Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại huyện Nhà Bè

thủ tục thành lập doanh nghiệp tại huyện Nhà Bè

Thủ tục thành lập công ty cổ phần dưới đây được Luật Trần và Liên danh cập nhật theo quy định mới nhất khi liên thông, phối hợp giữa cơ quan đăng ký kinh doanh và cơ quan thuế. Đến với Luật Trần và Liên danh, chúng tôi cam kết các bạn sẽ nhận được với nhiều ưu đãi hấp dẫn về thủ tục thành lập doanh nghiệp tại huyện Nhà Bè.

Tên công ty đặt như thế nào cho đúng

Trả lời: Tên doanh nghiệp bao gồm Tên tiếng Việt, Tên doanh nghiệp bằng Tiếng nước ngoài (nếu có) và Tên viết tắt (nếu có).

Tên tiếng việt bao gồm thành tố bắt buộc là loại hình doanh nghiệp: Công ty TNHH, công ty cổ phần, ….. và phần tên riêng.

Tên nước ngoài được dịch từ tên Tiếng Việt.

Tên công ty không được vi phạm những điều cấm khi đặt tên công ty tên doanh nghiệp

Vốn điều lệ khi thành lập công ty tối thiểu là bao nhiêu

Trả lời: Chỉ có một số ít ngành nghề yêu cầu phải có vốn pháp định – vốn điều lệ tối thiểu còn lại hầu hết pháp luật không quy định. Người thành lập doanh nghiệp có quyền lựa chọn mức vốn điều lệ phù hợp với nhu cầu đầu tư.

Thành lập công ty xong phải nộp những loại thuế gì

Trả lời: Các loại thuế phí cơ bản doanh nghiệp phải nộp trong quá trình hoạt động gồm: Lệ phí môn bài (từ 2.000.000 đồng – 3.000.000 đồng tùy thuộc mức vốn điều lệ); Thuế giá trị gia tăng VAT – Loại thuế doanh nghiệp có trách nhiệm thu hộ nhà nước từ khách hàng; Thuế thu nhập doanh nghiệp từ phần lợi nhuận thu được với thuất suất 20%.

Tại thời điểm thành lập công ty có được đăng ký ngành nghề đăng ký kinh doanh có điều kiện không

Trả lời: Khi đăng ký thành lập doanh nghiệp, người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp lựa chọn ngành kinh tế cấp bốn trong Hệ thống ngành kinh tế của Việt Nam để ghi ngành, nghề kinh doanh. Người thành lập chỉ bị hạn chế lựa chọn những ngành nghề đặc thù không do cơ quan đăng ký kinh doanh cấp phép: công chứng, luật sư, thừa phát lại,…. và những ngành nghề yêu cầu vốn pháp định nhưng vốn điều lệ của  doanh nghiệp thành lập không đáp ứng được.

Hồ sơ thành lập công ty gồm những gì?

Tuỳ theo loại hình công ty bạn định thành lập, mà hồ sơ sẽ tương ứng có những điểm khác biệt. Tuy nhiên một bộ hồ sơ chuẩn bao gồm:

Giấy đề nghị thành lập doanh nghiệp.

Điều lệ công ty.

Danh sách thành viên, cổ đông sáng lập.

Giấy tờ sao y chứng thực: CMND hoặc CCCD hoặc hộ chiếu nếu thành viên sáng lập là cá nhân. GCN đăng ký doanh nghiệp hoặc tương đương nếu thành viên là tổ chức.

Khi sử dụng dịch vụ tại Luật Trần và Liên danh các tài liệu trong danh mục hồ sơ trên sẽ được Luật Trần và Liên danh soạn thảo, khách hàng chỉ cần ký hồ sơ. Bộ hồ sơ này cũng được Luật Trần và Liên danh gửi lại khách hàng để lưu sau khi trả giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Dịch vụ thành lập công ty của Luật Trần và Liên danh uy tín 

Bạn đang đi tìm một công ty chuyên thủ tục thành lập doanh nghiệp tại huyện Nhà Bè đáp ứng các yêu cầu để bạn tin tưởng sử dụng dịch vụ:

» Đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn nắm chắc nghiệp vụ pháp lý?

» Dịch vụ trọn gói, các bước thực hiện rõ ràng không làm thiếu của khách hàng?

» Kinh nghiệm lâu năm trong nghề? Thực sự là chuyên gia?

» Phí dịch vụ hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường?

» Đội ngũ nhân sự nhiệt tình, đầy trách nhiệm và tử tế?

» Đảm bảo tốc độ thời gian như hứa hẹn?

» Chế độ chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ? Đồng hành pháp lý khi kinh doanh?

» Cung cấp thêm cả dịch vụ kế toán trọn gói, báo cáo thuế sau khi thành lập để doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, không cần phải thuê kế toán đắt đỏ.

Lý do nên sử dụng thủ tục thành lập doanh nghiệp tại huyện Nhà Bè của Luật Trần và Liên danh

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi được khách hàng tin tưởng bởi vì 07 lý do sau:

Công ty dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín 

Luật Trần và Liên danh kinh doanh dịch vụ luật và dịch vụ kế toán thuế. Chúng tôi có cả đội ngũ luật sư lẫn Chuyên gia kế toán giàu kinh nghiệm. Đây là một điểm khác biệt so với các công ty luật hoặc kế toán khác. Thường thì các đơn vị khác chỉ có luật sư hoặc chỉ có kế toán viên. 

Với 10 năm tuổi nghề, 5 năm tuổi thành lập chúng tôi đã cung cấp dịch vụ luật, kế toán thuế cho hàng chục nghìn cá nhân, doanh nghiệp. Chúng tôi kinh doanh trên sự tử tế, tận tâm và lâu bền. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách về chất lượng dịch vụ. 

Uy tín của Luật Trần và Liên danh của luật sư, chuyên gia được ghi nhận bởi các cơ quan truyền thông trong và ngoài nước. Quý khách hàng có thể xem tại: Luật Trần và Liên danh trên Báo chí, Truyền hình

Dịch vụ minh bạch, rõ ràng

Các gói dịch vụ thành lập công ty cung cấp cho khách hàng với công việc cụ thể, rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Khách hàng muốn tiết kiệm chi phí, không gấp về thời gian có thể lựa chọn gói 699.000 đồng.

Khách hàng đã có bộ máy kế toán thực hiện công việc sau thành lập có thể lựa chọn gói 1.599.000 đồng.

Khách hàng cần hỗ trợ các công việc kế toán sau thành lập có thể chọn gói 3.499.000 đồng;

Khách hàng cần hỗ trợ các công việc kế toán sau thành lập và trải nghiệm dịch vụ kế toán thuế có thể chọn gói 5.500.000 đồng. 

Dịch vụ thành lập công ty đáp ứng mọi yêu cầu

Chúng tôi cam kết thời gian hoàn thành như các gói công bố. Trong trường hợp Quý khách muốn thời gian hoàn thành ngắn hơn, chúng tôi sẵn sàng đáp ứngThời gian có thể tốc độ nhất từ 1 – 2 ngày làm việc tuỳ theo mong muốn của khách hàng. 

Dịch vụ hậu mãi sau khi thành lập công ty tốt nhất

Chúng tôi coi khách hàng là đối tác đồng hành lâu dài của mình. Vì vậy khi là khách hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ có những hỗ trợ, ưu đãi tuyệt vời dành cho bạn. Luật Luật Trần và Liên danh có những chính sách hậu mãi:

Giảm phí dịch vụ từ lần sử dụng dịch vụ thứ hai theo chương trình khách hàng thân thiết;

Luôn luôn được nhận tư vấn miễn phí, nhiệt tình nhất từ luật sư, kế toán trong suốt quá trình kinh doanh các vấn đề: Pháp lý, biểu mẫu hợp đồng, kế toán, thuế…

Nhận các lời khuyên, bài viết hàng tuần qua email;

Được tham gia cộng đồng Khởi nghiệp và kinh doanh do Luật Trần và Liên danh phát triển.

Sẵn sàng tư vấn và cung cấp các dịch vụ khác cần cho doanh nghiệp

Công ty đã thành lập rồi phải làm gì để hoàn thiện cơ cấu tổ chức, phân công nhiệm vụ, thực hiện quyền hạn giữa các cơ cấu trong công ty để phù hợp thực tế doanh nghiệp và pháp luật. Luật Trần và Liên danh sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng các công việc này.

Thấu hiểu các doanh nghiệp cần một đơn vị thực sự chuyên nghiệp cung cấp trọn gói dịch vụ kế toán thuế, chữ ký số, hoá đơn điện tử… để vận hành. Chúng tôi cung cấp đầy đủ để doanh nghiệp không mất công đi tìm, tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Xây dựng thương hiệu, bí mật kinh doanh, bí quyết công nghệ, sáng tạo sản phẩm đã khó nhưng làm thế nào để bảo vệ thành quả trước nguy cơ xâm phạm. Luật Trần và Liên danh có sẵn các dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, logo, đăng ký quyền tác giả, sáng chế…. để đồng hành với khách hàng.

Khách hàng cần hỗ trợ các vấn đề pháp lý – Luật Trần và Liên danh có. Khách hàng cần hỗ trợ các vấn đề về tài chính – kế toán – thuế chũng tôi luôn sẵn sàng.

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ

– Cách thành lập công ty nhỏ tương đối đơn giản nên quý khách hàng có thể tự đăng ký. Tuy nhiên để chọn được đúng ngành nghề, hạn chế các rủi ro pháp lý, tối ưu nhiều chi phí trong quá trình đăng ký doanh nghiệp như chi phí hoá đơn điện tử, chi phí chữ ký số điện tử, con dấu, logo… Và đặc biệt là được tư vấn để đảm bảo tính chuyên nghiệp từ Tên doanh nghiệp, số vốn đăng ký, nên đăng ký loại hình nào phù hợp… cũng như hạn chế các rủi ro phạt vi phạm thủ tục hành chính. LUẬT TRẦN VÀ LIÊN DANH là công ty luật hàng đầu Việt Nam hỗ trợ dịch vụ pháp lý liên quan đến thành lập doanh nghiệp.

thủ tục thành lập doanh nghiệp tại huyện Nhà Bè
thủ tục thành lập doanh nghiệp tại huyện Nhà Bè

Lợi ích khi thuê thủ tục thành lập doanh nghiệp tại huyện Nhà Bè

Tổng chi phí sẽ rẻ hơn bạn tự đăng ký (Giá chữ ký số, con dấu, hoá đơn đã được LUẬT TRẦN VÀ LIÊN DANH thương lượng với nhà cung cấp nên hầu như giá rất tốt)

Tránh được rủi ro vi phạm thủ tục hành chính (Quý doanh nghiệp sẽ được tư vấn các thủ tục cũng như thực thi các thủ tục đúng quy định và thời hạn)

Được tư vấn về cách đặt tên doanh nghiệp chuyên nghiệp và đúng quy định

Hướng dẫn chọn Loại hình doanh nghiệp chuẩn mực và thuận lợi cho quá trình hoạt động về sau

Tư vấn mức vốn điều lệ phù hợp để vừa đúng quy định vừa nâng cao giá trị của doanh nghiệp

Hỗ trợ chọn nghành nghề kinh doanh đúng quy định (Kinh doanh nghành nghề không đúng đăng ký hoặc không đăng ký sẽ bị phạt theo quy định của pháp luật, quý doanh nghiệp cần chọn ngành cho đúng khi đăng ký)

Tư vấn chiến lược marketing cho doanh nghiệp. (LUẬT TRẦN VÀ LIÊN DANH có bộ máy marketing hơn 20 năm kinh nghiệm, tư vấn cho bạn về website, thương hiệu… miễn phí)

Tư vấn thuế giúp doanh nghiệp tối ưu các chi phí thuế phải đóng (LUẬT TRẦN VÀ LIÊN DANH là doanh nghiệp kiểm toán hàng đầu Châu Á với đội ngũ tư vấn thuế chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm

Và còn rất nhiều lợi ích khác khi sử dụng dịch vụ thủ tục thành lập doanh nghiệp tại huyện Nhà Bè trọn gói của LUẬT TRẦN VÀ LIÊN DANH.

Lưu ý khi thành lập doanh nghiệp theo thủ tục thành lập doanh nghiệp tại huyện Nhà Bè

Chọn loại hình công ty trước khi mở doanh nghiệp

Trước khi bắt đầu mở công ty bạn cần phải lựa chọn một loại hình cho doanh nghiệp của mình. Hiện nay, Luật doanh nghiệp 2020 quy định về các loại hình doanh nghiệp ở Việt Nam bao gồm: công ty TNHH (1 thành viên hoặc 2 thành viên trở lên), công ty cổ phần, công ty hợp danh và doanh nghiệp tư nhân.

Hai loại hình doanh nghiệp phổ biến và có lợi cho quý khách hàng nên chọn là công ty TNHH hoặc công ty Cổ phần.

Chi phí thành lập công ty theo thủ tục thành lập doanh nghiệp tại huyện Nhà Bè bao gồm những gì?

Các mức phí khi thành lập công ty phải nộp là:

Lệ phí đăng ký thành lập công ty: Theo mức quy định của Bộ Tài Chính là 50.000 VND/01 giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

Lệ  phí công bố thông tin khi thành lập công ty để được đăng tải thông tin doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia: 100.000 VND;

Lệ phí khắc dấu công ty (có thể có hoặc không): Chi phí khắc dấu công ty là khoản phí phải trả cho đơn vị làm dịch vụ khắc dấu: 350.000 VND/01 dấu

Chi phí mua chữ ký số, hóa đơn điện tử doanh nghiệp: Tùy theo đơn vị cung cấp hóa đơn, thường thì chi phí mua chữ ký số: 2.300.000 VNĐ (gói 3 năm), phí mua phần mềm hóa đơn điện tử: 1.000.000 VNĐ (500 tờ)

Thành lập công ty cần chuẩn bị những gì?

Quý khách hàng cần chuẩn bị trước một số các thông tin cũng như giấy tờ sau:

Chuẩn bị Tên công ty chuyên nghiệp và dễ mở rộng phát triển. Nên đặt tên công ty chung chung và có khả năng mở rộng thêm ngành nghề kinh doanh sau này. Hạn chế cá nhân hoá sẽ thiếu chuyên nghiệp và khó mở rộng phát triển về sau.

Chuẩn bị một địa điểm để làm trụ sở doanh nghiệp. Địa chỉ của công ty có thể linh hoạt với các chọn lựa sau, bạn có thể lấy nhà mình để đăng ký công ty (nếu nhà thuê thì hợp đồng thuê phải ghi rõ làm văn phòng công ty) hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh để nâng tính chuyên nghiệp cho công ty. Vì địa chỉ của các đơn vị cho thuê văn phòng ảo thường đẹp và nằm ở mặt tiền, có nơi tiếp khách cho doanh nghiệp bạn khi cần. (Tham khảo thêm về văn phòng ảo)

Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của các thành viên sáng lập ra công ty

Bên trên là những thông tin và giấy tờ cơ bản nhất để bạn có thể tiến hành mở doanh nghiệp cho riêng mình

Đăng ký thành lập doanh nghiệp ở đâu?

Việc đăng ký thành lập doanh nghiệp được tiến hành ở cơ quan đăng ký kinh doanh cấp tỉnh. Cụ thể là phòng đăng ký kinh doanh trực thuộc sở kế hoạch đầu tư của tỉnh nên doanh nghiệp đăng ký kinh doanh.

Trên đây là bài viết tư vấn về thủ tục thành lập doanh nghiệp tại huyện Nhà Bè của Luật Trần và Liên danh. Nếu có thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 0969 078 234 để được tư vấn miễn phí.

Đánh giá

Đề xuất cho bạn

Thông tin tác giả

Hotline: 034 663 1139
Tư Vấn Online
Gọi: 034 663 1139