Công ty luật chuyên hôn nhân gia đình tại Hậu Giang

công ty luật chuyên hôn nhân gia đình tại Hậu Giang

Tư vấn luật về hôn nhân gia đình: Là dịch vụ luật sư tư vấn trực tuyến qua số điện thoại tổng đài của Luật Trần và Liên danh. Tôn chỉ hoạt động nhằm giải quyết vướng mắc các vấn đề phát sinh liên quan đến HÔN NHÂN GIA ĐÌNH ngày càng phổ biến như ly hôn, tranh chấp tài sản chung vợ chồng, quyền nuôi con. Tư vấn luật hôn nhân luôn có luật sư giỏi trực tiếp giải đáp chỉ cần khách hàng nhấc điện thoại gọi về số tổng đài. Đội ngũ luật sư công ty luật chuyên hôn nhân gia đình tại Hậu Giang Luật Trần và Liên danh luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý và đưa ra hướng xử lý vừa hợp tình, hợp lý và đúng quy định pháp luật.

Luật sư tư vấn pháp luật về hôn nhân gia đình

Lý do nên hỏi Luật Trần và Liên danh tư vấn luật hôn nhân gia đình

✔️ Đội ngũ luật sư có trình độ, chuyên môn: Các Luật sư, chuyên viên, chuyên gia tư vấn của Luật Trần và Liên danh luôn được đảm bảo về chất lượng đầu vào, trải qua quá trình đào tạo, tiếp xúc vụ việc thực tế, khi đạt đủ các điều kiện, tiêu chuẩn mới được tư vấn cho khách hàng.

✔️ Có thái độ làm việc chuyên nghiệp: Luật Trần và Liên danh luôn xây dựng quy trình cũng như đặt ra các yêu cầu đối với nhân viên của mình phải có thái độ cầu thị, lắng nghe khách hàng.

✔️ Có chi phí hợp lý: Chi phí dịch vụ luật sư tư vấn và luật sư tranh tụng của Luật Trần và Liên danh phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu cần Luật sư tham gia tranh tụng tại Tòa án, chi phí sẽ dựa theo tính chất vụ việc và khoảng cách địa lý của khách hàng.

✔️ Thuận tiện sử dụng dịch vụ mọi lúc – mọi nơi: Khung giờ tư vấn của Tổng đài từ 7h30p – 21h15p. Khung giờ tư vấn trực tiếp tại văn phòng trong giờ hành chính, nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn ngoài giờ hoặc ngoài văn phòng, cần liên hệ trước để đặt lịch. Ngoài ra, với khách hàng ở xa có thể lựa chọn tư vấn qua Email nếu cần tư vấn chi tiết.

Với phương châm: “ TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG – TẬN TỤY VỚI CÔNG VIỆC”, Luật sư tại Luật Trần và Liên danh luôn nỗ lực hết mình, giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng trong khả năng một cách nhanh chất và đạt chất lượng tốt nhất. Mong rằng, quý khách hàng sẽ luôn giành sự tin tưởng và tìm đến Luật Trần và Liên danh khi có bất kỳ vướng mắc pháp lý nào.

Phương thức tư vấn luật Hôn nhân gia đình tại Luật Trần và Liên danh

– Tư vấn trực tiếp và thực hiện dịch vụ pháp lý về Hôn nhân gia đình tại văn phòng khi quý khách hàng có điều kiện đến yêu cầu tư vấn trực tiếp;

– Tư vấn qua Tổng đài tư vấn pháp luật Hôn nhân gia đình trực tuyến. (Trường hợp không có điều kiện thời gian và cách xa về địa lý không thể đến văn phòng yêu cầu tư vấn trực tiếp) sau khi kết nối với luật sư tư vấn, quý khách sẽ được hỗ trợ tất cả các vấn đề về Luật Hôn nhân gia đình qua điện thoại.

– Tư vấn luật Hôn nhân gia đình trực tuyến qua Email (được áp dụng khi quý khách hàng có yêu cầu tư vấn nhưng không yêu cầu gấp về thời gian trả lời gấp).

Nội dung luật sư tư vấn luật Hôn nhân gia đình của công ty luật chuyên hôn nhân gia đình tại Hậu Giang bao gồm:

Dịch vụ tư vấn giải quyết các vấn đề trong về pháp luật hôn nhân gia đình bao gồm: Tư vấn đăng ký kết hôn, ly hôn, quyền nuôi con, phân chia tài sản khi ly hôn và Dịch vụ luật sư giúp bảo vệ quyền lợi tại Tòa khi giải quyết các vấn đề ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con, tranh chấp – phân chia tài sản, cụ thể:

– Tư vấn về đăng ký kết hôn (điều kiện kết hôn, thủ tục đăng ký kết hôn, Đăng ký kết hôn giữa những cá nhân có quốc tịch Việt Nam và giữa người Việt Nam với người nước ngoài);

– Tư vấn ly hôn (điều kiện ly hôn, thủ tục ly hôn, hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng, quan hệ hôn nhân có yếu tố nước ngoài…);

– Tư vấn về tài sản của vợ chồng (tài sản chung, nợ chung, chia tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân, tài sản riêng, nợ riêng);

– Tư vấn về quyền nuôi con, cấp dưỡng nuôi con …;

– Tư vấn xác nhận quan hệ pháp luật Hôn nhân gia đình:  Quan hệ giữa vợ và chồng, cha mẹ và con cái, xác định cha, mẹ, con, tư vấn pháp luật về giám hộ…

– Tư vấn thủ tục cho và nhận con nuôi;

– Tư vấn xử lý vi phạm pháp luật Hôn nhân gia đình

– Tư vấn về các việc khác liên quan đến lĩnh vực hôn nhân gia đình.

Dịch vụ luật sư về Hôn nhân gia đình của công ty luật chuyên hôn nhân gia đình tại Hậu Giang

Các dịch vụ pháp lý về ly hôn, giải quyết tranh chấp hôn nhân gia đình

– Dịch vụ giải quyết ly hôn đơn phương;

– Dịch vụ giải quyết ly hôn thuận tình;

– Dịch vụ luật sư giải quyết ly hôn có tranh chấp về tài sản chung, tài sản riêng khi ly hôn;

– Dịch vụ luật sư giải quyết ly hôn có tranh chấp về quyền nuôi con, cấp dưỡng nuôi con khi ly hôn, thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn và thay đổi mức cấp dưỡng nuôi con sau ly hôn;

– Dịch vụ ly hôn có yếu tố nươc ngoài (dịch vụ ly hôn với người nước ngoài, dịch vụ ly hôn với người đang ở nước ngoài)

– Các tranh chấp khác về hôn nhân và gia đình mà pháp luật có quy định.

Chi phí dịch vụ luật sư về Hôn nhân gia đình

– Chi phí tư vấn qua Email: tối thiểu 300.000đ/Email tư vấn, phụ thuộc vào tính chất yêu cầu của khách hàng.

-Chi phí tư vấn tại văn phòng: 400.000đ/giờ hành chính và 500.000đ/giờ ngoài hành chính.

– Chi phí luật sư tranh tụng tại Tòa án: tùy theo tính chất vụ việc, vị trí địa lý phòng dịch vụ của chúng tôi sẽ báo giá cụ thể về chi phí tố tụng.

công ty luật chuyên hôn nhân gia đình tại Hậu Giang

Dịch vụ tư vấn của công ty luật chuyên hôn nhân gia đình tại Hậu Giang Luật Trần Và Liên Danh

Tư vấn qua tổng đài:

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Luật Trần và Liên Danh làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối tổng đài:

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn, khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của tổng đài Luật Trần và Liên Danh:

Thời gian làm việc của Tổng đài Luật Trần và Liên Danh như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 01h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành.

Hướng dẫn tư vấn luật tổng đài:

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi qua Hotline của chúng tôi để nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư trên tất cả các lĩnh vực.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Trần và Liên Danh sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn của công ty luật chuyên hôn nhân gia đình tại Hậu Giang qua email:

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Luật Trần và Liên Danh bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải.

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật của công ty luật chuyên hôn nhân gia đình tại Hậu Giang trực tiếp tại văn phòng:

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Luật Trần và Liên Danh trong giờ hành chính.

Luật Trần và Liên Danh cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Luật Trần và Liên Danh sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Luật Trần và Liên Danh cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty Tư Vấn Luật UY TÍN, NHANH CHÓNG, CHUYÊN NGHIỆP VÀ HIỆU QUẢ, vui lòng liên hệ với Luật Trần và Liên Danh!

Trên đây là bài viết tư vấn về công ty luật chuyên hôn nhân gia đình tại Hậu Giang của Luật Trần và Liên danh. Nếu có thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 0969 078 234 để được tư vấn miễn phí.