Công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Quảng Nam

công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Quảng Nam

Tiêu chí nào để đánh giá mức độ uy tín của một văn phòng luật sư, hãng luật, công ty luật? Chắc hẳn sẽ có rất nhiều những quan điểm về cách đánh giá các tiêu chí khác nhau. Hôm nay Luật Trần và Liên danh sẽ chia sẻ cho quý đọc giả về công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Quảng Nam.

Cách lựa chọn dịch vụ luật sư công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Quảng Nam chất lượng

Những giúp đỡ bạn sẽ nhận được

Có thể nói rằng luật pháp là một trong những lĩnh vực quan trọng và góp phần rất lớn vào cuộc sống hàng ngày của bất cứ ai trong chúng ta. Đây là một công cụ vô hình có khả năng bảo vệ quyền lợi của chúng ta hiệu quả và mạnh mẽ.

Đó chính là lý do vì sao trong bất cứ hành động nào chúng ta cũng cần nắm rõ luật pháp và vận dụng luật pháp hiệu quả. Đặc biệt, trong quá trình thành lập cũng như vận hành doanh nghiệp thì việc nắm rõ luật pháp sẽ mang đến rất nhiều điểm cộng sau đây cho bạn:

Nắm được rõ ràng các thủ tục cho từng điều khoản và hoạt động khác nhau: Khi bạn sở hữu dịch vụ tư vấn luật tốt thì các thủ tục đều sẽ được hoàn thành nhanh chóng với giấy tờ chính xác và đầy đủ. Điều này giúp ích cho hoạt động doanh nghiệp trở nên nhanh chóng và chính xác hơn rất nhiều.

Bảo vệ quyền lợi của nhân viên cũng như doanh nghiệp: Đối với các doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất thì chắc chắn không thể thiếu đi những tranh chấp. Khi bạn hiểu rõ về luật pháp bạn sẽ bảo vệ được công ty của mình hiệu quả hơn rất nhiều.

Cách lựa chọn địa chỉ công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Quảng Nam

Sau khi đã nắm rõ những điểm cộng mà dịch vụ luật sư doanh nghiệp có thể mang lại thì có rất nhiều người đều muốn tìm được địa chỉ chất lượng và hiệu quả cho mình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại đang có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ luật khác nhau.

Vậy thì đâu mới là địa chỉ tốt nhất cho bạn lựa chọn và sử dụng? Hiểu được vấn đề mà bạn gặp phải, dangkydoanhnghiep.org.vn là địa chỉ chúng tôi dành cho bạn với:

Rất nhiều các luật sư có kinh nghiệm xử lý và hợp tác với các doanh nghiệp lớn nhỏ, đảm bảo là nguồn luật vững chắc cho bạn lựa chọn.

Mức giá tư vấn và phục vụ cực kỳ phải chăng chắc chắn sẽ gây được ấn tượng cho bạn.

Rất nhiều các gói tư vấn luật pháp đa dạng khác nhau bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp của mình.

Chúc bạn từ thông tin bài viết cung cấp sẽ tìm được dịch vụ luật sư doanh nghiệp chất lượng nhất.

Dịch vụ cụ thể cho doanh nghiệp tại công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Quảng Nam – Luật Trần và Liên danh

+ Đại diện thay mặt Khách hàng trước các cơ quan chức năng và các bên liên quan;

+ Trợ giúp Khách hàng đàm phán các giao dịch thương mại;

+ Cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật liên quan đến tất cả các lĩnh vực của thương mại tại Việt Nam;

+ Cung cấp các ý kiến tư vấn pháp lý theo các tiêu chuẩn do các tập đoàn tài chính quốc tế đặt ra;

+ Chuẩn bị các hợp đồng và/hoặc văn bản tư vấn pháp luật theo các tiêu chuẩn quốc tế và/hoặc tiêu chuẩn Việt Nam.

Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ bổ trợ liên quan đến hoạt động đầu tư tại Việt Nam.

Những dịch vụ này bao gồm: dịch thuật pháp lý, hỗ trợ thủ tục hành chính trong làm việc với cơ quan nhà nước, xin giấy phép và chấp thuận liên quan đến các vấn đề hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Luật sư tư vấn pháp luật hình sự tại công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Quảng Nam

+ Tư vấn luật các tội xâm phạm sở hữu;

+ Tư vấn về tội ma túy;

+ Tư vấn về tội giao thông;

+ Các tội xâm phạm trật tự công cộng để bảo vệ quyền lợi;

+ Tư vấn luật các tội xâm phạm tính mạng, sức khỏe, nhân phẩm, danh dự của con người;

+ Luật sư tham gia bào chữa vụ án Hình sự tại Tòa án;

+ Luật sư bào chữa vụ án hình sự, bảo vệ cho bị can, bị cáo, người bị hại trong vụ án hình sự.

Tư vấn pháp luật về hành chính tại công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Quảng Nam

+ Tư vấn khiếu nại hành chính;

+ Tư vấn soạn thảo đơn từ;

+ Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính;

+ Tư vấn giải quyết tranh chấp hành chính;

+ Tham gia vào tranh tung vụ án Hành chính tại Tòa án tỉnh;

– Tư vấn các lĩnh vực pháp luật khác theo yêu cầu.

Các luật sư của chúng tôi dày dạn kinh nghiệm với các yêu cầu đa dạng và phức tạp của Khách hàng, cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng tối ưu. Ưu thế của chúng tôi là am hiểu sâu sắc các quy định pháp luật và hệ thống pháp luật Việt Nam.

Các giấy tờ cần thiết tổ chức cá nhân phải cung cấp khi tư vấn thành lập doanh nghiệp, mở công ty cần những giấy tờ như sau:

Đối với cá nhân: Giấy tờ cá nhân chứng thực còn thời hạn như chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu của người đại diện và các thành viên tham gia góp vốn thành lập công ty.

Đối với tổ chức: Quyết định cử người đại diện quản lý phần vốn góp; bản sao chứng thực đăng ký kinh doanh của tổ chức kèm theo giấy tờ tùy thân của người đại diện quản lý phần vốn góp như hộ chiếu, căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhân dân;

Đối với người nước ngoài: hộ chiếu dịch ra tiếng việt công chứng;

Đối với tổ chức nước ngoài: Đăng ký kinh doanh dịch công chứng hợp pháp hóa lãnh sự.

Hồ sơ thành lập công ty bao gồm:

Điều lệ công ty thành lập tại (đối với công ty TNHH một thành viên chủ sở hữu sẽ ký, đối với công ty TNHH hai thành viên và công ty cổ phần thì thành viên và cổ đông đều phải ký và thông qua điều lệ công ty).

Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh

Danh sách thành viên nếu là công ty tnhh hai thành viên trở lên và công ty cổ phần

Hợp đồng ủy quyền cho Việt luật thay mặt khách hàng làm thủ tục thành lập công ty

Luật Trần thay mặt tổ chức cá nhân giải trình với cơ cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu.

Ủy quyền cho cá nhân đi nộp hồ sơ kèm theo giấy tờ cá nhân của cá nhân đi nộp hồ sơ và lấy kết quả.

công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Quảng Nam

Thời gian thành lập công ty mới:

Nộp hồ sơ thành lập công ty và lấy kết quả thành lập Công ty

Việt Luật sẽ đại diện cho doanh nghiệp thực hiện các thủ tục: nộp hồ sơ, sửa đổi, đóng lệ phí và nhận kết quả với cơ quan nhà nước. Quý khách hàng sẽ không phải mất thời gian, công sức đi lại để chờ nộp hồ sơ và nhận kết quả.

Sau 03-05 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ, nếu hồ sơ hợp lệ và đáp ứng đủ các yêu cầu để thành lập thì sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Các hành vi bị nghiêm cấm đối với công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Quảng Nam

Nghiêm cấm luật sư thực hiện các hành vi sau đây:

– Cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng có quyền lợi đối lập nhau trong cùng vụ án hình sự, vụ án dân sự, vụ án hành chính, việc dân sự, các việc khác theo quy định của pháp luật (sau đây gọi chung là vụ, việc);

– Cố ý cung cấp hoặc hướng dẫn khách hàng cung cấp tài liệu, vật chứng giả, sai sự thật; xúi giục người bị tạm giữ, bị can, bị cáo, đương sự khai sai sự thật hoặc xúi giục khách hàng khiếu nại, tố cáo, khiếu kiện trái pháp luật;

– Tiết lộ thông tin về vụ, việc, về khách hàng mà mình biết được trong khi hành nghề, trừ trường hợp được khách hàng đồng ý bằng văn bản hoặc pháp luật có quy định khác;

– Sách nhiễu, lừa dối khách hàng;

– Nhận, đòi hỏi thêm bất kỳ một khoản tiền, lợi ích nào khác từ khách hàng ngoài khoản thù lao và chi phí đã thỏa thuận với khách hàng trong hợp đồng dịch vụ pháp lý;

– Móc nối, quan hệ với người tiến hành tố tụng, người tham gia tố tụng, cán bộ, công chức, viên chức khác để làm trái quy định của pháp luật trong việc giải quyết vụ, việc;

– Lợi dụng việc hành nghề luật sư, danh nghĩa luật sư để gây ảnh hưởng xấu đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, lợi ích công cộng, quyền, lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân;

– Nhận, đòi hỏi bất kỳ một khoản tiền, lợi ích khác khi thực hiện trợ giúp pháp lý cho các khách hàng thuộc đối tượng được hưởng trợ giúp pháp lý theo quy định của pháp luật; từ chối vụ, việc đã đảm nhận theo yêu cầu của tổ chức trợ giúp pháp lý, của các cơ quan tiến hành tố tụng, trừ trường hợp bất khả kháng hoặc theo quy định của pháp luật;

– Có lời lẽ, hành vi xúc phạm cá nhân, cơ quan, tổ chức trong quá trình tham gia tố tụng;

– Tự mình hoặc giúp khách hàng thực hiện những hành vi trái pháp luật nhằm trì hoãn, kéo dài thời gian hoặc gây khó khăn, cản trở hoạt động của cơ quan tiến hành tố tụng và các cơ quan nhà nước khác.

Nghiêm cấm cơ quan, tổ chức, cá nhân có hành vi cản trở hoạt động hành nghề của luật sư.”

Nội dung chính của dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại Văn phòng công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Quảng Nam – Luật Trần và Liên danh:

Với đội ngũ luật sư chuyên sâu được phân thành các lĩnh vực cụ thể như: Luật sư tư vấn luật dân sự; tư vấn pháp luật hình sự; tư vấn pháp luật đất đai; tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình; luật sư doanh nghiệp; luật sư tài chính/thuế và luật sư Sở hữu trí tuệ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn trực tiếp và giải đáp mọi vấn đề vướng mắc trong từng lĩnh vực, cụ thể:

+ Luật sư tư vấn luật dân sự tư vấn và giải quyết các vấn đề: Thừa kế tài sản, xác lập giao dịch dân sự, ủy quyền dân sự, đăng ký giám hộ… theo đúng quy định của pháp luật dân sự và luật tố tụng dân sự hiện thành.

+ Luật sư tư vấn pháp luật hình sự tư vấn và gải quyết các vấn đề: Tội phạm, hình phạt, Trách nhiệm hình sự, miễn tội danh, thi hành án, đặc xá… và đại diện tranh tụng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp tại phiên tòa.

+ Luật sư tư vấn pháp luật đất đai tư vấn và giải quyết các vấn đề: Mua bán đất đai, tranh chấp đất đai, thế chấp tài sản nhà đất, thẩm định giá, đấu giá tài sản và giải quyết các tranh chấp phát sinh khác trong lĩnh vực nhà đất/Bất động sản.

+ Luật sư tư vấn luật hôn nhân gia đình tư vấn và giải quyết các vấn đề: Đăng ký kết hôn trong nước và có yếu tố nước ngoài; tư vấn thủ tục cho nhận con nuôi; tư vấn giải quyết tranh chấp tài sản trong nội bộ gia đình…và tư vấn thủ tục ly hôn cũng như tranh chấp quyền nuôi con sau khi ly hôn.

+ Luật sư tư vấn luật doanh nghiệp tư vấn và thực hiện các vụ việc như: Tư vấn quản trị nội bộ doanh nghiệp, tư vấn thành lập doanh nghiệp; tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh và tái cấu trúc công ty. Và các vấn đề pháp lý cụ thể khác theo yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực doanh nghiệp cũng như lĩnh vực đầu tư nước ngoài theo luật đầu tư.

+ Luật sư tư vấn luật tài chính/Thuế/Bảo hiểm: Tư vấn quyết toán, kiểm toán tài sản doanh nghiệp; xây dựng các quy chế quản lý điều hành; quy chế hoạt động nhân sự và các quy chế quản lý tài sản đảm bảo phòng tránh rủi ro cho công ty.

+ Luật sư tư vấn luật sở hữu trí tuệ tư vấn và cung cấp các dịch vụ pháp lý sau: Đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu hàng hóa; đăng ký bản quyền; đăng ký kiểu dáng công nghiệp; đăng ký sáng chế và giải pháp hữu ích…và các dịch vụ đại diện khác trong lĩnh vực luật Sở hữu trí tuệ.

Các lĩnh vực pháp lý thuộc các lĩnh vực chuyên môn khác như: Tư vấn pháp luật đấu thầu; tư vấn luật chứng khoán; tư vấn luật bảo hiểm tiền gửi… Quý khách hàng vui lòng trao đổi trực tiếp và đặt lịch gặp với chúng tôi để được Luật Trần và Liên danh sắp xếp lịch gặp với đội ngũ luật sư/Chuyên gia pháp lý phù hợp với nội dung yêu cầu.

Quý khách hàng lưu ý: Với những vấn đề mang tính phức tạp cao, Quý khách vui lòng gửi trước tài liệu pháp lý để đội ngũ luật sư chúng tôi nghiên cứu, phân tích trước khi sắp xếp lịch gặp nhằm cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất cho khách hàng.

Trên đây là bài viết tư vấn về công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Quảng Nam của Luật Trần và Liên danh. Nếu có thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.