Đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương là điều đầu tiên mà bất cứ ai muốn thành lập doanh nghiệp ở Bình Dương đều cần phải thực hiện. Trước khi doanh nghiệp, công ty của bạn có thể hoạt động thì cần phải có sự quản lý và bảo vệ của luật pháp.
Ngoài việc thành lập doanh nghiệp thì việc mở rộng mô hình kinh doanh của mình, thay đổi tên công ty, thay đổi nội dung giấy phép kinh doanh hay chuyển đổi loại hình doanh nghiệp đều phải thực hiện thủ tục theo quy định của nhà nước. Tuy nhiên rào cản của bạn đang là các vấn đề về thủ tục, quy định và các bước để xin giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp.
Bạn đang không có nhiều thời gian để tìm hiểu về các thủ tục cần thiết, và đi lại để xin giấy phép. Vậy hãy đến với dịch vụ của Luật Trần và Liên Danh, đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực đăng ký thành lập doanh nghiệp bình dương. Luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Có các loại hình doanh nghiệp phổ biến nào?
Sau đây là các loại hình doanh nghiệp phổ biến. Bạn nên tham khảo để chọn cho mình một loại hình phù hợp trước khi thực hiện đăng ký thành lập doanh nghiệp.
- Doanh nghiệp tư nhân: là loại hình do một cá nhân đứng đầu và dùng mọi tài sản của mình để chịu mọi trách nhiệm, không có tư cách pháp nhân.
- Công ty TNHH 2 thành viên trở lên: Đây là loại hình doanh nghiệp do 2 hay nhiều cá nhân, tổ chức cùng thành lập. Với số thành viên không lớn hơn 50, có tư cách pháp nhân.
- Công ty cổ phần: do 2 hay nhiều cá nhân, tổ chức cùng thành lập. Công ty cổ phần không quy định số thành viên, có tư cách pháp nhân.
- Công ty TNHH 1 thành viên: do 1 cá nhân đứng đầu và chịu trách nhiệm về mọi khoản nợ cũng như tài sản khác của công ty, có tư cách pháp nhân.
Các bước đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương
Sau đây sẽ là hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương.
Bước 1: Soạn Hồ Sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp
Hồ sơ bao gồm:
- Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp kinh doanh.
- Điều lệ công ty.
- Danh sách Cổ đông sáng lập công ty cổ phần. Danh sách thành viên công ty TNHH đối với công ty có hai thành viên thành lập trở lên.
- Bản sao tài liệu chứng minh tư cách pháp lý của Cổ đông sáng lập Công ty cổ phần hoặc thành viên sáng lập Công ty TNHH.
- Đối với cá nhân: CMND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực
Đối với tổ chức: GCN đăng ký kinh doanh, Biên bản, Điều lệ công ty, Quyết định góp vốn và bổ nhiệm người đại diện theo ủy quyền, CMND/Hộ chiếu của người đại diện theo ủy quyền.
Ngoài dịch vụ ăn uống, nếu doanh nghiệp kinh doanh các ngành nghề đòi hỏi vốn pháp định và các ngành nghề có chứng chỉ thì phải bổ sung thêm các văn bản như sau:
- Đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định, thì cần bổ sung văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.
- Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của Giám đốc (Tổng giám đốc) và cá nhân khác. Thực hiện tho quy định tại khoản 13 Điều 4 của Luật Doanh nghiệp
Bước 2: Nộp Hồ sơ
Sau khi chuẩn bị hồ sơ xong thì chúng ta thực hiện nộp hồ sơ tại cơ quan tiếp nhận tại sở kế hoạch và đầu tư. Nếu hồ sơ hợp lệ thì sẽ nhận được thông báo hợp lệ thông qua văn bản. Hoặc sẽ có thông báo bổ sung nếu hồ sơ chưa đạt yêu cầu.
Bước 3: nhận giấy phép kinh doanh
Sau khi đạt được đầy đủ các yêu cầu hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp thì Sở sẽ cấp giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp. Thời gian làm việc khoảng từ 10 – 15 ngày sẽ có kết quả cấp giấy phép.
Khi có kết quả chúng ta chỉ cần đi nhận giấy phép kinh doanh tại sở kế hoạch và đầu tư tỉnh.
Dịch vụ tư vấn đăng ký thành lập doanh nghiệp bình dương của Luật Trần Và Liên Danh
Tư vấn qua tổng đài:
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Trần và Liên Danh làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối tổng đài:
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn, khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của tổng đài Luật Trần và Liên Danh:
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Trần và Liên Danh như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 01h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành.
Hướng dẫn tư vấn luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi qua Hotline của chúng tôi để nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư trên tất cả các lĩnh vực.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Trần và Liên Danh sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email:
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Trần và Liên Danh bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải.
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng:
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Trần và Liên Danh trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Trần và Liên Danh mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Trần và Liên Danh sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Trần và Liên Danh cam kết bảo mật thông tin của khách hàng:
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Trần và Liên Danh sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Trần và Liên Danh cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!
Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin và nội dung tư vấn pháp luật của Luật Trần và Liên Danh liên quan đến dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp bình dương.
Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Hotline: 0969 078 234 để được giải đáp tận tình và nhanh chóng nhất.