Với hơn 10 năm cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại ba đình hà nội cho tổ chức và cá nhân, chúng tôi nhận thấy việc số lượng các công ty được thành lập tại quận Ba Đình – Hà Nội chiếm một số lượng khá lớn vì Ba Đình Hà Nội là một trong mười hai quận trung tâm của thủ đô Hà Nội.
Quận Ba Đình tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Việt Nam nói riêng và Hà Nội nói chung. Là địa bàn có nhiều tuyến đường trọng điểm nên đón nhiều khách trong nước và quốc tế đến du lịch, tham quan, làm việc, có nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh (vườn bách thảo, lăng bác hồ, hồ tây, công viên thủ lệ..). Do vậy nơi đây tập trung nhiều hoạt động vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn phục vụ du khách đến thăm quan du lịch và công tác vì vậy thu hút được một lượng khách lớn.
Để phục vụ tốt nhất cho các tổ chức cá nhân, cá nhân tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp tại quận Ba Đình, Luật Trần và Liên Danh cung cấp thêm các dịch vụ liên quan như lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài, thành lập chi nhánh, thành lập văn phòng đại diện, tiến hành kê khai báo cáo thuế, dịch vụ kế toán tại Ba Đình, thay đổi đăng ký kinh doanh tại Ba Đình, Tư vấn luật tại Ba Đình… cho các doanh nghiệp mở công ty tại quận Ba Đình, Hà Nội.
Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp khi thành lập công ty tại quận ba đình hà nội
Luật doanh nghiệp hiện hành quy định có các loại hình doanh nghiệp sau:
+ Công ty TNHH hai thành viên trở lên: Có ít nhất 02 thành viên và tối đa là 50 thành viên, có tư cách pháp nhân, không được phát hành cổ phần, chỉ được phát hành trái phiếu.
+ Công ty TNHH một thành viên: có thể do một tổ chức hoặc một cá nhân làm chủ, chủ sở hữu chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi vốn điều lệ. Có tư cách pháp nhân, được phát hành trái phiếu.
+ Doanh nghiệp nhà nước: Do nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, do nhà nước nắm giữ trên 50% vốn điều lệ.
Vể nghĩa vụ thuế: tất cả các loại hình doanh nghiệp trên đều nộp thuế như nhau (về thuế môn bài, năm đầu tiên sẽ được miễn thuế, vốn điều lệ đăng ký dưới 10 tỷ là 2 triệu/1 năm, vốn điều lệ trên 10 tỷ là 3 triệu/1 năm; Về thuế thu nhập doanh nghiệp các doanh nghiệp đều nộp như nhau là 20% của lợi nhuận sau thuế).
Về thủ tục thành lập công ty tại quận Ba Đình thì các loại hình doanh nghiệp trên đều làm theo quy trình như nhau.
Quy trình dịch vụ thành lập công ty tại quận ba đình hà nội
Bước 1: Xin cấp đăng ký kinh doanh tại sở kế hoạch và đầu tư hà nội, sở kế hoạch đầu tư Hà Nội có trách nhiệm gửi hồ sơ sang tổng cục thuế, sau khi xem xét nếu người đại diện theo pháp luật không nằm trong tình trạng nợ thuế, trốn thuế thì sẽ cấp cho doanh nghiệp mã số thuế và chuyển sang sở kế hoạch đầu tư.
Sở kế hoạch và đầu tư căn cứ vào mã này sẽ ghi nhận trên giấy phép đăng ký kinh doanh gọi chung là mã số doanh nghiệp, mã số này duy trì trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Thời gian thực hiện từ 2-5 ngày làm việc kể từ ngày Luật Trần và Liên Danh nhận được hồ sơ hợp lệ.
Bước 2: Khắc dấu doanh nghiệp, thời gian thực hiện 01 ngày về dấu gồm dấu có thể là dấu liền mực, dấu đồng hoặc dấu dưới hình thức chữ ký số. Doanh nghiệp tự quyết định hình thức và số lượng con dấu.
Kê khai thuế: Doanh nghiệp nộp thuế môn bài, tờ khai thuế môn bài và hồ sơ khai thuế ban đầu sau 10 ngày làm việc kể từ ngày được cấp giấy phép đăng ký kinh doanh.
Mở tài ngân hàng: Doanh nghiệp mở tài khoản ngân hàng và làm thông báo đến chi cục thuế nơi doanh nghiệp đặt trụ sở. Mỗi doanh nghiệp mở ít nhất một tài khoản ngân hàng.
Đăng ký chữ ký số để kê khai thuế điện tử;
Đăng ký hóa đơn điện tử để phát hành hóa đơn;
Làm các giấy phép con đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện như: Trung tâm ngoại ngữ, tin học; Giấy phép an ninh trật tự; Giấy phép phòng cháy chữa cháy; giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm…
Dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại ba đình hà nội của Luật Trần Và Liên Danh
Tư vấn qua tổng đài:
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Trần và Liên Danh làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối tổng đài:
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn, khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của tổng đài Luật Trần và Liên Danh:
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Trần và Liên Danh như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 01h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành.
Hướng dẫn tư vấn luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi qua Hotline của chúng tôi để nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư trên tất cả các lĩnh vực.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Trần và Liên Danh sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email:
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Trần và Liên Danh bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải.
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng:
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Trần và Liên Danh trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Trần và Liên Danh mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Trần và Liên Danh sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Trần và Liên Danh cam kết bảo mật thông tin của khách hàng:
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Trần và Liên Danh sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Trần và Liên Danh cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin và nội dung tư vấn pháp luật của Luật Trần và Liên Danh liên quan đến thành lập công ty tại ba đình hà nội.
Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Hotline: 0969 078 234 để được giải đáp tận tình và nhanh chóng nhất.