Bạn đang sống trên địa bàn Phường Tân Bình, Phường Dĩ An, Phường Tân Thắng, Phường Tân Đông Hiệp, Phường Đông Hòa, Phường Bình An và Phường An Bình thị xã Dĩ An Bình Dương và có nhu cầu thành lập doanh nghiệp, thành lập công ty, xin giấy phép kinh doanh, dịch vụ kế toán thuế. Dịch vụ thành lập công ty tại Dĩ An sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng
Hãy đến với Luật Trần và Liên Danh. Chúng tôi chuyên dịch vụ thành lập công ty tại dĩ an, thành lập công ty, xin giấy phép kinh doanh uy tín – nhanh chóng – Tiết kiệm nhất hiện nay.
Thành lập doanh nghiệp tại Dĩ An
Thành lập doanh nghiệp tại Dĩ An Trọn Gói:
Một số thông tin
Hàng loạt các thông tư nghị định mới về giấy phép, thủ tục và quy trình thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp, cách thức đăng ký và hồ sơ thành lập công ty được chỉnh sửa và thay đổi.
Trong những năm gần đây, xu hướng người Việt Nam muốn khởi nghiệp, thành lập công ty, tự ra làm chủ thay vì làm thuê nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của chính phủ, các ban ngành lãnh đạo.
Bài viết này sẽ giải đáp toàn bộ các thông tin trên Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục và phát triển vượt bậc, hệ thống tài chính, chứng khoán chạm đỉnh sau 11 năm chờ đơi, giao thương với bạn bè quốc tế được đẩy mạnh, mở ra những cơ hội đầy tiềm năng cho những con người có đam mê làm chủ trong mọi lĩnh vực của thị trường.
Giấy tờ cần chuẩn bị trước khi thành lập công ty tại Dĩ An
- Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp theo mẫu quy định;
- Điều lệ công ty
- Danh sách thành viên góp vốn đối với công ty tnhh hai thành viên trở lên;
- Danh sách cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần;
- Bản sao hợp lệ một trong những giấy tờ sau:
+ Đối với cá nhân: Chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn;
+ Đối với tổ chức: Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc. Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập; hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại. Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành;
- Văn bản ủy quyền trong trường hợp không phải là người đại diện của doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính.
Xác định các vấn đề khi thành lập công ty tại Dĩ An Bình Dương
Tên công ty/ doanh nghiệp: Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng việt có thể thêm các ký tự. Tên doanh nghiệp bạn nên đặt ngắn gọn dễ nhớ. Lưu ý tên doanh nghiệp không được phép trùng với các doanh nghiệp đã đăng ký trước đó tại cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia
Loại hình doanh nghiệp: Liên hệ để được tư vấn về cách lựa chọn loại hình doanh nghiệp.
Người đại diện pháp luật: Đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên hay công ty cổ phần thì phải chọn ra người đại diện pháp luật chính là giám đốc và người này sẽ người trực tiếp ký kết các giấy tờ liên quan tới việc làm ăn của công ty. Và cũng sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước phát luật khi xảy ra sai sót.
Địa chỉ kinh doanh: Trụ sỏ kinh doanh phải có rõ số nhà+ đường+ phường +huyện + tỉnh và đương nhiên là trong lãnh thổ Việt Nam.
Vốn điều lệ: Vốn điều lệ sẽ do các thành viên trong công ty đóng góp hoặc cam kết se đóng trong thời gian nhất định. Việc đóng thuế môn bài sẽ căn cứ và việc khi thành lập bạn đăng ký vốn điều lệ. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hiểu rõ về vốn điều lệ sau.
Nghành nghề kinh doanh: Bạn phải xác định nghành nghề kinh doanh chính ghi trong giấy phép chú ý một số nghành nghề có điều kiện.
Một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện
Đối với lĩnh vực kinh doanh có điều kiện như:
− Tư vấn thiết kế, đầu tư bất động sản, cung cấp dịch vụ bảo vệ v.v Quý khách hàng cần thỏa mãn điều kiện về giấy phép; chứng chỉ hành nghề, nguồn vốn và nhân lực của doanh nghiệp đáp ứng theo luật định.
Căn cứ từng lĩnh vực Quý khách hàng dự kiến thành lập; công ty sẽ tư vấn giải đáp thắc mắc cho Quý khách hàng từng trường hợp cụ thể.
Hồ sơ cần chuẩn bị cho từng loại hình doanh nghiệp
Mỗi loại hình công ty lại yêu cầu những loại giấy tờ khác nhau. Dưới đây là thành phần hồ sơ cần chuẩn bị đối với loại hình công ty TNHH một thành viên; công ty TNHH hai thành viên trở lên và công ty cổ phần để Quý khách hàng tham khảo.
Công ty TNHH một thành viên
– Dự thảo điều lệ công ty
– Chứng minh nhân dân (sao y công chứng) của chủ sở hữu doanh nghiệp và người đại diện pháp luật
– Giấy đề nghị thành lập công ty TNHH một thành viên theo mẫu do Sở kế hoạch ban hành.
– Giấy phép hoạt động trong các ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
Công ty TNHH hai thành viên trở lên
– Giấy đề nghị thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên theo mẫu phụ lục.
– Dự thảo điều lệ công ty
– Giấy chứng thực cá nhân (sao y công chứng) thành viên góp vốn, đại diện pháp luật công ty
– Danh sách thành viên công ty (Phụ lục thông tư 20 ngày 01/12/2015)
– Đối với thành viên là người nước ngoài cần cung cấp thêm những giấy tờ có giá trị tại Việt Nam như; Giấy chứng nhận có quốc tịch Việt Nam; Giấy xác nhận mất quốc tịch Việt Nam; Giấy xác nhận đăng ký công dân; Giấy xác nhận gốc Việt Nam; Giấy xác nhận có gốc Việt Nam; Giấy xác nhận có quan hệ huyết thống Việt Nam;
Công ty cổ phần
– Giấy đề nghị thành lập công ty cổ phần theo phụ lục.
– Danh sách cổ đông – tỷ lệ vốn góp.
– Dự thảo điều lệ công ty.
– Giấy chứng thực cá nhân sao y công chứng.
– Đối với công ty có vốn đầu tư nước ngoài cần chứng minh được lưu trú hợp pháp của người nước ngoài tại Việt Nam thông qua các loại giấy tờ như: Visa, thẻ thị thực…
Các bước thành lập công ty tại dĩ an
Bước 1: Lập kế hoạch thành lập công ty tại dĩ an
Bước 2: Soạn hồ sơ.
Bước 3: Thực hiện thủ tục thành lập công ty tại Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương; thông báo mẫu dấu và công bố thông tin.
Bước 4: Tư vấn thủ tục kê khai thuế ban đầu cho doanh nghiệp thành lập mới.
Bước 5: Thực hiện thủ tục kê khai thuế ban đầu và phát hành hóa đơn cho doanh nghiệp. (Nếu Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ này).
Dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại dĩ an của Luật Trần Và Liên Danh
Tư vấn qua tổng đài:
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Trần và Liên Danh làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối tổng đài:
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn, khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của tổng đài Luật Trần và Liên Danh:
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Trần và Liên Danh như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 01h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành.
Hướng dẫn tư vấn luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi qua Hotline của chúng tôi để nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư trên tất cả các lĩnh vực.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Trần và Liên Danh sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email:
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Trần và Liên Danh bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải.
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng:
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Trần và Liên Danh trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Trần và Liên Danh mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Trần và Liên Danh sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Trần và Liên Danh cam kết bảo mật thông tin của khách hàng:
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Trần và Liên Danh sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Trần và Liên Danh cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin và nội dung tư vấn pháp luật của Luật Trần và Liên Danh liên quan đến dịch vụ thành lập công ty tại dĩ an.
Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Hotline: 0969 078 234 để được giải đáp tận tình và nhanh chóng nhất.