Dịch vụ mở công ty tại Hà Nội

dịch vụ mở công ty tại hà nội

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực Doanh nghiệp và điển hình là dịch vụ mở công ty tại hà nội, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng từng chi tiết nhỏ nhất, các bước thành lập công ty để đảm bảo cho hoạt động của công ty luôn ổn định và đem lại lợi nhuận cho chủ doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, việc tiết kiệm chi phí cho khách hàng trong quá trình ban đầu làm quen với việc quản lý một mô hình mới luôn được chúng tôi chú trọng và đặt làm tiêu chí hàng đầu.

Hồ sơ, thủ tục thành lập công ty tại hà nội

  1. Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội

Chi tiết hồ sơ thành lập công ty tại Hà Nội bao gồm:

  1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;
  2. Điều lệ công ty;
  3. Danh sách thành viên/danh sách cổ đông sáng lập; 
  4. Bản sao chứng thực giấy tờ cá nhân của người sáng lập công ty;
  5. Bản sao chứng thực giấy tờ cá nhân của người nộp hồ sơ (nếu người nộp hồ sơ không đồng thời là người đại diện theo pháp luật);
  6. Văn bản ủy quyền của đại diện theo pháp luật công ty (nếu người nộp hồ sơ không đồng thời là người đại diện theo pháp luật).

Thủ tục, quy trình thành lập công ty tại Hà Nội

Các bước nộp hồ sơ mở công ty tại khu vực Hà Nội

  • Bước 1: Chuẩn bị bộ hồ sơ như hướng dẫn;
  • Bước 2: Nộp hồ sơ tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp;
  • Bước 3: Nhận kết quả từ Sở KH&ĐT.

Thời gian giải quyết hồ sơ

Trong vòng 3 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở KH&ĐT Hà Nội sẽ phản hồi về tính hợp lệ của hồ sơ, khi đó:

  • Nếu hồ sơ hợp lệ: Bạn sẽ nhận được thông báo hợp lệ. Sau đó, bạn nộp hồ sơ cho Phòng Đăng ký kinh doanh Hà Nội qua đường bưu điện bằng cách đăng ký chuyển phát của Vietnam Post;
  • Nếu hồ sơ chưa hợp lệ: Bạn sẽ nhận được thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ và tiến hành nộp hồ sơ thành lập công ty lại từ đầu.

Cơ quan tiếp nhận hồ sơ

Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội là cơ quan tiếp nhận và trả kết quả thủ tục thành lập công ty. 

Địa chỉ Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội:

  • Phòng Đăng ký kinh doanh: Tòa nhà Trung tâm giao dịch công nghệ thường xuyên Hà Nội – Khu liên cơ Võ Chí Công, số 258 Võ Chí Công, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội;
  • Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả: Tầng 1, tầng 2, Tòa nhà 7 tầng – Khu liên cơ Võ Chí Công.

Số điện thoại liên hệ: (024) 3825 6637;

Email: sokhdthanoi@hapi.gov.vn;

Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần:

  • Buổi sáng: 08 giờ 00 – 11 giờ 30;
  • Buổi chiều: 13 giờ 00 – 17 giờ 00.

Lưu ý

Hiện nay, các tỉnh thành lớn như Hà Nội, TP. HCM tiếp nhận hồ sơ qua mạng. Do vậy để tránh mất thời gian đi lại, bạn cần liên hệ trước với cơ quan đăng ký kinh doanh để xác nhận cách thức tiếp nhận hồ sơ thành lập công ty.

Một số điểm lưu ý riêng về việc mở công ty tại Hà Nội

Tại Hà Nội, việc thành lập công ty có 2 (hai bước) là đăng ký online và nộp bản giấy. Bước 1 nộp hồ sơ qua hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia. Khách hàng sẽ nhận được thông báo về tính hợp lệ của hồ sơ, thường là 03 ngày làm việc, nếu hồ sơ đúng và đủ.

Bước 2, khách hàng nộp hồ sơ bản giấy lên phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội. Quý khách sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, từ 2-3 ngày làm việc.

Tại Luật Trần và Liên Danh, chúng tôi có tài khoản đăng ký chuyên nghiệp lên hệ thống đăng ký kinh doanh. Nhân viên được đào tạo để thực hiện các thao tác bài bản, nhanh chóng. Vì vậy luôn tiết kiệm hơn về thời gian thực hiện. 

Tư vấn dịch vụ mở công ty tại hà nội của Luật Trần Và Liên Danh

Tư vấn qua tổng đài:

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Trần và Liên Danh làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối tổng đài:

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn, khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của tổng đài Luật Trần và Liên Danh:

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Trần và Liên Danh như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

dịch vụ mở công ty tại hà nội
dịch vụ mở công ty tại hà nội

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 01h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành.

Hướng dẫn tư vấn luật tổng đài:

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi qua Hotline của chúng tôi để nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư trên tất cả các lĩnh vực.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Trần và Liên Danh sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email:

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Trần và Liên Danh bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải.

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng:

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Trần và Liên Danh trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu:

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Trần và Liên Danh mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Trần và Liên Danh sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Trần và Liên Danh cam kết bảo mật thông tin của khách hàng:

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Trần và Liên Danh sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Trần và Liên Danh cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin và nội dung tư vấn pháp luật của Luật Trần và Liên Danh liên quan đến dịch vụ mở công ty tại hà nội. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Hotline: 0969 078 234 để được giải đáp tận tình và nhanh chóng nhất.

Đánh giá

Đề xuất cho bạn

Thông tin tác giả

Hotline: 034 663 1139
Tư Vấn Online
Gọi: 034 663 1139