Tư vấn pháp luật miễn phí

tư vấn pháp luật miễn phí

Dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí qua điện thoại: 0969 078 234 là dịch vụ tư vấn pháp luật trọng điểm, nổi bật của Công ty TNHH Luật Trần và Liên Danh, mọi vướng mắc pháp lý về hình sự, dân sự, hôn nhân gia đình, đất đai, lao động, doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, thuế, bảo hiểm xã hội, giao thông … sẽ được giải đáp qua điện thoại.

Tư vấn luật qua tổng đài điện thoại

Công ty TNHH Luật Trần và Liên Danh là đơn vị đầu tiên và luôn dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài điện thoại: 0969 078 234. Đội ngũ luật sư sẽ tư vấn và giải đáp mọi vướng mắc pháp lý thông qua tổng đài tư vấn pháp luật hoạt động 24/7:

Hơn 10 năm qua Luật Minh Khuê đã tư vấn và giải đáp cho hàng triệu khách hàng có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tuýến qua điện thoại trên phạm vi cả nước. Với ưu điểm vượt trội là không cần gặp gỡ trực tiếp mà vẫn có thể trao đổi và giải quyết được vướng mắc, tình huống pháp lý với những luật sư, chuyên gia pháp lý hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi đã góp phần phá vỡ, thu hẹp khoảng cách giữa khách hàng, người dân và luật sư thông qua dịch vụ tư vấn pháp luật uy tín và chất lượng cao nhất.

Với đội ngũ luật sư uy tín, giàu kinh nghiệm, am hiểu kiến thức xã hội, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại trên phạm vi toàn quốc:

Trong xã hội hiện nay, các quan hệ pháp luật thường đối diện với nguy cơ xảy ra tranh chấp nếu không được tư vấn, giải đáp kịp thời. Các tranh chấp này có thể tồn tại dưới nhiều dạng khác nhau như:

+ Tư vấn luật về giải quyết tranh chấp lĩnh vực hôn nhân gia đình, gồm: Tranh chấp về tài sản chung, tài sản riêng, tư vấn thủ tục ly hôn, phân chia tài sản, quyền nuôi con…;

+ Tư vấn pháp luật trong lĩnh vực hình sự, gồm: Cá nhân bị cơ quan điều tra/Viện kiểm sát/Tòa án truy tốt về các hành vi phạm tội và đối diện nguy cơ bị phạt tù giam…;

+ Luật sư tư vấn luật về giải quyết các tranh chấp lĩnh vực dân sự, gồm các dạng phổ biến như: Phân chia tài sản thừa kế; tặng cho tài sản; mua bán hàng hóa thông qua hợp đồng dân sự…;

+ Tư vấn luật trực tuyến nhằm giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực đất đai, nhà ở gồm Tranh chấp về việc mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất; tranh chấp cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…;

+ Tư vấn pháp luật về tranh chấp trong lĩnh vực lao động, bảo hiểm xã hội gồm: Tranh chấp tiền lương, hợp đồng lao động và các chế độ thai sản, bảo hiểm thất nghiệp, hưu trí …;

Và mọi vấn đề pháp lý khác theo yêu cầu của người dân cần được luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến.

Ngoài ra, còn rất nhiều các tranh chấp khác dễ phát sinh như: Tranh chấp lĩnh vực luật thuế, Luật doanh nghiệp, luật đầu tư nước ngoài … và quyền sở hữu trí tuệ. Tranh chấp, vướng mắc pháp lý là một thực tế khách quan trong nền kinh tế thị trường và xảy ra mới tất cả mọi người không phân biệt giàu – nghèo, người có địa vị xã hội hay không có địa vị xã hội. Việc tiếp cận và được luật sư tư vấn từ lâu đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân là “Thuê luật sư” thì phải tốn kém và người giàu mới có thể thuê luật sư và có luật sư riêng.

Với dịch vụ tư vấn pháp luật qua điện thoại, Công ty luật Minh Khuê hướng tới việc đưa pháp luật đến với mọi người dân không phân biệt giàu nghèo, địa vị xã hội đều có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ luật sư một cách đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm kinh phí nhất.

tư vấn pháp luật miễn phí

Lợi ích dịch vụ tư vấn luật:

Bằng dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài điện thoại: 0969 078 234 – Chúng tôi đã từng bước làm thay đổi quan điểm của người dân về việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật (dịch vụ luật sư) với phương thức sử dụng dịch vụ đơn giản, chi phí thấp mà đem lại hiệu quả pháp lý rất cao. Cụ thể như sau:

+ Dù bạn ở bất kỳ đâu chỉ cần sử dụng điện thoại và gọi về số: 0969 078 234 – Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến của Công ty TNHH Luật Trần và Liên Danh, mọi vướng mắc pháp lý của bạn dù nhỏ nhất cũng được đội ngũ luật sư, luật gia, chuyên gia tư vấn pháp luật luôn lắng nghe và tận tình giải đáp. Điều này xóa tan khoảng cách, sự cách biệt về địa lý giữa khách hàng và Luật sư;

+ Chúng tôi phục vụ liên tục 24 giờ trong vòng 7 ngày làm việc kể cả thứ 7 và Chủ nhật cũng như các ngày lễ, ngày nghỉ và ngày tết. Điều này xóa tan khoảng cánh về thời gian kết nối giữa khách hàng và luật sư;

+ Chất lượng dịch vụ tư vấn luôn được đảm bảo và giám sát bởi đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm pháp lý (Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến được đào tạo, tập huấn bài bản về kỹ năng tư vấn pháp luật). Điều này tạo ra sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến.

Luật sư tư vấn pháp luật – Đảm bảo mọi quyền lợi khách hàng

– ĐỂ “AN TOÀN PHÁP LÝ”“HẠN CHẾ RỦI RO” trong cuộc sống và làm việc, bạn nên có Luật sư tư vấn pháp luật để đảm bảo mọi quyền lợi cho mình. Lý do vì hàng ngày chúng ta luôn phải tìm kiếm, đọc, nghe, tìm hiểu, nghiên cứu quy định pháp luật để phục vụ cuộc sống, làm việc thuộc các lĩnh vực khác nhau, như: Dân sự, Đất đai, Thừa kế, Hôn nhân gia đình, Hình sự, Doanh nghiệp, Lao Động, Bảo Hiểm Xã hội, Hợp đồng … và các vấn đề khác mà bạn quan tâm, thắc mắc.

– Việc tiếp cận các quy định pháp luật hay sự vận dụng chính xác, phù hợp các quy phạm là việc không hề đơn giản. Do vậy, việc hỏi ý kiến tư vấn của luật sư, chuyên gia pháp lý là giải pháp tốt để đảm bảo quyền lợi của mình.

Nếu bạn đang có vướng mắc thuộc tất cả các lĩnh vực nêu trên mà chưa biết pháp luật quy định thế nào? Bạn đang cần tìm hiểu quy định pháp luật nhưng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, đọc, hiểu và phân tích, hoặc bạn không biết hỏi luật sư ở đâu? thậm trí băn khoăn về chất lượng luật sư tư vấn thế nào?

– Với phương châm hoạt động tư vấn luật: “Uy Tín – Tận Tâm – Kinh Nghiệm” Luật sư của chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất, tiêt kiệm thời gian, công sức, chi phí cho bạn khi cần giải đáp, tìm hiểu quy định pháp luật.

Những lĩnh vực, vấn đề pháp lý được luật sư hỗ trợ trực tuyến

Sau khi kết nối với luật sư qua tổng đài tư vấn pháp luật, bạn sẽ được luật sư, luật gia của chúng tôi tư vấn, giải đáp vướng mắc trên tất cả các lĩnh vực như: Dân sự, Thừa kế, Đất đai, Hình sự, Hôn nhân gia đình, Lao động, Doanh nghiệp, BHXH …, cụ thể:

Tư vấn luật Dân sự, Thừa kế – Di chúc, pháp luật về Hợp đồng

Luật sư Luật Trần và Liên Danh thực hiện tư vấn cho mọi đối tượng về các quy định pháp lý liên quan gồm: Các giao dịch dân sự, nghĩa vụ dân sự, hợp đồng dân sự, thừa kế và các vấn đề dân sự có yếu tố nước ngoài và các vấn đề khác qua tổng đài tư vấn trực tuyến. Để giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi – Trong một khoảng thời gian ngắn nhất vấn đề pháp lý của bạn sẽ được luật sư của chúng tôi giải đáp tận tình.;

Tư vấn pháp luật Hình sự và quy định về tố tụng hình sự

Với mục đích phổ biến kiến thức pháp luật hình sự, trợ giúp pháp lý trước và sau tố tụng, Luật Trần và Liên Danh cung cấp dịch vụ tư vấn trực tuyến cho cá nhân, tổ chức trên cả nước.

Đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn của Chúng tôi lắng nghe và giải đáp mọi vấn đề pháp lý mà Quý khách hàng quan tâm trong lĩnh vực hình sự bao gồm các quy định về tội phạm, hình phạt, thủ tục tố tụng hình sự, tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, miễn trách nhiệm hình sự… Mọi thông tin Quý khách hàng chia sẻ qua tổng đài tư vấn luật của Chúng tôi đều được bảo mật tuyệt đối theo quy định.

Luật sư tư vấn quy định pháp luật về Đất đai

Với đội ngũ luật sư có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thuộc lĩnh vực pháp luật Đất đai, chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề pháp lý trong lĩnh vực đất đai mà Quý khách hàng quan tâm như: Quy định pháp luật Đất đai, thủ tục về đất đai, tranh chấp đất đai, thừa kế đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, mua bán, chuyển nhượng quyền sở hữu nhà, đất, thu hồi đất đai, bồi thường về đất, hỗ trợ tái định cư…;

Tư vấn, giải đáp vướng mắc về Hôn nhân gia đình

– Luật sư của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi vướng mắt phát sinh trong lĩnh vực hôn nhân gia đình tại mọi thời điểm bạn yêu cầu như: Kết hôn, Ly hôn, nhận con nuôi; giải quyết tranh chấp về tài sản khi ly hôn, quan hệ tài sản chung, tài sản riêng vợ chồng; quyền nuôi con, cấp dưỡng nuôi con và các vấn đề khác liên quan.

Tư vấn pháp luật Lao động, Bảo hiểm xã hội

Qua đây, Luật Trần và Liên Danh vấn giải đáp vướng mắc về Lao động, Hợp đồng Lao động, tranh chấp về hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng lao động, kỷ luật lao động, sa thải, buộc thôi việc…cho bạn.

Bên cạch đó luật sư giải đáp vướng mắc pháp luật về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Chế độ thai sản, Bảo hiểm trợ cấp thất nghiệp, thôi việc, Tư vấn chế độ hưu trí, chế độ Bảo hiểm xã hội khác…) tư vấn về thủ tục hành chính Bảo hiểm xã hội;

Tư vấn pháp luật về Doanh nghiệp, pháp luật Thuế

Đội ngũ luật sư doanh nghiệp sẽ hỗ trợ bạn về: Thủ tục Doanh nghiệp, quy định pháp luật Doanh nghiệp và tranh chấp Kinh doanh – Thương mại, pháp luật Sở hữu trí tuệ;

– Tư vấn pháp luật về Thuế (quy định pháp luật về thuế, Luật kế toán thuế, Luật thuế thu nhập cá nhân, Luật thuế thu nhập doanh nghiệp, Luật thuế giá trị gia tăng …);

Luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp và tranh tụng tại tòa án

Luật Trần và Liên Danh tư vấn và tham gia tố tụng trong các vụ án Hình sự, vụ án Dân sự, tham gia tố tụng và đại diện giải quyết tranh chấp đất đai, Hôn nhân gia đình, Lao động và án Kinh doanh thương mại. Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ của luật sư trong lĩnh vực tranh tụng tại tòa án thông qua tổng đài 0969 078 234, quý khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với luật sư tất cả các vấn đề pháp lý trong lĩnh vực tranh tụng tại tòa án mà Quý khách đang gặp phải trên thực tế.

Luật sư tư vấn, hướng dẫn thủ tục hành chính qua điện thoại

Đội ngũ luật sư của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn chính xác và chuyên sâu thuộc tất cả các lĩnh vực như: Dân sự (Hợp đồng, thừa kế, giao dịch dân sự, thủ tục hành chính), thủ tục Doanh nghiệp, thủ tục hành chính về đất đai, Hôn nhân gia đình, Lao động… mà Quý khách hàng quan tâm.

Tư vấn thắc mắc cho bạn trong các lĩnh vực khác…

Trên đây là nội dung tư vấn của Luật Trần và Liên Danh về dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí. Nếu còn vướng mắc, chưa rõ bạn vui lòng liên hệ luật sư tư vấn trực tuyến để được giải đáp.