Công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Thái Nguyên

công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Thái Nguyên

Luật Trần và Liên danh là công ty luật chuyên tư vấn hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề pháp lý liên quan đến tất cả lĩnh vực như hôn nhân – gia đình, ly hôn, tranh chấp dân sự, hỗ trợ xử lý vụ án hình sự, tranh chấp đất đai, thừa kế, bảo hiểm xã hội… Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, chúng tôi cam kết hỗ trợ 24/24 để đảm bảo tối đa quyền lợi và giảm thiểu rủi ro pháp lý cho người dân. Liên hệ ngay cho đội ngũ luật sư của công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Thái Nguyên chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí, kịp thời!

Sự khác nhau giữa dịch vụ tư vấn thường xuyên và tư vấn theo vụ việc?

Trong khi dịch vụ tư vấn pháp lý theo từng vụ việc thường chỉ áp dụng trong trường hợp khi phát sinh vụ việc thì mới sử dụng, chẳng hạn như khi phát sinh tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện; khi phát sinh nhu cầu thay đổi các loại giấy phép; khi phát sinh nhu cầu soạn thảo tài liệu/ hợp đồng… thì dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên cung cấp dịch vụ xuyên suốt và thường trực cho khách hàng.

Bất cứ khi nào cần sự tư vấn từ Luật sư, khách hàng có thể liên lạc bằng điện thoại, email hoặc gặp gỡ trực tiếp. Ngay sau đó, các Luật sư/ Chuyên viên pháp lý của Luật Trần và Liên danh sẽ nghiên cứu và trả lời các câu hỏi pháp lý của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Điểm khác nhau cơ bản của hai hình thức này.

Tại sao quý khách hàng cần sử dụng dịch vụ tư vấn luật thường xuyên tại Luật Trần và Liên danh – công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Thái Nguyên?

Trong quá trình hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp khó có thể tránh khỏi những rủi ro pháp lý có thể xảy ra trong quá trình kinh doanh, từ quản lý nội bộ doanh nghiệp, phát triển kinh doanh… đều tiềm ẩn nguy cơ phát sinh mâu thuẫn, tranh chấp, thiệt hại phát sinh từ những rủi ro pháp lý không thể lường trước được, trong số đó có thể kể đến những rủi ro sau đây:

Doanh nghiệp có thể gặp phải những điều khoản bất lợi rải rác trong hợp đồng kinh tế hoặc doanh nghiệp ký hợp đồng giá trị lớn nhưng không có hiệu lực do có điều khoản trái với quy định của pháp luật.

Doanh nghiệp bị phạt do không tuân thủ quy định về đăng ký kinh doanh.

Doanh nghiệp không có quy trình, quy chế làm việc rõ ràng dẫn đến tranh chấp giữa các thành viên góp vốn

Doanh nghiệp bị kiện do sa thải nhân viên không tuân thủ trình tự, thủ tục pháp luật quy định (về hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, chế độ phúc lợi của người lao động, …)

Doanh nghiệp bị mất thương mại, bị làm giả, làm nhái sản phẩm mà không được pháp luật bảo vệ.

Dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên sẽ hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng, kịp thời và tiết kiệm những rủi ro trên. Ngoài ra, so với dịch vụ tư vấn theo vụ việc, dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên khắc phục được những vấn đề khó khăn như:

Mức phí dịch vụ tư vấn thường xuyên của Luật Trần và Liên danh linh hoạt phù hợp với nguồn tài chính của mọi doanh nghiệp và chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn so với thuê một Luật sư để giải quyết từng sự việc cụ thể. Nhưng không chỉ có một Luật sư mà khách hàng sẽ có cả một đội ngũ sẵn sàng thực hiện các công việc pháp lý được yêu cầu.

Luật Trần và Liên danh có nhiều Luật sư với chuyên môn đa dạng trong nhiều lĩnh vực, vậy nên, yêu cầu của bạn sẽ được một Luật sư đại diện tiếp nhận và Giám đốc điều hành sẽ phân công cho Luật sư/ Chuyên viên pháp lý có kinh nghiệm phù hợp nhất.

Luật Trần và Liên danh đã hoàn thành hàng trăm thủ tục hành chính về các giấy phép và hỗ trợ giải quyết tranh chấp cho rất nhiều doanh nghiệp. Những kinh nghiệm đó sẽ là những giá trị mà khách hàng sẽ nhận được.

Mục tiêu của tư vấn pháp luật tại công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Thái Nguyên

Thông qua hoạt động tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý, người thực hiện tư vấn, trợ giúp pháp lý có thể kết hợp thực hiện việc phổ biến, giáo dục pháp luật để đạt được các mục tiêu sau đây:

– Cung cấp thông tin pháp lý cho các đối tượng.

– Giúp cho các đối tượng hiểu được quyền và nghĩa vụ của mình trong các quan hệ pháp luật.

– Hướng dẫn cho các đối tượng về phương pháp xử sự trong các hoàn cảnh cụ thể phù hợp với pháp luật và tránh được những hậu quả pháp lý bất lợi.

– Hướng dẫn công dân, tổ chức tôn trọng và thi hành nghiêm chỉnh pháp luật, góp phần hoàn thiện hệ thống pháp luật.

Đặc thù của tư vấn pháp luật tại công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Thái Nguyên

Tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý là một lĩnh vực hoạt động pháp luật có nhiều yếu tố đặc thù:

– Là một hoạt động lao động trí óc ở cường độ cao do các chuyên gia pháp luật thực hiện;

– Là hoạt động đòi hỏi phải có kỹ năng nghề nghiệp cao;

– Là một hoạt động tổng hợp, được phối kết hợp nhuần nhuyễn giữa phân tích và tổng hợp pháp luật, thu thập và đánh giá chứng cứ, tìm kiếm và áp dụng văn bản pháp luật, nhận định và đưa ra giải pháp. Các hoạt động này được tiến hành đồng thời và diễn ra trong một thời điểm;

– Là một hoạt động đa dạng; quá trình tư vấn, trợ giúp pháp lý đòi hỏi kết hợp một lúc nhiều kỹ năng như nghe, nói, phân tích, tổng hợp, giải thích, phổ biến, lý giải, đưa ra giải pháp, lời khuyên, soạn thảo văn bản, hoà giải các đối tượng với nhau…;

– Người được tư vấn, trợ giúp pháp lý thường đều có nhu cầu tìm hiểu pháp luật song trong suy nghĩ cũng còn có sự thủ suy nghĩ, nhìn lệch lạc về hành vi của đối phương, ấn tượng với các giải quyết của cơ quan Nhà nước;

Quy trình tư vấn pháp luật tại công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Thái Nguyên

Hoạt động tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý là tổng hợp một chuỗi hành vi, bắt đầu từ việc nhận yêu cầu của đối tượng tư vấn cho đến khi phải đưa ra được một giải pháp cho người có nhu cầu tư vấn, trợ giúp pháp lý. Quá trình đó có thể được thực hiện theo các bước chung như sau:

1.Nhận đơn và xem xét đơn

2.Cung cấp thông tin pháp lý cho các đối tượng

3.Yêu cầu các đối tượng trình bày, giải thích thêm về trường hợp yêu cầu tư vấn

4.Xác định quan hệ pháp luật tranh chấp qua yêu cầu của đối tượng

5.Thu thập, nghiên cứu và đánh giá chứng cứ

6.Giúp cho các đối tượng thực hiện được quyền và nghĩa vụ của mình trong các quan hệ pháp luật

7.Tra cứu văn bản pháp luật áp dụng

8.Nhận định và đưa ra các giải pháp trên cơ sở yêu cầu của đối tượng, hướng dẫn cho các đối tượng được tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý cần xử sự như thế nào trong các hoàn cảnh của họ để phù hợp với pháp luật và tránh được những hậu quả pháp lý bất lợi.

Như vậy, mục đích cuối cùng của hoạt động tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý là đưa ra được một lời khuyên cho đối tượng được tư vấn. Lời khuyên ở đây có thể là bằng lời nói, bằng văn bản. Lời khuyên cũng có thể được hiểu rộng ra như là những giải pháp thiết thực để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đối tượng.

công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Thái Nguyên

Dịch vụ tư vấn pháp luật tại Luật Trần và Liên danh – công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Thái Nguyên

Tư vấn luật doanh nghiệp

Tư vấn thành lập doanh nghiệp;

Tư vấn thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh;

Tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh;

Tư vấn chuyển đổi doanh nghiệp;

Tư vấn các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp;

Tư vấn tạm ngừng kinh doanh;

Tư vấn giải thể doanh nghiệp;

Tư vấn pháp luật lao động;

Tư vấn pháp luật kế toán, thuế;

Tư vấn pháp luật về hợp đồng;

Tư vấn pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ;

Tư vấn giải quyết các tranh chấp nội bộ doanh nghiệp.

Tư vấn sở hữu trí tuệ

Tư vấn xác lập quyền đối với đơn đăng ký nhãn hiệu, bản quyền tác giả, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, giải pháp hữu ích, chỉ dẫn địa lý,…tại Việt Nam và nước ngoài;

Tư vấn gia hạn văn bằng bảo hộ nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, giải pháp hữu ích;

Tư vấn thủ tục chuyển nhượng đơn, chuyển nhượng văn bằng liên quan đến nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, giải pháp hữu ích;

Phản đối đơn cấp văn bằng đối với đơn đăng ký nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, giải pháp hữu ích;

Tư vấn, đại diện cho chủ sở hữu khiếu nại và xử lý vi phạm liên quab đến quyền sở hữu nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, giải pháp hữu ích;

Tư vấn hợp đồng li – xăng/ chuyển giao công nghệ liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ;

Nhượng quyền thương mại và chuyển nhượng quyền sở hữu liên quan đến nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, giải pháp hữu ích;

Tư vấn, định giá thương hiệu;

Dịch vụ giám định quyền sở hữu trí tuệ.

Tư vấn đầu tư

Thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

Thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài

Điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư

Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam

Nhà đầu tư nước ngoài góp vốn vào công ty Việt Nam

Thủ tục đầu tư ra nước ngoài

Cấp giấy phép cho nhà thầu nước ngoài

Thành lập Chi nhánh của thương nhân nước ngoài

Chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam

Tư vấn chuyển nhượng dự án

Tư vấn pháp lý quá trình hoạt động dự án

Tư vấn pháp luật thuế cho công ty có vốn nước ngoài

Thủ tục xin cấp giấy phép con

Thủ tục cấp Giấy phép Lao động cho người nước ngoài

Thủ tục kinh doanh Shisha tại Việt Nam

Thủ tục người Việt Nam xin con nuôi là người nước ngoài

Thủ tục cấp Giấy chứng nhận doanh nghiệp công nghệ cao

Thủ tục đăng ký chương trình khuyến mại cho sản phẩm

Thủ tục xin cấp phép dịch vụ vận hành và quản lý tòa nhà, nhà chung cư

Quy trình thủ tục mở quán kinh doanh trà sữa tại Việt Nam

Giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Thủ tục xin cấp Giấy phép bán buôn rượu

Giấy phép phòng cháy chữa cháy

Tư vấn pháp luật dân sự

Tư vấn pháp luật đất đai

Tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình

Tư vấn pháp luật lao động

Các tư vấn pháp luật khác:

Tư vấn pháp luật luật sư

Tư vấn pháp luật hành chính

Tư vấn pháp luật hình sự

Biểu phí, thù lao luật sư tại công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Thái Nguyên – Luật Trần và Liên danh

Nghề luật sư hình thành và phát triển lớn mạnh và càng ngày nhu cầu thực tế xã hội đòi hỏi những kiến thức trí tuệ, song hành trong cuộc sống, tuân thủ pháp luật, đảm bảo công bằng theo hệ thống pháp luật Việt Nam, Luật sư đối với người Việt Nam ăn sâu vào trong tâm trí và suy nghĩ của từng người dân, doanh nghiệp, tổ chức, cộng đồng xã hội, là người tư vấn luật bảo vệ bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng đem lại sự công bằng thiết thực trong cuộc sống. Luật sư người bào chữa, đại diện ủy quyền với dịch vụ pháp lý.

Khi hình dung sản phẩm của luật sư là tài sản vô hình, giá trị bằng trí tuệ gắn liền với quyền lợi của khách hàng liên quan đến chi phí thuê Luật sư,

Thường yêu cầu luật sư đưa ra Biểu phí (“bảng giá”) cố định của dịch vụ luật sư. Tuy nhiên, mỗi một công việc của khách hàng đều có những sự khác biệt, mức độ yêu cầu luật sư đối với vụ việc đó cũng khác nhau, ngay trong cùng một lĩnh vực pháp luật cũng có mức độ phức tạp khác nhau đối với từng vụ việc.

Qua nhiều năm kinh nghiệm giải quyết tư vấn luật và theo quy định của Luật Luật sư được pháp luật Việt Nam thừa nhận Công ty tư vấn Luật Trần và Liên danh đưa ra quy tắc chung về việc tính phí và biểu phí sơ bộ để Quý khách hàng tham khảo.

Trên đây là bài viết tư vấn về công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Thái Nguyên của Luật Trần và Liên danh. Nếu có thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.­­