Thành lập công ty tại Ninh Thuận

thành lập công ty tại ninh thuận

Ninh Thuận có diện tích tự nhiên không lớn nhưng có đa dạng các vùng gồm: biển, vùng đồng bằng, miền núi gắn với các tiềm năng, lợi thế trên nhiều lĩnh vực.

Chính vì thế Ninh Thuận ngày càng phát triển với tiềm năng và cơ hội đầu tư còn rất lớn, chính sách ưu đãi, hỗ trợ, khuyến khích đầu tư nhất quán, điều kiện đầu tư ngày càng thuận lợi hơn. Chính vì thế các doanh nghiệp mới và đang thành lập tại Ninh Thuận luôn luôn được tạo những điều kiện thuận lợi nhất để phát triển kinh tế.

Với các doanh nghiệp chuẩn bị thành lập cần lưu ý những gì về thủ tục thành lập công ty tại ninh thuận? Việc áp dụng công nghệ thông tin trong quy trình “xử lý tác vụ” trong doanh nghiệp đem lại những ưu việt gì? Hãy cùng với Luật Trần và Liên Danh tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây:

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký thành lập công ty

Sau khi tư vấn cho khách hàng và trên cơ sở những thông tin mà khách hàng cung cấp. Luật Trần và Liên Danh sẽ chuẩn bị những văn bản trong bộ hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp phù hợp với loại hình doanh nghiệp.

Hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp bao gồm:

-Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty

-Điều lệ công ty

-Danh sách thành viên, cổ đông góp vốn thành lập công ty (khi thành lập công ty là công ty tnhh 2 thành viên trở lên, công ty hợp danh, công ty cổ phần).

-Bản sao giấy chứng nhận doanh nghiệp/ quyết định thành lập đối với thành viên, cổ đông góp vốn thành lập công ty là tổ chức. Giấy tờ chứng thực cá nhân đối với thành viên, cổ đông góp vốn thành lập công ty là cá nhân.

-Hợp đồng cung cấp dịch vụ thành lập công ty với Luật Trần và Liên Danh.

Sau khi chuẩn bị hồ sơ thành lập doanh nghiệp, Luật Trần và Liên Danh sẽ gửi hồ sơ thành lập doanh nghiệp để chủ sở hữu, các thành viên, cổ đông góp vốn thành lập công ty kiểm tra và hướng dẫn các thành viên, cổ đông công ty ký vào hồ sơ thành lập công ty.

Các bước thực hiện thành lập công ty tại ninh thuận

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Hồ sơ để bạn thành lập công ty gồm có:

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

Vốn điều lệ công ty.

Danh sách thành viên đối với thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên.

Danh sách cổ đông sáng lập đối với thành lập công ty cổ phần.

Bản photo công chứng Chứng minh thư nhân, hoặc căn cước công dân, giấy tờ chứng thực cá nhân khác.

Bước 2: Nộp hồ sơ

Trình tự thực hiện:

Nhập thông tin công ty lên cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Chuyển hồ sơ điện tử của bạn lên công thông tin quốc gia.

Thanh toán nộp phí bố cáo (phí bố cáo 100,000đ).

Tải giấy hẹn, giấy biên nhận trên cổng thông tin điện tử quốc gia.

Bước 3: Những việc cần làm sau khi thành lập công ty tại Ninh Thuận

Đăng ký mẫu dấu và thực hiện khắc dấu doanh nghiệp.

Đăng ký chữ ký số cho doanh nghiệp.

Mở ngân hàng cho doanh nghiệp.

Đăng ký hóa đơn điện tử để hoạt động.

Công tác kế toán thuế cho doanh nghiệp.

Hóa đơn điện tử và chữ ký số đang là giải pháp rất tối ưu cho doanh nghiệp thời công nghệ, mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp và các cơ quan quản lý. Việc chuyển đổi từ giao dịch sử dụng hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử là yêu cầu tất yếu của một hệ thống thương mại hiện đại, minh bạch.

Một số lợi ích của kế toán thuế đối với doanh nghiệp;

Tiết kiệm chi phí về lâu dài;

Tiết kiệm thời gian, bảo mật sổ sách;

An toàn và hiệu quả.

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại ninh thuận của Luật Trần Và Liên Danh

Tư vấn qua tổng đài:

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Trần và Liên Danh làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối tổng đài:

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài.

thành lập công ty tại ninh thuận
thành lập công ty tại ninh thuận

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn, khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của tổng đài Luật Trần và Liên Danh:

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Trần và Liên Danh như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 01h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành.

Hướng dẫn tư vấn luật tổng đài:

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi qua Hotline của chúng tôi để nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư trên tất cả các lĩnh vực.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Trần và Liên Danh sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email:

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Trần và Liên Danh bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải.

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng:

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Trần và Liên Danh trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu:

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Trần và Liên Danh mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Trần và Liên Danh sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Trần và Liên Danh cam kết bảo mật thông tin của khách hàng:

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Trần và Liên Danh sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Trần và Liên Danh cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin và nội dung tư vấn pháp luật của Luật Trần và Liên Danh liên quan đến thành lập công ty tại ninh thuận. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Hotline: 0969 078 234 để được giải đáp tận tình và nhanh chóng nhất.

Đánh giá

Đề xuất cho bạn

Thông tin tác giả

Hotline: 034 663 1139
Tư Vấn Online
Gọi: 034 663 1139