Bạn đang có nhu cầu tư vấn thành lập công ty tại bình dương? Hãy đến với Luật Trần và Liên Danh để hiểu rỏ hơn về các quy trình thành lập công ty cũng như thủ tục thành lập công ty tại bình dương. Sẽ có các chi phí thành lập công ty và các giấy tờ cần thiết để thành lập công ty. Sau đây xin mời quý khách hàng đọc và tìm hiểu sâu hơn về các quy trình.
Các vấn đề thành lập công ty ở Bình Dương:
Tên công ty/Doanh nghiệp:
Viết bằng tiếng Việt có thể thêm kí tự, ngắn gọn dễ nhớ. Không được trùng tên với các công ty đã đăng kí.
Người đại diện pháp luật: Đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên hay công ty cổ phần thì phải chọn ra người đại diện pháp luật chính là giám đốc và người này sẽ người trực tiếp ký kết các giấy tờ liên quan tới việc làm ăn của công ty. Và cũng sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước phát luật khi xảy ra sai sót.
Địa chỉ kinh doanh: ghi đầy đủ cụ thể.
Lưu ý về loại hình doanh nghiệp: doanh nghiệp cần chọn loại hình công ty phù hợp với phương thức hoạt động cũng điều kiện phát triển của công ty mình.
Lưu ý khi chuẩn bị vốn mở công ty:
Doanh nghiệp muốn thành lập công ty Bình Dương thì cần chuẩn bị đầy đủ vốn theo quy định. Mức vốn tối thiểu này sẽ tùy thuộc vào khả năng tài chính của từng công ty cũng như quy định về vốn của ngành nghề mà doanh nghiệp đăng ký kinh doanh.
Kê khai vốn theo điều lệ qui định: tùy thuộc vào ngành nghề đăng kí kinh doanh.
Nếu doanh nghiệp đăng ký kinh doanh ngành nghề không yêu cầu vốn pháp định thì có thể kê khai vốn điều lệ tùy theo mong muốn của mình.
Lưu ý khi khắc con dấu công ty:
Doanh nghiệp có quyền quyết định về số lượng và nội dung cũng như hình thức con dấu của doanh nghiệp thể hiện rõ thông tin doanh nghiệp.
Lưu ý đăng kí tài khoản ngân hàng:
Chủ doanh nghiệp hoặc người đại diện công ty phải mang theo chứng minh nhân dân, con dấu và giấy phép đăng kí doanh nghiệp để mở tài khoản ngân hàng cho công ty
Lưu ý khi đóng thuế cho công ty:
Sau khi thành lập công ty ở Bình Dương, doanh nghiệp phải nộp tờ khai thuế môn bài tối đa trong vòng 30 ngày.
Công ty cần đóng một số loại thuế khác: thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp. Nếu vốn điều lệ trên 10 tỷ thì cần đóng 3 triệu tiền thuế môn bài mỗi năm, nếu vốn điều lệ dưới 10 tỷ thì phải đóng 2 triệu đồng mỗi năm.
Lưu ý nội dung công bố nội dung đăng kí doanh nghiệp:
Doanh nghiệp phải công bố nội dung đăng kí công ty lên cổng thông tin quốc gia theo trình tự, thủ tục và trả phí quy định sau khi có giấy phép kinh doanh trong vòng 30 ngày.
Thành lập công ty tại Bình Dương cần những gì?
Bạn đang chuẩn bị thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương, bạn muốn biết thủ tục thành lập công ty tại Bình Dương cần những gì. (nhân viên tư vấn dễ thương) để được gặp tư vấn chi tiết bằng điện thoại hoặc trực tiếp tại nhà bạn nếu như bạn không có thời gian đọc và tìm hiểu qua mạng.
– Khi muốn thành lập công ty, bạn nhất định phải chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau:
Chứng Minh Nhân Dân công chứng không quá 3 tháng của Giám đốc công ty và thành viên nếu có;
Đặt tên công ty (không được trùng với các công ty đang hoạt động Toàn Quốc) cách đặt tên công ty;
Địa chỉ cụ thể của công ty (nếu không có số nhà thì có thể đặt là thửa đất và tờ bản đồ, địa chỉ công ty không được đặt tại phòng trọ hay chung cư căn hộ) đối với công ty có vốn nước ngoài thì anh chị có thể xem quy trình tại bài thành lập công ty nước ngoài ở phía dưới.
Nhu cầu thành lập công ty tại Bình Dương ngày càng lớn
Bình Dương là một trong những tỉnh có kinh tế tăng trưởng mạnh trong những năm gần đây. Ngày càng có nhiều công ty được thành lập tại Bình Dương.
Bạn muốn đầu tư, thành lập công ty kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Nhưng, bạn không biết các thủ tục thành lập công ty tại Bình Dương cần những gì?
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị các thủ tục thành lập công ty chi tiết nhất.
Thủ tục sau khi thành lập công ty tại Bình Dương
Sau khi đã xin được giấy tờ thành lập công ty, bạn cần hoàn thiện một số vấn đề liên quan để công ty đi vào hoạt động:
- Mở tài khoản ngân hàng cho công ty;
- Có chữ ký số điện tử cho công ty;
- Kê khai hồ sơ thuế;
- Có bảng hiệu riêng;
- Địa chỉ hoạt động với cơ sở vật chất đầy đủ;
- Nộp đơn xin in hoá đơn và hồ sơ thuế ban đầu lên cơ quan thuế trực thuộc của huyện hay thị xã mình đăng ký công ty;
- Sau khi xem xét hồ sơ đủ điều kiện và địa điểm có thật thì cơ quan sẽ chấp thuận việc xin in hoá đơn và cho phép công ty được sử dụng hoá đơn VAT.
Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương mất bao lâu?
Đối với những ông chủ không am hiểu về thủ tục hành chính tại Bình Dương, cần phải mất đến 20 – 35 ngày mới có thể hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp.
Đừng để những thủ tục pháp lý gây trở ngại, khiến công ty của bạn ra đời muộn, mất lợi thế kinh doanh.
Luật Trần và Liên Danh cam kết hoàn tất thủ tục thành lập công ty tại Bình Dương giúp bạn sớm nhất.
Chỉ trong vòng 3 ngày sau khi nộp hồ sơ, giấy tờ, chúng tôi sẽ giúp hoàn tất mọi thủ tục hành chính liên quan đến thành lập công ty.
Dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại bình dương của Luật Trần Và Liên Danh
Tư vấn qua tổng đài:
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Trần và Liên Danh làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối tổng đài:
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn, khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của tổng đài Luật Trần và Liên Danh:
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Trần và Liên Danh như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 01h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành.
Hướng dẫn tư vấn luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi qua Hotline của chúng tôi để nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư trên tất cả các lĩnh vực.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Trần và Liên Danh sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email:
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Trần và Liên Danh bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải.
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng:
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Trần và Liên Danh trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Trần và Liên Danh mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Trần và Liên Danh sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Trần và Liên Danh cam kết bảo mật thông tin của khách hàng:
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Trần và Liên Danh sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Trần và Liên Danh cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật UY TÍN, NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ, vui lòng liên hệ với Luật Trần và Liên Danh!
Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin và nội dung tư vấn pháp luật của Luật Trần và Liên Danh liên quan đến dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại bình dương. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Hotline: 0969 078 234 để được giải đáp tận tình và nhanh chóng nhất.