Việc đăng ký thành lập công ty từ ngày 01/01/2021 sẽ được thực hiện theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020. Vậy trình tự, thủ tục đăng ký thành lập công ty theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020 như thế nào? Cùng tìm hiểu về dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại huyện Phú Xuyên ngay trong bài viết dưới đây.
Công ty luật chuyên dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại huyện Phú Xuyên uy tín
Công ty Luật Trần và Liên danh là một công ty luật giỏi uy tín. LUẬT TRẦN VÀ LIÊN DANH là tổ chức hành nghề luật sư được thành lập vào ngày Truyền Thống Luật Sư Việt Nam (10/10). Phương châm của LUẬT TRẦN VÀ LIÊN DANH là cống hiến tuổi thanh xuân, toàn bộ trí tuệ, chất xám của mình để cung cấp dịch vụ pháp lý cho tất cả người dân, doanh nghiệp. LUẬT TRẦN VÀ LIÊN DANH được khách hàng đánh giá là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất.
Công ty Luật Trần và Liên danh có kinh nghiệm hoạt động và kinh doanh dịch vụ tư vấn pháp luật nhiều năm cùng với đội ngũ luật sư giỏi. Đội ngũ luật sư của LUẬT TRẦN VÀ LIÊN DANH được đào tạo kỹ năng tư vấn pháp lý luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp bạn tận tình.
Dịch vụ pháp lý của Công ty Luật Trần và Liên danh
– Tham gia tố tụng trong các vụ án hình sự;
– Tham gia tố tụng trong các vụ án tranh chấp dân sự, đất đai, lao động, kinh doanh thương mại …
– Tham gia đại diện cho khách hàng trong các vụ việc pháp lý theo yêu cầu.
– Luật sư tư vấn pháp luật sở hữu trí tuệ.
– Luật sư tư vấn pháp luật doanh nghiệp.
– Luật sư riêng, tư vấn pháp luật thường xuyên.
– Luật sư làm chứng, soạn thảo hợp đồng, di chúc thừa kế …
Tại sao nên sử dụng các dịch vụ pháp lý tại Luật Trần và Liên danh
Một số lý do để khách hàng nên liên lạc và lựa chọn LUẬT TRẦN VÀ LIÊN DANH là đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý như sau:
– Luật sư là người trực tiếp hỗ trợ tư vấn, thực hiện công việc và theo dõi sát sao về chất lượng công việc.
– Những tài liệu, văn bản, giấy tờ, kết quả luôn được cập nhật nhanh chóng, kịp thời và giao nhận theo yêu cầu của khách hàng.
– Trong bất kỳ sự cố, sự kiện bất khả kháng xảy ra, chúng tôi vẫn hỗ trợ khách hàng và cam kết chịu trách nhiệm đến cùng.
– Mọi thông tin, tài liệu, và những trao đổi công việc với khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.
– Các chi phí liên quan đến việc triển khai thực hiện công việc luôn được LUẬT TRẦN VÀ LIÊN DANH thông báo, thỏa thuận thống nhất và minh bạch, hợp tình và hợp lý.
Khi được đánh giá là một trong những công ty luật chuyên dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại huyện Phú Xuyên uy tín thì hoạt động của công ty đó diễn ra như sao?
Khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ pháp lý tại đây có những phản ứng như thế nào
về kết quả hoạt động của công ty này.
Những luật sư làm việc trong công ty đáp ứng được tiêu chuẩn như:
+ Đạo đức nghề nghiệp
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề
+ Tư duy phân tích, tổng hợp, phán đoán và tư duy logic
+ Trình độ ngoại ngữ.
Đây chính là những tiêu chí cơ bản mà khách hàng khi tìm hiểu đều cần chú ý.
Hiện nay có khá nhiều công ty tư vấn luật có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ đơn giản tới phức tạp. Song bên cạnh đó để đánh giá ở mức tổng thể khách quan thì công ty Luật Trần và Liên danh đang là lựa chọn ưu tiên của khá nhiều khách hàng.
Ngoài việc đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng, công ty còn hỗ trợ giải quyết những vướng mắc có liên quan đến vấn đề pháp luật cho bạn. Chỉ cần bạn có nhu cầu, Luật Trần và Liên danh luôn sẵn sàng giải quyết cho bạn. Luật Trần và Liên danh triển khai dịch vụ dựa trên lợi ích của khách hàng do đó hãy đến và cảm nhận dịch vụ pháp lý của công ty luật uy tín Luật Trần và Liên danh.
Các hành vi bị nghiêm cấm đối với công ty luật chuyên dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại huyện Phú Xuyên
Nghiêm cấm luật sư thực hiện các hành vi sau đây:
– Cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng có quyền lợi đối lập nhau trong cùng vụ án hình sự, vụ án dân sự, vụ án hành chính, việc dân sự, các việc khác theo quy định của pháp luật (sau đây gọi chung là vụ, việc);
– Cố ý cung cấp hoặc hướng dẫn khách hàng cung cấp tài liệu, vật chứng giả, sai sự thật; xúi giục người bị tạm giữ, bị can, bị cáo, đương sự khai sai sự thật hoặc xúi giục khách hàng khiếu nại, tố cáo, khiếu kiện trái pháp luật;
– Tiết lộ thông tin về vụ, việc, về khách hàng mà mình biết được trong khi hành nghề, trừ trường hợp được khách hàng đồng ý bằng văn bản hoặc pháp luật có quy định khác;
– Sách nhiễu, lừa dối khách hàng;
– Nhận, đòi hỏi thêm bất kỳ một khoản tiền, lợi ích nào khác từ khách hàng ngoài khoản thù lao và chi phí đã thỏa thuận với khách hàng trong hợp đồng dịch vụ pháp lý;
– Móc nối, quan hệ với người tiến hành tố tụng, người tham gia tố tụng, cán bộ, công chức, viên chức khác để làm trái quy định của pháp luật trong việc giải quyết vụ, việc;
– Lợi dụng việc hành nghề luật sư, danh nghĩa luật sư để gây ảnh hưởng xấu đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, lợi ích công cộng, quyền, lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân;
– Nhận, đòi hỏi bất kỳ một khoản tiền, lợi ích khác khi thực hiện trợ giúp pháp lý cho các khách hàng thuộc đối tượng được hưởng trợ giúp pháp lý theo quy định của pháp luật; từ chối vụ, việc đã đảm nhận theo yêu cầu của tổ chức trợ giúp pháp lý, của các cơ quan tiến hành tố tụng, trừ trường hợp bất khả kháng hoặc theo quy định của pháp luật;
– Có lời lẽ, hành vi xúc phạm cá nhân, cơ quan, tổ chức trong quá trình tham gia tố tụng;
– Tự mình hoặc giúp khách hàng thực hiện những hành vi trái pháp luật nhằm trì hoãn, kéo dài thời gian hoặc gây khó khăn, cản trở hoạt động của cơ quan tiến hành tố tụng và các cơ quan nhà nước khác.
Nghiêm cấm cơ quan, tổ chức, cá nhân có hành vi cản trở hoạt động hành nghề của luật sư.”
Bảng giá các gói dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại huyện Phú Xuyên
LOẠI GÓI |
NỘI DUNG |
THỜI GIAN |
GÓI BASIC 990.000Đ |
1. Tư vấn các thủ tục liên quan sau thành lập. 2. Tư vấn pháp lý, soạn hồ sơ và trình ký hồ sơ thành lập tận nơi tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội. 3. Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ, đóng lệ phí, đăng bố cáo thành lập và xử lý hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh. 4. Khắc con dấu công ty. 5. Nhận giấy phép kinh doanh. 6. Miễn phí mở tài khoản ngân hàng. 7. Bàn giao kết quả: giấy phép, con dấu và các hồ sơ nội bộ công ty (điều lệ, danh sách cổ đông/thành viên góp vốn). |
5 – 7 ngày làm việc |
GÓI HOÀN THIỆN 1.890.000Đ |
1. Tư vấn các thủ tục liên quan sau thành lập. 2. Tư vấn pháp lý, soạn hồ sơ và trình ký hồ sơ thành lập tận nơi tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội. 3. Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ, đóng lệ phí, đăng bố cáo thành lập và xử lý hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh. 4. Khắc con dấu công ty. 5. Nhận giấy phép kinh doanh. 6. Khắc dấu chức danh Giám đốc. 7. Miễn phí mở tài khoản ngân hàng. 8. Biển hiệu công ty (mica) 20*30cm. 9. Khai thuế ban đầu. 10. Bàn giao kết quả: giấy phép, con dấu và các hồ sơ nội bộ công ty (điều lệ, danh sách cổ đông/thành viên góp vốn). |
7 – 10 ngày làm việc |
GÓI CHUẨN PHÁP LÝ 4.290.000Đ |
1. Tư vấn pháp lý, soạn hồ sơ và trình ký hồ sơ thành lập tận nơi tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội. 2. Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ, đóng lệ phí, đăng bố cáo thành lập và xử lý hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh. 3. Nhận giấy phép kinh doanh. 4. Khắc con dấu công ty. 5. Khắc dấu chức danh Giám đốc. 6. Miễn phí mở tài khoản ngân hàng. 7. Tư vấn các thủ tục liên quan sau thành lập. 8. Biển hiệu công ty (mica) 30*40cm. 9. Khai thuế ban đầu. 10. Chữ ký số 1 năm. 11. Đăng ký tài khoản thuế điện tử. 12. Hóa đơn điện tử 700 số (tặng miễn phí 300 số hóa đơn sử dụng trong 12 tháng). 13. Thông báo phát hành hóa đơn điện tử. 14. Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử. 15. Bàn giao kết quả: giấy phép, con dấu và các hồ sơ nội bộ công ty (điều lệ, danh sách cổ đông/thành viên góp vốn). |
10 -12 ngày làm việc |
Luật Trần và Liên danh thực hiện dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại huyện Phú Xuyên như thế nào?
Luật Trần và Liên danh sẽ tiến hành thành lập Công ty, thành lập doanh nghiệp qua các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ thành lập công ty từ khách hàng
Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ thành lập công ty của Luật Trần và Liên danh có thể yêu cầu theo 3 cách:
– Gọi đến số Hotline
– Gửi email yêu cầu dịch vụ về hòm thư
– Đến trực tiếp văn phòng của Luật Trần và Liên danh
Bước 2: Tư vấn các bước thành lập phù hợp với yêu cầu khách hàng
Trong bước này, quý khách hàng sẽ được tư vấn về cách lựa chọn loại hình doanh nghiệp, vốn điều lệ, ngành nghề, người đại diện pháp luật, cổ đông/thành viên, trụ sở, phân chia lợi nhuận… liên quan đến việc hình thành và phát triển công ty. Ngoài ra, quý khách hàng cũng sẽ có những câu hỏi, thắc mắc riêng trong vấn đề thành lập doanh nghiệp chưa rõ có thể trao đổi luôn với luật sư của chúng tôi.
Bước 3: Khách hàng ủy quyền thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp
Để Luật Trần và Liên danh có thể đại diện khách hàng thực hiện những thủ tục liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp, quý khách hàng sẽ phải ủy quyền cho chúng tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ, xử lý hồ sơ theo yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư, nhận kết quả. Cụ thể như sau:
– Chuẩn bị tài liệu để tiến hành thủ tục thành lập Công ty:
Chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng phiếu yêu cầu cung cấp thông tin cho việc thành lập công ty, công việc của khách hàng là hoàn thành nội dung cần thiết trong phiếu yêu cầu cung cấp thông tin và gửi lại cho chúng tôi để chuyên viên công ty soạn thảo hồ sơ. Ngoài ra, các thành viên/cổ động cần chuẩn bị thêm bản sao chứng thực chứng minh thư nhân dân/hộ chiếu/thẻ căn cước còn thời hạn sử dụng hoặc khách hàng có thể gửi cho chúng tôi bản gốc hoặc bản scan giấy tờ nêu trên, chúng tôi sẽ chứng thực miễn phí cho khách hàng.
– Soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp theo gói dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại huyện Phú Xuyên:
Sau khi nhận được đầy đủ thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp và gửi cho khách hàng tham khảo qua email hoặc trực tiếp.
Trường hợp khách hàng không có sửa chữa hoặc thắc mắc liên quan, chúng tôi sẽ in hồ sơ và hướng dẫn khách hàng ký tên vào hồ sơ.
– Nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký để xin cấp giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp theo gói dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại huyện Phú Xuyên
Hồ sơ sẽ được chuyên viên của chúng tôi nộp cho cơ quan đăng ký, hồ sơ sẽ được chúng tôi theo dõi và sẽ kịp thời có chỉnh sửa hoặc bổ sung về nội dung hồ sơ theo yêu cầu của chuyên viên (nếu có)
– Nhận kết quả, khắc dấu và công bố mẫu dấu, công bố việc thành lập công ty trên cổng thông tin quốc gia
Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chúng tôi sẽ tiến hành thủ tục khắc dấu tròn, công bố mẫu dấu, công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia
Bước 4: Bàn giao kết quả thành lập công ty, hồ sơ gốc tận nơi cho khách hàng
Khi hoàn tất thủ tục thành lập công ty, Luật Trần và Liên danh sẽ bàn giao kết quả, hồ sơ lại quý khách hàng. Đồng thời, tiến hành nộp tờ khai thuế thay khách hàng (trong trường hợp khách hàng yêu cầu). Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến in hóa đơn, mở tài khoản ngân hàng, nộp tờ khai… Luật Trần và Liên danh đều sẽ hỗ trợ tận tình.
Thời gian thành lập công ty/thành lập doanh nghiệp theo gói dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại huyện Phú Xuyên bao lâu?
Thời gian thành lập công ty sẽ được chia thành từng giai đoạn thực hiện công việc và dựa vào gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp nhanh hay chậm do khách hàng quyết định. Thông thường, thời gian thực hiện thành lập công ty được tính như sau:
– Thời gian soạn thảo hồ sơ: 01 ngày làm việc
– Thời gian nộp hồ sơ tới cơ quan đăng ký: 01 ngày làm việc sau khi nhận được hồ sơ từ khách hàng.
– Thời gian xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 03 -05 ngày làm việc tính từ ngày hồ sơ được nộp và chấp nhận hợp lệ;
– Thời gian khắc dấu công ty: 01 ngày làm việc
– Thời gian công bố thành lập doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia: 01 ngày làm việc
Như vậy, tổng thời gian cho việc thành lập doanh nghiệp trung bình sẽ mất khoảng từ 05-07 ngày làm việc
Cơ quan cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Việt Nam?
Cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam bao gồm:
– Ở cấp tỉnh: Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư (sau đây gọi chung là Phòng Đăng ký kinh doanh).
Phòng Đăng ký kinh doanh có thể tổ chức các điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thuộc Phòng Đăng ký kinh doanh tại các địa điểm khác nhau trên địa bàn cấp tỉnh.
Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh có thể thành lập thêm một hoặc hai Phòng Đăng ký kinh doanh và được đánh số theo thứ tự. Việc thành lập thêm Phòng Đăng ký kinh doanh do Ủy ban nhân dân thành phố quyết định sau khi thống nhất với Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
– Ở cấp huyện: Phòng Tài chính – Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện thực hiện nhiệm vụ đăng ký hộ kinh doanh.
Trên đây là bài viết tư vấn về dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại huyện Phú Xuyên của Luật Trần và Liên danh. Nếu có thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 0969 078 234 để được tư vấn miễn phí.