Bạn có ý tưởng kinh doanh, có dự định thành lập công ty tại bình dương nhưng lại đang không biết bắt đầu từ đâu, quy trình như thế nào và thủ tục ra làm sao?
Bạn gặp rắc rối và khó khăn với một số thủ tục pháp lý, bạn chưa biết được những thông tin cần thiết để thành lập công ty như: Tên công ty, địa chỉ, ngành nghề đăng kí kinh doanh, vốn điều lệ…?
Bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị đủ uy tín để tư vấn và hỗ trợ các thủ tục thành lập công ty ở Bình Dương và hoạt động sao cho đúng với quy định của pháp luật hiện hành?
Hiểu được những khó khăn và rắc rối của các startup.
Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành cũng với đội ngũ tư vấn viên, luật sư chuyên nghiệp có kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm tư vấn trên trên dưới 10 năm.
Thủ tục thành lập công ty tại bình dương bao gồm:
Chi phí thành lập giấy phép kinh doanh hợp lý: Trọn gói chỉ với 1.5 triệu cam kết không phát sinh thêm chi phí, đảm bảo có giấy phép cho khách hàng trong thời gian ngắn trong vòng 3 ngày làm việc, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao trả hồ sơ tận nhà cho khách hàng.
Sau khi hoàn tất hồ sơ pháp lý bạn sẽ nhận được:
- Giấy phép đăng kí kinh doanh
- Mộc tròn công ty
- Đã thông báo mẫu dấu lên Sở kế hoạch và đầu tư.
- Bố cáo thông tin doanh nghiệp lên cổng thông tin quốc gia
- Hồ sơ nội bộ doanh nghiệp
Một số hồ sơ cần khách hàng cung cấp/bổ sung:
Chứng minh nhân dân có công chứng trong vòng 6 tháng (của chủ sở hửu công ty)
Thông tin về công ty bao gồm: Tên, địa chỉ, vốn điều lệ, ngành nghề kinh doanh…
Một số loại hình doanh nghiệp khi thành lập công ty cần lưu ý
Công ty TNHH: Là loại hình chỉ cần có 1 thành viên là có thể thành lập được nhưng bị hạn chế về số thành viên góp vốn tối đa không quá 50 người.
Ngoài ra quy định về các khoản nợ chỉ ra rằng, công ty chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nọ và nghĩa vụ tài chính trong phạm vi nghĩa vụ tài sản của công ty. Có hai loại hình là công ty TNHH 1 thành viên và công ty TNHH 2 thành viên.
Thành lập công ty cổ phần: Đây là loại hình phổ biến của các công ty có quy mô trung bình và lớn. Ưu điểm của nó là có tính minh bạch, linh động trong việc huy động vốn.
Đây là loại hình duy nhất được huy động vốn từ bên ngoài và không bị giới hạn về số lượng cổ đông.
Thành lập doanh nghiệp tư nhân: Đây là loại hình mà đa số các cá nhân hay hộ kinh doanh gia đình hay sử dụng. Ví dụ như một số hộ kinh doanh nhỏ lẻ như thành lập doanh nghiệp tư nhân nhà nghỉ, nhà hàng, ăn uống…
Thành lập chi nhánh công ty: Loại hình này phù hợp cho những công muốn mở rộng mạng lưới kinh doanh, nâng tầm quy mô của doanh nghiệp, hay đang có nhu cầu tìm hiểu thị trường ở một số địa điểm mới. Vậy nên việc thành lập chi nhánh công ty là điều tất yếu phải làm đối với nhóm đối tượng này.
Thành lập văn phòng đại diện: Đây là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền và hưởng lợi ích của doanh nghiệp, bảo vệ quyền lợi của công ty mẹ.
Thủ tục thành lập các loại hình công ty mới tại Bình Dương
Ngoài ra, sau khi thành lập công ty khách hàng còn nhận được những ưu đãi sau:
Miễn phí soạn thảo hộ sơ đăng kí kê khai thuế ban đầu, miễn phí thông báo tài khoản ngân hàng lên sở kế hoạch và đầu tư.
Giảm 30% thiết bị khai báo thuế, tư vấn miễn phí về kế toán và thuế cho doanh nghiệp khi hoạt động
Lưu ý: Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày được cấp GCNĐKKD (Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh) hoặc Giấy chứng nhận đầu tư, doanh nghiệp phải liên hệ cơ quan thuế để đăng ký thuế.
Doanh nghiệp chậm nộp hồ sơ đăng ký thuế bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 400 ngàn đồng đến 2 triệu đồng tùy vào tính chất, mức độ của hành vi vi phạm.
Dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại bình dương của Luật Trần Và Liên Danh
Tư vấn qua tổng đài:
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Trần và Liên Danh làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối tổng đài:
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn, khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của tổng đài Luật Trần và Liên Danh:
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Trần và Liên Danh như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 01h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành.
Hướng dẫn tư vấn luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi qua Hotline của chúng tôi để nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư trên tất cả các lĩnh vực.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Trần và Liên Danh sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email:
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Trần và Liên Danh bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải.
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng:
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Trần và Liên Danh trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Trần và Liên Danh mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Trần và Liên Danh sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Trần và Liên Danh cam kết bảo mật thông tin của khách hàng:
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Trần và Liên Danh sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Trần và Liên Danh cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin và nội dung tư vấn pháp luật của Luật Trần và Liên Danh liên quan đến thành lập công ty tại bình dương.
Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Hotline: 0969 078 234 để được giải đáp tận tình và nhanh chóng nhất.