Thủ tục thành lập công ty tại quận 12

thủ tục thành lập công ty tại quận 12

Thủ tục thành lập công ty cổ phần dưới đây được Luật Trần và Liên danh cập nhật theo quy định mới nhất khi liên thông, phối hợp giữa cơ quan đăng ký kinh doanh và cơ quan thuế. Đến với Luật Trần và Liên danh, chúng tôi cam kết các bạn sẽ nhận được dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập công ty tại quận 12 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hình thức tư vấn bằng văn bản

Tư vấn pháp luật bằng văn bản được hiểu là người tư vấn trao đổi bằng văn bản với khách hàng, trao đổi mọi thông tin liên quan cần thiết đến những vấn đề mà khách hàng cần tư vấn. Việc tư vấn bằng văn bản thông thường được tiến hành khi:

Khách hàng ở xa, không trực tiếp đến gặp người tư vấn và không muốn tư vấn qua điện thoại.

Khách hàng muốn khẳng định độ tin cậy của giải pháp thông qua việc đề ra các câu hỏi để người tư vấn trả lời bằng văn bản.

Kết quả tư vấn bằng văn bản có thể được khách hàng sử dụng để phục vụ cho mục đích khác của họ.

Những vụ, việc phức tạp mà nếu người tư vấn tư vấn bằng lời nói thì khách hàng không nắm bắt hết được.

Việc tư vấn bằng văn bản có thể được thực hiện theo hai hình thức: Khách hàng viết đơn, thư, chuyển fax và khách hàng trực tiếp đến gặp người tư vấn và đề nghị tư vấn bằng văn bản.

Khi thực hiện tư vấn bằng văn bản thông thường hai bên (người tư vấn và khách hàng) phải ký hợp đồng tư vấn pháp luật với nhau.

+ Đặc điểm tư vấn bằng văn bản:

sử dụng ngôn từ dưới dạng viết trong hoạt động nghề nghiệp để truyền đạt thông tin tới người được tư vấn nhằm tư vấn pháp luật, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của họ.

Được thể hiện trong hoạt động nghề nghiệp của họ, có mục đích cụ thể, Dịch vụ thành lập công ty.

Không chỉ là hình thức trao đổi thông tin thông thường mà còn là công cụ, phương tiện thực hiện nghề nghiệp.

Có khả năng tác động trực tiếp hoặc gián tiếp tới việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân có yêu cầu.

+ Yêu cầu khi tư vấn bằng văn bản:

Nghiên cứu kỹ yêu cầu của khách hàng.Trao đổi với khách hàng về yêu cầu của họ để khẳng định trong một số trường hợp cần thiết.

 Tra cứu các tài liệu văn bản pháp luật có liên quan để phục vụ cho việc tư vấn. Soạn văn bản trả lời cho khách hàng.

Khi viết văn bản tư vấn cần phải có tính logic, xúc tích, chính xác ngôn ngữ thích hợp, lịch sự và trả lời đúng hẹn với khách hàng.

+ Trình tự tư vấn bằng văn bản:

Tiếp nhận và nghiên cứu kĩ yêu cầu của khách hàng: Việc tiếp nhận thông tin là một bước đệm quan trọng để người tư vấn có cái nhìn tổng quan về vụ việc cũng như định hướng được rõ ràng yêu cầu của khách hàng để cung cấp dịch vụ pháp lý phù hợp. thông thường các yêu cầu bằng văn bản của khách hàng đã rõ ràng, người tư vấn không cần phải sắp xếp các vấn đề như trong tư vấn bằng lời nói.

Trao đổi với khách hàng để tái khẳng định yêu cầu của họ, nếu thấy cần thiết.Nếu người tư vấn cần thiết phải có thêm tài liệu thì yêu cầu khách hàng cung cấp.

Tra cứu tài liệu, các văn bản pháp luật có liên quan: Trong trường hợp sau khi đã nghiên cứu hồ sơ người tư vấn phải tìm kiếm được cơ sở pháp lý cho các vấn đề có liên quan để làm khung hành lang pháp lý cho công việc mà người tư vấn đang thực hiện,

Người tư vấn cũng có thể mời khách hàng gặp người tư vấn khác để xin tư vấn về những vấn đề mà mình đã phát hiện nhưng không thuộc chuyên môn của mình.Tránh tình trạng mặc dù biết không thuộc chuyên môn của mình nhưng vẫn thực hiện tư vấn dẫn đến kết luận đưa ra không chính xác, không đúng pháp luật.

Soạn văn bản trả lời cho khách hàng: văn bản của khách hàng phải là văn bản nêu rõ tính chất vấn đề mà khách hàng yêu cầu, đáp ứng trực tiếp yêu cầu mà khách hàng nêu ra. Cách soạn 1 văn bản đúng cách cũng là một yêu cầu quan trọng: Việc chia đoạn và xuống dòng theo từng ý sẽ giúp cho người đọc dễ dàng nắm bắt nội dung của văn bản. Ngoài ra, khi soạn thảo và đánh máy văn bản xong, nhất thiết phải rà soát lại toàn bộ nội dung văn bản để chỉnh sửa sai sót về hình thức hay về nội dung.

Những lưu ý khi thành lập văn phòng đại diện

Một số vấn đề pháp lý cần lưu ý khi thành lập văn phòng đại diện bao gồm:

Người đứng đầu văn phòng đại diện là người có trách nhiệm về hoạt động của văn phòng trong phạm vi đã được ủy quyền, họ có thể là người Việt Nam hay mang quốc tịch nước ngoài

Văn phòng đại diện phải gửi công văn báo cáo hoạt động về sở Công thương trước ngày 30/01 để đảm bảo cho hoạt động của văn phòng hiệu quả

Khi có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến nội dung đã được ghi trên giấy chứng nhận thành lập văn phòng đại diện thì doanh nghiệp cần làm thủ tục thay đổi đúng theo những gì đã quy định

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật Trần và Liên danh gồm:

– Tư vấn trình tự, thủ tục đăng ký hoạt động của Văn phòng đại diện.

– Soạn thảo hồ sơ, chuẩn bị giấy tờ, tài liệu liên quan đến thủ tục đăng ký hoạt động của Văn phòng đại diện.

– Tư vấn về các quy định của pháp luật hiện hành liên quan đến văn phòng đại diện của doanh nghiệp

– Phân tích, so sánh, đánh giá ưu điểm, nhược điểm của văn phòng đại diện với các loại hình đơn vị phụ thuộc khác

– Thực hiện thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của Văn phòng đại diện, thủ tục thành lập công ty.

– Thực hiện việc khắc Con dấu Văn phòng đại diện và Thông báo sử dụng mẫu con dấu doanh nghiệp trên Công thông tin điện tử Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp

– Hướng dẫn khách hoặc tiến hành nộp tờ khai lệ phí môn bài đối với Văn phòng đại diện và hỗ trợ Quý khách hàng nộp thuế môn bài cho Văn phòng đại diện.

– Tư vấn các nội dung khác liên quan đến quá trình hoạt động của Văn phòng đại diện.

LUẬT TRẦN VÀ LIÊN DANH có cung cấp dịch vụ tư vấn luật về thủ tục thành lập công ty tại quận 12 hay không? 

LUẬT TRẦN VÀ LIÊN DANH, với hơn 10 năm phát triển trong mảng tư vấn pháp luật tự tin với chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Với đội ngũ tư vấn pháp luật là những luật sư có nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong lĩnh vực tư vấn ở mọi ngành nghề, giải quyết thành công hàng trăm hồ sơ pháp lý, la những tư vấn viên pháp lý có học thức, chuyên môn cao trong ngành luật học. 

Chúng tôi, cung cấp mọi tư vấn pháp lý trong tất cả lĩnh vực: Đất đai, hôn nhân gia đình, thừa kế, doanh nghiệp, soạn thảo hợp đồng, xin cấp tất cả các loại giấy phép, visa, tư vấn cho nhà đầu tư nước ngoài, tư vấn về hành chính, hình sự. 

Ngoài việc cung cấp dịch vụ tư vấn luật trực tiếp tại trụ sở, khách hàng cũng có thể được LUẬT TRẦN VÀ LIÊN DANH hỗ trợ tư vấn pháp luật qua trực tuyến, như là: Điện thoại của tổng đài, email công ty, zalo, facebook. Khách hàng yên tâm về chất lượng tư vấn qua dịch vụ tư vấn luật trực tuyến này. Bởi lẽ, chúng tôi cam kết những người tư vấn qua trực tuyến cũng đều là những luật sư tư vấn pháp luật có kinh nghiệm và những tư vấn viên pháp lý có năng lực chuyên môn cao. Việc sử dụng dịch vụ online này của LUẬT TRẦN VÀ LIÊN DANH sẽ mang rất nhiều tiện ích cho khách hàng, như là: Tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại, thắc mắc được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả.

thủ tục thành lập công ty tại quận 12
thủ tục thành lập công ty tại quận 12

Các gói dịch vụ thực hiện thủ tục thành lập công ty tại quận 12 

Chúng tôi thiết kế 04 gói dịch vụ thành lập công ty chính để khách hàng lựa chọn. Mỗi gói dịch vụ là số lượng công việc và kết quả khách hàng nhận được.

Gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Giấy đăng ký doanh nghiệp + Mã số thuế.

Bàn giao hồ sơ gốc để doanh nghiệp lưu giữ.

Liên hệ khắc dấu cho doanh nghiệp: Khách hàng trả phí 200.000đ. 

Công bố thông tin doanh nghiệp lên cổng thông tin quốc gia

Tư vấn các công việc phải làm sau khi thành lập doanh nghiệp;

Mở tài khoản ngân hàng tại trụ sở: Một số ngân hàng liên kết như: Vietcombank, HD bank…;

Hỗ trợ nhận khuyến mãi miễn phí chữ ký số 01 năm sử dụng và 500 số hóa đơn theo chính sách nếu KH sử dụng dịch vụ kế toán thuế sau thành lập. Lưu ý: Chỉ áp dụng cho thị trường theo chính sách của UBND.

Thời gian thực hiện: 12 – 15 ngày làm việc

Gói dịch vụ thực hiện thủ tục thành lập công ty tại quận 12 Cơ bản

Giấy đăng ký doanh nghiệp + Mã số thuế.

Bàn giao hồ sơ gốc để doanh nghiệp lưu giữ.

Đặt dấu công ty (Loại tốt).

Công bố thông tin doanh nghiệp lên cổng thông tin quốc gia

Tư vấn các công việc phải làm sau khi thành lập doanh nghiệp.

Mở tài khoản ngân hàng tại trụ sở: Một số ngân hàng  liên kết như: Vietcombank, HD bank…;

Khắc dấu chức danh giám đốc (Loại tốt).

Hỗ trợ nhận khuyến mãi miễn phí chữ ký số 01 năm sử dụng và 500 số hóa đơn theo chính sách nếu KH sử dụng dịch vụ kế toán thuế sau thành lập. Lưu ý: Chỉ áp dụng cho thị trường theo chính sách của UBND.

Thời gian thực hiện: 5 – 7 ngày làm việc

Gói dịch vụ thực hiện thủ tục thành lập công ty tại quận 12 Chuyên nghiệp

Giấy đăng ký doanh nghiệp + Mã số thuế;

Bàn giao hồ sơ gốc để doanh nghiệp lưu giữ;

Đặt dấu công ty (Loại tốt);

Tư vấn các công việc phải làm sau khi thành lập doanh nghiệp;

Mở tài khoản ngân hàng tại trụ sở: Một số ngân hàng liên kết như: Vietcombank, HD bank…;

Khắc dấu chức danh giám đốc (Loại tốt).

Công bố thông tin doanh nghiệp lên cổng thông tin quốc gia.

Lập hồ sơ góp vốn/sổ thành viên/cổ đông;

Thiết lập hồ sơ pháp lý thuế lần đầu;

Lập tài khoản khai thuế điện tử tại: nhantokhai.gdt.gov.vn của Tổng cục thuế; 

Lập tài khoản dịch vụ nộp thuế điện tử tại: nopthuedientu.gdt.gov.vn của Tổng cục thuế;

Đăng ký phương pháp tính thuế giá trị gia tăng;

Hỗ trợ phát hành hóa đơn điện tử;

Nộp thông báo phát hành hóa đơn điện tử;

Cùng khách hàng chuẩn bị hồ sơ tiếp đón cơ quan thuế kiểm tra;

Cung cấp mẫu hồ sơ nội bộ: Biên bản họp; quyết định bổ nhiệm; ủy quyền

Làm dịch vụ kế toán thuế 01 tháng miễn phí.

Đăng ký và nhận miễn phí chữ ký số 01 năm sử dụng áp dụng với công ty thành lập

Đăng ký và nhận miễn phí 500 số hóa đơn điện tử áp dụng với công ty thành lập

Thời gian thực hiện: 5 – 7 ngày làm việc

Gói dịch vụ thực hiện thủ tục thành lập công ty tại quận 12 trọn gói, hoàn thiện.

Giấy đăng ký doanh nghiệp + Mã số thuế;

Bàn giao hồ sơ gốc để doanh nghiệp lưu giữ; cách thành lập công ty.

Đặt dấu công ty (Loại tốt);

Tư vấn các công việc phải làm sau khi thành lập doanh nghiệp;

Mở tài khoản ngân hàng tại trụ sở: Một số ngân hàng liên kết như: Vietcombank, HD bank…;

Khắc dấu chức danh giám đốc (Loại tốt).

Công bố thông tin doanh nghiệp lên cổng thông tin quốc gia.

Lập hồ sơ góp vốn/sổ thành viên/cổ đông;

Thiết lập hồ sơ pháp lý thuế lần đầu;

Lập tài khoản khai thuế điện tử tại: nhantokhai.gdt.gov.vn của Tổng cục thuế; 

Lập tài khoản dịch vụ nộp thuế điện tử tại: nopthuedientu.gdt.gov.vn của Tổng cục thuế;

Đăng ký phương pháp tính thuế giá trị gia tăng;

Hỗ trợ phát hành hóa đơn điện tử;

Nộp thông báo phát hành hóa đơn điện tử;

Cùng khách hàng chuẩn bị hồ sơ tiếp đón cơ quan thuế kiểm tra;

Cung cấp mẫu hồ sơ nội bộ: Biên bản họp; quyết định bổ nhiệm; ủy quyền

Bảng hiệu doanh nghiệp chất liệu Mica, kích thước 25×35 cm trị giá 300.000 VND;

Liên hệ đặt và thanh toán 500 số hóa đơn điện tử  trị giá 1.000.000 VND;

Liên hệ mua và thanh toán chữ ký số 03 năm sử dụng (giá thị trường 3.000.000 VND);

Làm dịch vụ kế toán thuế 03 tháng miễn phí (trị giá 2.100.000 đồng).

Thời gian thực hiện: 5 – 7 ngày làm việc

Thủ tục thành lập công ty tại quận 12

Thủ tục thành lập công ty theo Luật Doanh nghiệp và các bước thực hiện trên thực tế cần lưu ý như sau:

Thủ tục thành lập công ty tại quận 12 theo Luật Doanh nghiệp 

Người thành lập công ty hoặc người được ủy quyền nộp hồ sơ lên Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch đầu tư tỉnh, thành phố nơi đặt trụ sở chính.

Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp nếu hồ sơ hợp lệ. Nếu từ chối phải gửi thông báo nêu rõ lý do từ chối và yêu cầu sửa đổi, bổ sung.

Đây là thủ tục thành lập công ty theo luật Doanh nghiệp. Trên thực tế phải thực hiện nộp hồ sơ online rồi mới nộp hồ sơ giấy.

Trên đây là bài viết tư vấn về thủ tục thành lập công ty tại quận 12 của Luật Trần và Liên danh. Nếu có thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline Công ty luật để được tư vấn miễn phí.­­

Đề xuất cho bạn

Thông tin tác giả

Hotline: 034 663 1139
Tư Vấn Online
Gọi: 034 663 1139