Công ty du học

công ty du học

Công ty tư vấn du học là địa chỉ quen thuộc với các bậc phụ huynh khi muốn cho con em mình trải nghiệm cuộc sống, và môi trường học tập của các nước tiên tiến hàng đầu trên thế giới.

Với hoạt động tư vấn được phát triển mạnh mẽ, ngày càng có nhiều doanh nghiệp muốn rót vốn vào trong lĩnh vực đầy hấp dẫn này.

Tuy nhiên, điều đầu tiên mà mọi doanh nghiệp cần phải làm đó là tìm hiểu về thủ tục về công ty du học theo quy định của pháp luật hiện hành.

Những điều kiện để được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động dịch vụ tư vấn du học

Trước tiên, cần phải hiểu rằng công ty tư vấn du học là một công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ dưới sự cho phép của Nhà nước.

Để tổ chức dịch vụ tư vấn du học được cấp phép hoạt động, doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau đây:

– Tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học phải được thành lập theo quy định của pháp luật hiện hành.

– Đội ngũ nhân viên trực tiếp thực hiện việc tư vấn du học cần có trình độ đại học trở lên; có năng lực sử dụng ít nhất một ngoại ngữ từ bậc 4 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam và tương đương; có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

– Có trụ sở, cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ hoạt động kinh doanh dịch vụ tư vấn du học.

Trên đây là toàn bộ điều kiện mà pháp luật Việt Nam quy định để một tổ chức có thể được phép cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động tư vấn du học.

Tuy nhiên, khi đã đáp ứng được những điều kiện trên, các doanh nghiệp tổ chức còn phải lưu ý đến những loại giấy tờ khác như: hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận, các bước trong quy trình đăng ký, vv.

Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép chứng nhận đăng ký hoạt động tư vấn du học

Để thành lập công ty tư vấn du học, việc đáp ứng đầy đủ điều kiện chỉ là bước đầu tiên.

Việc tiếp theo cần thực hiện đó là hoàn tất bộ hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động tư vấn du học. Danh mục hồ sơ bao gồm:

1.Văn bản đề nghị cấp giấy phép đăng ký kinh doanh ( theo mẫu)

Đề án hoạt động của cơ sở cung cấp  dịch vụ tư vấn du học có xác nhận của người đại diện theo pháp luật.

Đề án được xây dựng với các nội dung cụ thể như: mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh, hệ giá trị.Các nguồn lực nội tại của doanh nghiệp bao gồm: cơ sở vật chất, khả năng tài chính, thông tin về đội ngũ cán bộ quản lý & chuyên viên tư vấn du học.

Đặc biệt  đề án cần chú trọng tới khả năng khai thác và phát triển các dịch vụ du học tại nước ngoài,những bằng chứng cụ thể về khả năng hoạt động của tổ chức, quy trình tổ chức dịch vụ tư vấn du học, kế hoạch thực hiện và chương trình hành động cụ thể, phương án giái quyết rủi ro trong quá trình vận hành.

3.Bản sao công chứng giấy phép đăng ký kinh doanh, quyết định thành lập hoặc giấy phép đầu tư của doanh nghiêp.

4.Lý lịch của người đứng đầu công ty tư vấn du học. Lưu ý: bản sơ yếu lý lịch cần có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền theo mẫu số 2 tại Phụ lục ban hành kèm theo quyết định.

Bản danh sách trích ngang của các nhân viên trực tiếp tư vấn du học bao gồm các thông tin chủ yếu, cụ thể là: họ tên, ngày tháng năm sinh, trình độ chuyên môn, trình độ ngoại ngữ, vị trí công việc đảm nhiệm.

Bản sao hợp lệ giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học của cán bộ lãnh đạo công ty, nhân viên tư vấn trực tiếp làm việc tại các tổ chức dịch vụ tư vấn du học. Lưu ý: Chỉ chấp nhận Giấy chứng nhận do Bộ giáo dục và đào tạo cấp, mọi giấy tờ chứng nhận khác đều không hợp lệ.

Hồ sơ thành lập công ty tư vấn du học tại Sở kế hoạch và Đầu tư Tỉnh/Thành phố sở tại

Đối với các doanh nghiệp có nhu cầu thành lập công ty tư vấn du học, cần chuẩn bị kỹ lưỡng danh mục hồ sơ như sau:

1.Giấy đề nghị thành lập công ty tư vấn du học ( theo mẫu);

2.Điều lệ thành lập công ty tư vấn du học;

3.Danh sách thành viên/ cổ đông công ty khi thành lập công ty tư vấn du học ( trong trường hợp công ty của bạn thuộc loại hình công ty cổ phần).

4.Bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân của các cổ đông, hoặc các thành viên trong công ty.

Giấy ủy quyền cho công ty luật để nộp hồ sơ thành lập công ty tư vấn du học tại các cơ quan chức năng.

Hồ sơ sẽ được nộp về cơ quan tiếp nhận và xử lý hồ sơ: Sở Giáo dục và đào tạo. Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo có trách nhiệm thẩm định hồ sơ, kiểm tra đối chiếu tính xác thực trong hồ sơ và cấp giấy chứng nhận cho doanh nghiệp đối với những hồ sơ hợp lệ và chân thực.

Bên cạnh đó, mọi thông tin về doanh nghiệp sẽ được lưu trữ tại cơ sở Dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.

Điều cần biết khi thành lập công ty tư vấn du học

Góp vốn mở công ty tư vấn du học ra sao?

Việc góp vốn công ty tư vấn du học trong thời hạn bao lâu? Góp vốn bằng tài sản gì? Việc góp vốn được thực hiện tối đa trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Tài sản góp vốn có thể bằng đồng Việt Nam, ngoại tệ tự do chuyển đổi hoặc bất động sản, ô tô…v.v..

Kinh nghiệm về lựa chọn người đại diện pháp luật công ty tư vấn du học như thế nào?

Người đại diện theo pháp luật là người đại diện cho doanh nghiệp thực hiện mọi giao dịch nên là người quan trọng nhất trong doanh nghiệp.

Cho nên bạn cần lựa chọn người đại diện theo pháp luật phải là người có trình độ chuyên môn hoặc trình độ quản lý để điều hành doanh nghiệp, tránh việc lựa chọn người không đủ khả năng về kỹ năng kinh nghiệm.

Tuy nhiên sau khi thành lập công ty các bạn vẫn có thể thay đổi người đại diện theo pháp luật

Dịch vụ tư vấn công ty du học của Luật Trần Và Liên Danh

Tư vấn qua tổng đài:

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Trần và Liên Danh làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối tổng đài:

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn, khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

công ty du học
công ty du học

Thời gian làm việc của tổng đài Luật Trần và Liên Danh:

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Trần và Liên Danh như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 01h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành.

Hướng dẫn tư vấn luật tổng đài:

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi qua Hotline của chúng tôi để nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư trên tất cả các lĩnh vực.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Trần và Liên Danh sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email:

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Trần và Liên Danh bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải.

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng:

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Trần và Liên Danh trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu:

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Trần và Liên Danh mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Trần và Liên Danh sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Trần và Liên Danh cam kết bảo mật thông tin của khách hàng:

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Trần và Liên Danh sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Trần và Liên Danh cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật UY TÍN, NHANH CHÓNG, CHUYÊN NGHIỆP VÀ HIỆU QUẢ, vui lòng liên hệ với Luật Trần và Liên Danh!

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin và nội dung tư vấn pháp luật của Luật Trần và Liên Danh liên quan đến công ty du học. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Hotline: 0969 078 234 để được giải đáp nhanh chóng, chu đáo và miễn phí!

Đánh giá

Đề xuất cho bạn

Thông tin tác giả

Hotline: 034 663 1139
Tư Vấn Online
Gọi: 034 663 1139