Loại hình công ty tnhh là loại hình doanh nghiệp được sự quan tâm của lượng lớn nhà đầu tư kinh doanh lựa chọn để thành lập công ty. Vậy để thành lập công ty TNHH tại Hà Nội cần những thủ tục gì?
Hồ sơ, điều kiện cụ thể ra sao? Luật Trần và Liên Danh xin mời quý khách hàng theo dõi bài viết thủ tục thành lập công ty tnhh tại hà nội để nắm rõ thông tin chi tiết.
Thủ tục thành lập công ty TNHH tại Hà Nội
Bước 1: Lựa chọn loại hình phù hợp và xác định danh sách thành viên kèm theo giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc căn cước công dân) nếu lựa chọn thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên.
Lưu ý: Công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên thì chỉ được bao gồm 1 thành viên góp vốn đồng thời là chủ sở hữu công ty. Công ty TNHH 2 thành viên trở lên sẽ bao gồm 2 thành viên trở lên tham gia góp vốn vào công ty.
Số lượng thành viên tối đa của loại hình TNHH 2 thành viên là 50 người. Nếu nhà đầu tư có nhu cầu thành lập công ty lớn hơn 50 người thì nên lựa chọn thành lập công ty cổ phần.
Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký doanh nghiệp theo quy định. Đối với từng loại hình cụ thể cần hồ sơ thành lập công ty khác nhau. Nhà đầu tư nên lưu ý lựa chọn hồ sơ thành lập doanh nghiệp sao cho phù hợp.
Bước 3: Tạo lập tài khoản đăng ký kinh doanh và nộp hồ sơ. Đối với nhà đầu tư kinh doanh có nhu cầu thành lập công ty tnhh tại Hà Nội khi tiến hành nộp hồ sơ cần phải tạo tài khoản đăng ký kinh doanh online. Vì hiện nay sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội đã loại bỏ việc nộp hồ sơ bản giấy. Sau khi có đã có tài khoản đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp cần nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh online bằng chữ ký số công cộng qua tài khoản đăng ký kinh doanh trên website: dangkykinhdoanh.gov.vn
Bước 4: Sau khi nộp hồ sơ từ 3-4 ngày làm việc là nhà đầu tư kinh doanh sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có thể được trả theo 1 trong 2 hình thức sau đây.
Hình thức thứ 1 là được chuyển theo đường bưu điện đến địa điểm trụ sở công ty. Hình thức này sẽ khá mất thời gian gây ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của doanh nghiệp
Hình thức thứ 2 là được trả tại bộ phận 1 cửa của Phòng đăng ký kinh doanh sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội. Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm giao dịch công nghệ thường xuyên Hà Nội, Khu liên cơ Võ Chí Công, số 258 đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.
Tiếp theo đó cần phải làm hồ sơ công bố thông tin doanh nghiệp lên cổng thông tin điện tử quốc gia. Doanh nghiệp cần đóng lệ phí công bố lên cổng thông tin điện tử quốc gia theo quy định.
Thông tin của doanh nghiệp sẽ được lưu trữ trong thời gian 1 tháng trên cổng thông tin điện tử quốc gia.
Bước 5: Doanh nghiệp tiến hành khắc dấu công ty. sau khi khắc dấu doanh nghiệp có thể sử dụng con dấu mà không cần phải công bố mẫu dấu như trước đây.
Để giúp khách hàng dễ dàng thành lập công ty tiết kiệm chi phí và thời gian Luật Trần và Liên Danh mang tới cho khách hàng dịch vụ thành lập công ty chỉ từ 4-6 ngày làm việc là khách hàng đã nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tận tay.
Tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp
Tư vấn điều kiện thành lập công ty
Tư vấn hồ sơ thủ tục thành lập doanh nghiệp mới nhất theo quy định
Tư vấn những công việc cần làm sau khi thành lập doanh nghiệp
Tư vấn cách thức hoạt động hiệu quả nhất sau khi thành lập doanh nghiệp
Tư vấn các văn bản thuế, pháp luật mới nhất cho doanh nghiệp
Sau khi được tư vấn khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ trọn gói với chi phí ưu đãi. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và nhanh chóng nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong thời gian ngắn.
Dịch Vụ tư vấn thành lập công ty tnhh tại Hà Nội của Luật Trần Và Liên Danh
Tư vấn qua tổng đài:
Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Trần và Liên Danh làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.
Cách kết nối tổng đài:
Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài
Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn, khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào
Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;
Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan
Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)
Thời gian làm việc của tổng đài Luật Trần và Liên Danh:
Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Trần và Liên Danh như sau:
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 01h chiều đến 9h tối
Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành.
Hướng dẫn tư vấn luật tổng đài:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi qua Hotline của chúng tôi để nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư trên tất cả các lĩnh vực.
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Trần và Liên Danh sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.
Tư vấn qua email:
Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Trần và Liên Danh bạn sẽ được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.
Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải.
Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!
Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.
Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!
Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!
Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng:
Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!
Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!
Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Trần và Liên Danh trong giờ hành chính.
Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn:
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!
Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu:
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Luật Trần và Liên Danh mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.
Luật Trần và Liên Danh sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:
Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi: (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).
Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!
Luật Trần và Liên Danh cam kết bảo mật thông tin của khách hàng:
Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Trần và Liên Danh sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.
Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.
Với năng lực pháp lý của mình, Luật Trần và Liên Danh cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.
Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin và nội dung tư vấn pháp luật của Luật Trần và Liên Danh liên quan đến thành lập công ty tnhh tại hà nội. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Hotline: 0969 078 234 để được giải đáp tận tình và nhanh chóng nhất.