diện theo pháp luật của Công ty;

5. thay đổi Vốn điều lệ của Công ty;

6. Thay đổi cổ đông, Thành viên công ty;

7. Cập nhật, thay đổi ngành nghề kinh doanh của công ty.

Dịch vụ thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trên địa bàn huyện Nhà Bè nhanh chóng

Trong quá trình hoạt động, các công ty có thể có những nhu cầu cần bổ sung, thay đổi Đăng ký doanh nghiệp. Luật Minh Khuê cung cấp các dịch vụ liên quan đến đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp tại huyện Nhà Bè như sau:

1. Thay đổi tên công ty;

2. Chuyển đổi loại hình doanh nghiệp: từ Công ty TNHH 1 thành viên lên Công ty TNHH 2 thành viên và ngược lại, Từ Công ty TNHH chuyển đổi thành công ty Cổ phần và ngược lại.

3. Thay đổi trụ sở, chuyển địa chỉ trụ sở Công ty;

4. Thay đổi người đại diện theo pháp luật của Công ty;

5. thay đổi Vốn điều lệ của Công ty;

6. Thay đổi cổ đông, Thành viên công ty;

7. Cập nhật, thay đổi ngành nghề kinh doanh của công ty.

Mọi thay đổi liên quan đến Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trên địa bàn huyện Nhà Bè đều được Luật Trần và Liên Danh tư vấn tận tình. Nếu có thắc mắc gì hay cần sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp huyện Nhà Bè, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thực hiện nhanh nhất.

Đánh giá

Đề xuất cho bạn

Thông tin tác giả

Hotline: 034 663 1139
Tư Vấn Online
Gọi: 034 663 1139