Úc hiện là đất nước có nền kinh tế lớn và hội nhập với thế giới. Hàng ngày, có tới hàng trăm lượt các công ty nước ngoài đến với Úc để thương thảo hợp đồng.
Sự phát triển, hội nhập quốc tế giúp các nền kinh tế hòa nhập trong đó có Việt Nam.
Hoạt động giao thương tăng khiến nhu cầu xin visa thương mại úc cũng tăng theo. Bạn đã hiểu hết về loại visa dành cho thương nhân này chưa? Đọc bài viết dưới đây nhé!
Visa thương mại Úc là gì?
Visa thương mại úc cho phép bạn đến với Úc nhiều lần mà không cần phải mỗi lần đều nộp hồ sơ xin visa.
Từ sự thuận tiện này, sẽ khiến nhiều người có ý định làm ăn lâu dài với Úc lựa chọn. Tuy nhiên, vì lợi ích mà visa thương mại mang lại thì việc xin không hề dễ dàng.
Visa thương mại Úc dành cho ai?
Để có được tấm visa Úc giá trị này bạn cần chứng minh cho Đại sứ quán Úc thấy được giá trị mà bạn đem lại cho Úc. Đầu tiên, bạn phải sở hữu được hộ chiếu có thời hạn 10 năm trở lên.
Để đảm bảo được trong vòng 10 năm bạn không làm điều gì sai trái khi ở Úc bạn cần có người bảo lãnh đáng tin cậy. Người bảo lãnh này có thể là doanh nghiệp Úc đang công tác hoặc doanh nghiệp của bạn ở Úc.
Những người thường có loại visa này thường sẽ là chủ những doanh nghiệp lớn, có nhiều dự án đầu tư vào Úc. Những người thân trong gia đình là người định cư và có quốc tịch Úc. Những công ty có dự án làm việc lâu năm với các công ty Úc và bạn được bổ nhiệm là người đại diện công tác.
Những loại visa đi Úc theo diện thương mại
Visa 188 – sẽ được áp dụng đi Úc theo diện tạm thời
Loại visa này là dạng visa tạm trú tại Úc. Visa 188 sẽ áp dụng cho những người đi Úc theo diện thương mại nằm trong điều kiện sau:
Loại đổi mới kinh doanh: Loại hình này đối với những công ty có ý định muốn xây dựng. Và phát triển mới hoặc đã có tại Úc.
Dòng đầu tư doanh nghiệp: Dành cho các doanh nhân muốn đầu tư vào các công ty Úc có vốn đầu tư là 1,5 triệu đô.
Đầu tư kinh doanh: Nhà đầu tư có vốn là 1,5 triệu đô cho cá nhân tại Úc.
Loại nhà đầu tư trọng yếu: Đầu tư ít nhất là 5 triệu đô trong vào 4 năm tại Úc, sẽ được hưởng visa 4 năm.
Loại nhà đầu tư cao cấp: Nhà đầu tư có 15 triệu đô.
Loại tự kinh doanh: Những người muốn thành lập doanh nghiệp và có vốn đầu từ trên 200.000$.
Visa 888 – Visa đi Úc theo diện thương mại vĩnh viễn
Dạng visa này sẽ là vĩnh viễn, chỉ khi đã được visa 188 bạn mới có thể làm hồ sơ xin chuyển thành visa 888.
Loại hình đổi mới kinh doanh: Bạn vẫn được hưởng visa tạm thời 188 và có 2 năm sở hữu và vận hành doanh nghiệp.
Loại doanh nghiệp: Đã nắm giữ được chỉ định đầu tư ở Úc 4 năm và đang giữ visa 188.
Loại visa nhà đầu tư trọng yếu: Đã có 4 năm làm nhà đầu tư trong yếu, hoặc mở rộng thành nhà đầu tư cao cấp và vẫn giữ được visa 188.
Loại hình tự kinh doanh: Có nhiều thành công trong 4 năm đầu kinh doanh và vẫn giữ được visa 188.
Visa 132 – visa đi Úc theo diện thương mại cho các doanh nghiệp
Visa 132 thuộc loại vĩnh viễn cho các doanh nghiệp muốn xây dựng. Và quản lý một doanh nghiệp tại Úc và được chính phủ Úc yêu cầu:
Loại có lịch sử kinh doanh thành đạt: Hồ sơ cá nhân trước đây có điều hành những công ty lớn, xuất sắc, thành tựu và có thu nhập cá nhân cao.
Loại được tài trợ bởi quỹ đầu tư mạo hiểm: Là những doanh nhân có ít nhất 1 triệu đô đầu tư bởi các nhà kinh doanh mạo hiểm Úc. Các công ty này phải là một thành viên của Hiệp hội các quỹ đầu tư cá nhân và tư nhân Úc.
Hồ sơ xin visa thương mại Úc
Hồ sơ xin visa thương mại úc gồm:
Giấy tờ cá nhân: Điều đầu tiên bạn cần chứng minh được nhân thân. Các giấy tờ cần có là: hộ chiếu; ảnh thẻ; chứng minh nhân dân công chứng; sơ yếu lý lịch công chứng; giấy xác nhận tình trạng hôn nhân; bản sao sổ hộ khẩu, bản sao giấy khai sinh; tờ khai xin visa Úc.
Giấy tờ chứng minh công việc: Nếu bạn là nhân viên cần: hợp đồng lao động; giấy bổ nhiệm; bảng lương; giấy xác nhận công tác; thư mời của đối tác.
Với chủ doanh nghiệp: bạn cần bản sao giấy phép kinh doanh; bản đóng thuế; các giao dịch công ty; giấy xác nhận đi công tác; thư mới của đối tác.
Chứng minh tài chính: Bản sao kê số dư tài khoản ngân hàng; giấy tờ nhà đất; tài sản; sổ tiết kiệm.
Lịch trình chuyến đi: Vé máy bay đi và khứ hồi, giấy xác nhận booking khách sạn, nhà hàng, chuyến bay nội địa.
Thời gian xét duyệt visa thương mại úc bao lâu?
Việc xét duyệt hồ sơ visa thương mại Úc khá ngắn. Nếu bạn không gặp bất cứ vấn đề gì về hồ sơ, thì thời gian từ lúc nộp đến lúc nhận visa là 5 ngày.
Tuy nhiên, thời gian có thể kéo dài hơn đến hơn 1 tuần lễ nếu hồ sơ của bạn gặp trục trặc.
Ngoài ra, với visa thương mại bạn có thể công tác ở Úc duy nhất 1 lần trong vòng 3 tháng kể từ ngày nhập cảnh. Muốn đi lượt tiếp theo bạn cần làm lại visa.
Sở hữu visa thương mại úc bạn được gì?
Các doanh nhân khi đến Úc làm việc, công tác thì đều được cấp visa thương mại Úc. Với visa này, bạn có thể thực hiện tất cả giao dịch kinh doanh với tất cả các công ty ở Úc.
Bạn có thể ở tại Úc để tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, tham gia các hội nghị thương mại một cách tự do. Trong 3 tháng hưởng visa thương mại Úc bạn có thể tự do tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho bản thân.
Dịch vụ tư vấn visa thương mại úc chuẩn xác, hiệu quả của Luật Trần và Liên Danh
Tư vấn qua tổng đài:
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Trần và Liên Danh làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối tổng đài:
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn, khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của tổng đài Luật Trần và Liên Danh:
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Trần và Liên Danh như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 01h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành.
Hướng dẫn tư vấn luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi qua Hotline của chúng tôi để nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư trên tất cả các lĩnh vực.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Trần và Liên Danh sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email:
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Trần và Liên Danh bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải.
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng:
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Trần và Liên Danh trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Trần và Liên Danh mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Trần và Liên Danh sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Trần và Liên Danh cam kết bảo mật thông tin của khách hàng:
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Trần và Liên Danh sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Trần và Liên Danh cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật UY TÍN, NHANH CHÓNG, CHUYÊN NGHIỆP VÀ HIỆU QUẢ, vui lòng liên hệ với Luật Trần và Liên Danh!
Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin và nội dung tư vấn pháp luật của Luật Trần và Liên Danh liên quan đến visa thương mại úc. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Hotline: 0969 078 234 để được giải đáp nhanh chóng, chu đáo và miễn phí!