Thương mại điện tử là một tron những kênh mua bán hàng hoá phổ biến và thuận tiện hiện nay được nhiều người dùng sử dụng. Người bán sẽ đăng ký với... Xem chi tiết »
Nhãn hiệu là tài sản vô hình và gắn liền với hàng hóa, dịch vụ. Tuy nhiên, chủ sở hữu nhãn hiệu có thể chuyển nhượng nhãn hiệu của mình cho người... Xem chi tiết »
Phạm vi bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa theo quy định của pháp luật được giới hạn bởi lãnh thổ quốc gia và nhóm hàng hóa/dịch vụ mà nhãn hiệu đăng ký. Theo... Xem chi tiết »
Mỗi một sản phẩm, dịch vụ trên thị trường đều được gắn trên đó một thương hiệu cụ thể để giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phầm, dịch vụ của... Xem chi tiết »
Trong lĩnh vực thương mại thì không ai là không biết tới “nhãn hiệu chứng nhận” đây là một nội dung rất quan trong vì nó quyết định tới hoạt động kinh... Xem chi tiết »
Với cuộc cách mạng 5.0 đang mở ra trong xu thế tập trung vào sự “hợp tác” giữa con người và máy móc, trí thông minh của con người hoạt động hài... Xem chi tiết »
Quyền tác giả là một chế định pháp luật trong đó tập hợp các quy định cụ thể về việc bảo hộ các sáng tạo văn học và nghệ thuật của các... Xem chi tiết »
Một vấn đề vướng mắc được rất nhiều người dân và doanh nghiệp quan tâm là thời gian đăng ký nhãn hiệu độc quyền đối với hàng hóa hoặc dịch vụ thường... Xem chi tiết »
Quyền sở hữu công nghiệp là quyền của tổ chức, cá nhân đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, thiết kế bố trí mạch tích hợp bán dẫn, nhãn hiệu, tên... Xem chi tiết »
Đăng ký sáng chế là thủ tục đề nghị Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam ghi nhận thành quả sáng tạo của chủ đơn liên quan đến giải pháp kỹ thuật... Xem chi tiết »