Chứng chỉ giám sát điện

chứng chỉ giám sát điện

Giám sát cơ điện hiện nay đang là nghề được xã hội ưa chuộng bởi nó gắn liền với những nhu cầu thực tế. Do vậy ứng viên cũng nắm bắt tình thế mà theo học với mong muốn có được nghề ổn định trong tương lai. Tuy nhiên không phải cứ cầm tấm bằng đại học trên tay đã là dễ xin việc, đôi khi nhà tuyển dụng còn yêu cầu ứng viên phải sở hữu chứng chỉ hành nghề kèm theo mới đáp ứng những yêu cầu công việc đề ra.

Nếu như bạn chưa nắm rõ về chứng chỉ giám sát điện này vậy thì hãy để Luật Trần và Liên Danh giúp bạn bằng cách chia sẻ những thông tin liên quan về nó ngay dưới bài viết này để bạn tiện theo dõi nhé.

Hiểu rõ hơn về chứng chỉ hành nghề giám sát cơ điện

Giống như những ngành nghề hay lĩnh vực khác, giám sát cơ điện chính là loại giấy tờ quan trọng có ảnh hưởng lớn tới quá trình đi tìm việc làm của ứng viên. Tất cả những ứng viên muốn sở hữu chứng chỉ này đều phải trải qua một quá trình thi sát hạch sau đó đạt yêu cầu của tổ chức sát hạch đưa ra mới được cấp phép lưu hành.

Ngày nay đương đầu với sự cạnh tranh khốc liệt, thị trường lao động gần như bão hoà với tất cả các ngành nghề trong đó giám sát cơ điện cũng không phải là ngoại lệ. Vậy nên để có được cơ hội và việc làm như ý buộc các ứng viên cần phải làm mới bản thân, rèn luyện và học tập tích cực, sở hữu những vũ khí sắc bén lợi hại trong tay như là chứng chỉ hành nghề giám sát cơ điện mới mong thành công. 

Chứng chỉ hành nghề giám sát cơ điện có tác dụng gì?

Các ứng viên chuyên ngành cơ điện đều mong muốn mình có được tấm chứng chỉ này trong tay để chứng minh năng lực của mình với nhà tuyển dụng. Chỉ cần nhìn vào chứng chỉ này ứng viên sẽ có những đánh giá nhất định về trình độ chuyên môn của mỗi ứng viên.

Hơn nữa, nếu kèm theo nó trong bộ hồ sơ xin việc giám sát cơ điện chắc chắn bạn sẽ được nhà tuyển dụng chú ý bởi khoogn những bộ hồ sơ của bạn khá đầy đủ mà còn được đánh giá là bộ hồ sơ “đẹp” mắt nữa đấy.

Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề giám sát cơ điện là gì?

Không phải tự dưng mà bạn lại có được chứng chỉ hành nghề giám sát cơ điện trong tay mà phải thực hiện một số yêu cầu nhất định.

Trước tiên bạn cần phải có trình độ chuyên môn thuộc các chuyên ngành điện, cơ điện, tự động hoá hay những chuyên ngành liên quan mật thiết tới kỹ thuật công trình như là Điện – Cơ điện công trình, Phòng cháy chữa cháy, Thông gió – Cấp thoát nhiệt,…

Nội dung được cấp phép trong chứng chỉ cần phải đảm bảo phù hợp với chuyên ngành mà cá nhân theo học. Ngoài ra còn căn cứ vào thời gian và kinh nghiệm làm việc với lĩnh vực liên quan để cấp chứng chỉ hạng phù hợp.

Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề giám sát cơ điện hạng I

Với chứng chỉ hành nghề giám sát cơ điện hạng I, cá nhân cần phải đạt được những điều kiện sau đây:

(1) Tốt nghiệp hệ Đại học trở lên với những chuyên ngành liên quan đến cơ điện và giám sát cơ điện. Ngoài ra cần phải có thời gian làm việc và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chuyên môn ít nhất từ 7 năm trở lên.

(2) Đã trực tiếp giám sát công trình và thi công phần việc liên quan đến lĩnh vực đề nghị cấp chứng chỉ. Số lượng đạt yêu cầu đó là từ 1 công trình cấp I hoặc ít nhất từ 2 công trình cấp II trở lên.

(3) Cá nhân đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề cần phải có bản chứng chỉ hành nghề còn hạn hoặc đã hết hạn do Cơ quan có thẩm quyền cấp.

Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề giám sát cơ điện hạng II

Ở hạng II đối với chứng chỉ hành nghề giám sát cơ điện này, cá nhân muốn sở hữu cũng cần phải đạt những điều kiện sau đây:

(1) Tốt nghiệp hệ đại học trở lên, có thời gian tham gia hoạt động thực tế và có kinh nghiệm chuyên môn lĩnh vực liên quan ít nhất là 4 năm.

(2) Bên cạnh đó, cá nhân cần phải biết nghiệp vụ hoặc đã tham giám sát thi công hoặc chủ trì thiết kế và thi công với lĩnh vực đề nghị cấp chứng chỉ. Số lượng đảm bảo yêu cầu đó là ít nhất 1 công trình cấp II hoặc 2 công trình cấp III.

Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề giám sát cơ điện hạng III

Đã có sự thay đổi rõ rệt giữa chứng chỉ hành nghề giám sát cơ điện hạng II và hạng III, đó là gì mời bạn tiếp tục theo dõi nội dung sau đây:

(1) Nếu như ở hạng II, yêu cầu cá nhân phải tốt nghiệp hệ đại học trở lên thì hạng III này lại chỉ đòi hỏi ứng viên tốt nghiệp Trung học chuyên nghiệp trở lên. Số thời gian và kinh nghiệm thực tế liên quan tới ngành xin cấp chứng chỉ vẫn ở mức tối thiểu là 4 năm.

(2) Cá nhân cần thực hiện việc giám sát thi công hoặc đã từng tham gia các hoạt động như thiết kế, thẩm định hoặc thi công xây dựng với ít nhất là 1 công trình cấp III hoặc là 2 công trình cấp IV.

Dịch vụ tư vấn chứng chỉ giám sát điện của Luật Trần Và Liên Danh

Tư vấn qua tổng đài:

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Trần và Liên Danh làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

chứng chỉ giám sát điện
chứng chỉ giám sát điện

Cách kết nối tổng đài:

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn, khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của tổng đài Luật Trần và Liên Danh:

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Trần và Liên Danh như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 01h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành.

Hướng dẫn tư vấn luật tổng đài:

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi qua Hotline của chúng tôi để nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư trên tất cả các lĩnh vực.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Trần và Liên Danh sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email:

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Trần và Liên Danh bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải.

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng:

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Trần và Liên Danh trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu:

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Trần và Liên Danh mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Luật Trần và Liên Danh sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Luật Trần và Liên Danh cam kết bảo mật thông tin của khách hàng:

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Trần và Liên Danh sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Trần và Liên Danh cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật UY TÍN, NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ, vui lòng liên hệ với Luật Trần và Liên Danh!

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin và nội dung tư vấn pháp luật của Luật Trần và Liên Danh liên quan đến chứng chỉ giám sát điện. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Hotline: 0969 078 234 để được giải đáp nhanh chóng, chu đáo và miễn phí!

Đánh giá

Đề xuất cho bạn

Thông tin tác giả

Hotline: 034 663 1139
Tư Vấn Online
Gọi: 034 663 1139