Dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ tại Quảng Ninh

Nnhu cầu thành lập trung tâm ngoại ngữ tại Quảng Ninh ngày càng tăng cao, Tiếng Anh được nói trên toàn cầu và được sử dụng phổ biến ở rất nhiều các quốc gia trên thế giới. Ước tính có trên 2 tỷ người trên thế giới nói và hiểu tiếng Anh. Nó đã trở thành ngôn ngữ kinh doanh quốc tế. Nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để quản trị và kinh doanh. Tư vấn điều kiện thi công trung tâm ngoại ngữ tại Quảng Ninh : Điều kiện về cơ sở vật chất, điều kiện về nguồn nhân lực, điều kiện về tên gọi của trung tâm.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Luật Trần và Liên Danh sẽ giới thiệu một số vấn đề về thành lập trung tâm ngoại ngữ tại Quảng Ninh và Dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ tại Quảng Ninh:

Điều kiện thành trung tâm ngoại ngữ và điều kiện cấp phép hoạt động Giáo dục tại Quảng Ninh

Để được cấp giấy phép thành lập trung tâm ngoại ngữ và cấp phép hoạt động giáo dục, doanh nghiệp cần đáp ứng các điều kiện sau:

Trung tâm ngoại ngữ được thành lập hợp pháp

Có quyết định thành lập hoặc cho phép thành lập của người có thẩm quyền;

Phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế, xã hội và quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục của địa phương đã được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền phê duyệt;

Về cơ sở vật chất của trung tâm ngoại ngữ

– Có quyết định thành lập của Doanh nghiệp;

– Có đủ phòng học, phòng chức năng phù hợp, đáp ứng yêu cầu của chương trình đào tạo; phòng làm việc cho bộ máy hành chính theo cơ cấu tổ chức của trung tâm để phục vụ công tác quản lý, đào tạo. Phòng học đủ ánh sáng, có diện tích tối thiểu bảo đảm 1,5 m2/học viên/ca học;

– Có cơ sở vật chất, trang thiết bị, chương trình, tài liệu dạy học, nguồn kinh phí phù hợp, bảo đảm chất lượng giáo dục theo kế hoạch xây dựng, phát triển và quy mô hoạt động của trung tâm.

– Có giáo trình, tài liệu, thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập theo yêu cầu của chương trình đào tạo (sử dụng các chương trình do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành; tự biên soạn hoặc lựa chọn các chương trình tài liệu của các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng; các tổ chức giáo dục trong nước và quốc tế phù hợp nhu cầu người học và khả năng đáp ứng của trung tâm); có thư viện, cơ sở thí nghiệm, thực tập, thực hành và các cơ sở vật chất khác đáp ứng yêu cầu của chương trình đào tạo và hoạt động khoa học công nghệ.

Về cơ cấu tổ chức của trung tâm ngoại ngữ

Cơ cấu tổ chức hay cơ cấu nhân sự đối với trung tâm ngoại ngữ cần đáp ứng các điều kiện sau:

Giám đốc trung tâm ngoại ngữ đáp ứng các điều kiện

– Là người có nhân thân tốt, có năng lực quản lý.

– Tốt nghiệp đại học ngoại ngữ hoặc tốt nghiệp đại học và có chứng chỉ ngoại ngữ tối thiểu bậc 3 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương (đối với giám đốc trung tâm ngoại ngữ);

– Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo.

Dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ tại Quảng Ninh

Giáo viên trung tâm ngoại ngữ

Giáo viên của trung tâm ngoại ngữ là người làm nhiệm vụ giảng dạy, hướng dẫn thực hành, gồm giáo viên cơ hữu, giáo viên hợp đồng, giáo viên là người Việt Nam, giáo viên là người bản ngữ (đối với từng ngoại ngữ cụ thể), người nước ngoài.

Giáo viên là người Việt Nam đủ Điều kiện dạy ngoại ngữ khi

– Có bằng cao đẳng sư phạm ngoại ngữ trở lên; hoặc

– Có bằng cao đẳng ngoại ngữ trở lên và chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.

Giáo viên là người bản ngữ dạy ngoại ngữ (đối với từng ngoại ngữ cụ thể)

Có bằng cao đẳng trở lên và chứng chỉ đào tạo dạy ngoại ngữ phù hợp.

Giáo viên là người nước ngoài đủ Điều kiện dạy ngoại ngữ khi

– Có bằng cao đẳng sư phạm ngoại ngữ trở lên;

– Có bằng cao đẳng ngoại ngữ trở lên và chứng chỉ đào tạo dạy ngoại ngữ phù hợp;

– Có bằng cao đẳng trở lên, chứng chỉ năng lực ngoại ngữ từ bậc 5 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương và chứng chỉ đào tạo dạy ngoại ngữ phù hợp.

Các bước thủ tục thành lập Trung tâm ngoại ngữ tại Quảng Ninh

Việc thành lập trung tâm ngoại ngữ để cung cấp dịch vụ dạy ngoại ngữ cho người học hiện nay khá đơn giản so với trước đây. Theo quy định tại Nghị định số 46/2017/NĐ-CP, Thông tư 21/2018/TT-BGDĐT, để thành lập một trung tâm ngoại ngữ hợp pháp, cá nhân, doanh nghiệp phải thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký thành lập doanh nghiệp với ngành nghề kinh doanh phù hợp (có hoạt động trung tâm ngoại ngữ).

Bước 2: Người có thẩm quyền hoặc cơ quan có thẩm quyền của  doanh nghiệp ban hành quyết định thành lập trung tâm ngoại ngữ trực thuộc, chuẩn bị cơ sở vật chất, nhân sự, xây dựng giáo án…..

Bước 3: Trung tâm ngoại ngữ phải thực hiện thủ tục xin cấp phép hoạt động giáo dục – đào tạo ngoại ngữ.

Hồ sơ xin cấp phép tổ chức giáo dục – Tổ chức đào tạo ngoại ngữ

Hồ sơ xin cấp phép tổ chức giáo dục – Tổ chức đào tạo ngoại ngữ gồm:

– Tờ trình đề nghị cấp phép hoạt động giáo dục;

– Quyết định thành lập trung tâm do người có thẩm quyền cấp;

– Nội quy hoạt động giáo dục của trung tâm;

– Báo cáo về trang thiết bị làm việc của văn phòng; lớp học, phòng thực hành, cơ sở phục vụ đào tạo trong đó phải có văn bản chứng minh về quyền sử dụng hợp pháp đất, nhà; nguồn kinh phí bảo đảm hoạt động của trung tâm;

– Chương trình, giáo trình, tài liệu dạy học;

– Danh sách trích ngang đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên tham gia giảng dạy;

– Các quy định về học phí, lệ phí;

– Chứng chỉ sẽ cấp cho học viên khi kết thúc khóa học.

Dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ, xin giấy phép hoạt động trung tâm ngoại ngữ tại Quảng Ninh

Luật Trần và Liên Danh tự hào thành lập nhiều đơn vị trung tâm ngoại ngữ tại Việt Nam. Chúng tôi nắm chắc nghiệp vụ và chuyên nghiệp khi xin các loại giấy phép.

Dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ tại Quảng Ninh của Luật Trần và Liên Danh

– Tư vấn và kiểm tra trước các điều kiện về trung tâm ngoại ngữ. Định hướng cho cá nhân, tổ chức có nhu cầu nên lựa chọn phương thức thành lập nào phù hợp: Thành lập công ty trước hay mở trung tâm với tư cách cá nhân luôn.

– Hỗ trợ soạn thảo các hồ sơ hợp lệ theo yêu cầu của sở giáo dục (giáo trình, thời gian đào tạo, các yêu cầu về học phí…)

– Đại diện khách hàng để thực hiện các thủ tục với cơ quan có thẩm quyền. Giải trình hồ sơ với cơ quan có thẩm quyền;

– Ngoại giao với cơ quan có thẩm quyền và cùng doanh nghiệp tiếp đón đoàn kiểm tra.

– Nhận kết quả và bàn giao cho doanh nghiệp.

Quy trình sử dụng Dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ tại Quảng Ninh của Luật Trần và Liên Danh

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua điện thoại và đặt lịch hẹn khảo sát;

Bước 2: Chuyên viên Luật Trần và Liên Danh đến trung tâm ngoại ngữ của Quý khách khảo sát và tư vấn chi tiết;

Bước 2: Gửi danh mục công việc phía Luật Trần và Liên Danh thực hiện kèm báo giá chi tiết;

Bước 2: Ký hợp đồng và thực hiện dịch vụ theo đúng quy định mở trung tâm ngoại ngữ.

Những lý do bạn nên sử dụng Dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ tại Quảng Ninh tại Luật Trần và Liên Danh

1/ Chi phí thực hiện dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ hợp lý, tiết kiệm. Nếu trung tâm của bạn chưa đủ điều kiện thẩm định, Luật Trần và Liên Danh sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn hoàn tất những yêu cầu còn thiếu.

2/ Được luật sư của Luật Trần và Liên Danh tư vấn miễn phí lựa chọn loại hình doanh nghiệp ưng ý, ngành nghề kinh doanh phù hợp với thực tế, mức vốn điều lệ tương xứng với doanh nghiệp, tư vấn lựa chọn tên doanh nghiệp đẹp, không trùng lặp, và các điều kiện cần thiết ban đầu để thực hiện thủ tục thành lập trung tâm ngoại ngữ.

3/ Quý khách không phải đi lại (chỉ có tại Luật Trần và Liên Danh), Nhân viên Luật Trần và Liên Danh soạn hồ sơ và đến tận nơi để ký hồ sơ, và bàn giao giấy phép, con dấu. Đồng thời tư vấn hỗ trợ đến cùng khi khách hàng hoạt động ổn định, với phương châm: “đặt quyền lợi khách hàng lên cao nhất”.

4/ Luật Trần và Liên Danh sở hữu đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, có kiến thức chuyên sâu về vấn đề pháp lý, thủ tục mở công ty. Có khả năng tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp để giúp khách hàng thuận lợi đăng ký kinh doanh.

Đến với Luật Trần và Liên Danh, doanh nghiệp sẽ được tư vấn miễn phí mọi vấn đề liên quan đến thành lập trung tâm ngoại ngữ một cách tận tình nhất.

5/ Luật Trần và Liên Danh đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp, thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng, giao giấy phép tận nơi cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ chỉ cần cung cấp giấy tờ liên quan và ủy quyền cho Luật Trần và Liên Danh, còn lại mọi vấn đề chúng tôi sẽ giúp khách hàng hoàn thành.

6/ Luật Trần và Liên Danh luôn cam kết mang lại dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ trọn gói uy tín, chất lượng nhất. Đảm bảo không phát sinh chi phí không rõ nguồn gốc, cam kết tiến hành nhanh chóng, rút ngắn thời gian thành lập doanh nghiệp tối thiểu cho khách hàng.

Lưu ý: Tư vấn nêu trên chỉ được coi là tài liệu tham khảo, Quý khách hàng, người truy cập tuyệt đối không được coi là ý kiến pháp lý chính thức cuối cùng của Luật sư để giải quyết hoặc làm việc với bên thứ 3. Nếu Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc, câu hỏi liên quan, vui lòng liên hệ đến Luật Trần và Liên Danh để được giải đáp. Hoặc đăng ký ngay dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ của chúng tôi để không phải bă khoăn về hồ sơ, thủ tục mở trung tâm.

Trên đây là một số nội dung mới nhất về việc thành lập trung tâm ngoại ngữ và Dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ tại Quảng Ninh Luật Trần và Liên Danh gửi tới quý khách hàng. Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xin cấp phép và thành lập trung tâm ngoại ngữ, chúng tôi tự tin là nơi để quý khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Nếu có thắc mắc hay có vần đề cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với Luật Trần và Liên Danh để được tư vấn chi tiết và cụ thể.