Việc đăng ký thành lập công ty từ ngày 01/01/2021 sẽ được thực hiện theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020. Vậy trình tự, thủ tục đăng ký thành lập công ty theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020 như thế nào? Cùng tìm hiểu về dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Thừa Thiên Huế ngay trong bài viết dưới đây.
Khái niệm doanh nghiệp
Thuật ngữ doanh nghiệp được sử dụng đầu tiên ở nước ta từ năm 1948, theo tinh thần của Sắc lệnh số 104/SL ngày 01.01.1948 về doanh nghiệp quốc gia. Trong suốt thời kinh tế kế hoạch hoá tập trung, thuật ngữ này bị lãng quên, các thuật ngữ thay thế thường được sử dụng là xí nghiệp, đơn vị kinh tế, cơ quan kinh tế… Đến khi ở Việt Nam xây dựng nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần vận hành theo cơ chế thị trường có sự điều tiết của Nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa, thuật ngữ doanh nghiệp mới được sử dụng trở lại. Theo tỉnh thần của Luật công ti năm 1990 hay Luật doanh nghiệp năm 1999, thuật ngữ doanh nghiệp được xác định là một thực thể pháp lí được thành lập và đăng kí kinh doanh nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh.
Dựa vào quy định tại khoản 10 Điều 4 Luật Doanh nghiệp năm 2020 quy định: Doanh nghiệp là tổ chức có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch, được thành lập hoặc đăng ký thành lập theo quy định của pháp luật nhằm mục đích kinh doanh.
Doanh nghiệp có đặc điểm sau:
1) Được thành lập và đăng kí kinh doanh theo thủ tục pháp lÍ nhất định. Hiện tại, tuỳ thuộc tính chất của mỗi loại chủ thể kinh doanh mà pháp luật quy định thủ tục thành lập và đăng kí kinh doanh riêng;
2) Được thửa nhận là thực thể pháp lí; có thể nhân danh mình tham gia quan hệ pháp luật. Doanh nghiệp được tham gia vào tất cả các quan hệ trong giao lưu dân sự cũng như các quan hệ tố tụng;
3) Chức năng, nhiệm vụ chính của doanh nghiệp là kinh doanh. Doanh nghiệp được thực hiện các hoạt động kinh doanh như sản xuất, mua bán, cung ứng hàng hoá, dịch vụ nhằm mục tiêu thu lợi nhuận hoặc thực hiện chính sách kinh tế – xã hội.
Nơi có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với doanh nghiệp là Phòng Đăng ký Kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp tỉnh.
Các loại hình doanh nghiệp
Các loại hình doanh nghiệp theo pháp luật hiện hành
Dựa theo quy định của pháp luật tại Điều 1 Luật Doanh nghiệp 2020 thì ở nước ta hiện tại có 04 loại hình doanh nghiệp phổ biến sau:
Công ty trách nhiệm hữu hạn;
Công ty cổ phần;
Công ty hợp danh;
Doanh nghiệp tư nhân.
Chi phí các gói dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Thừa Thiên Huế của Luật Trần và Liên danh
Hiện nay Luật Trần và Liên danh xây dựng 3 gói dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Thừa Thiên Huế. Tất cả các gói của chúng tôi đã bao gồm phí dịch vụ và phí nhà nước. Cam kết không phát sinh.
LOẠI GÓI |
NỘI DUNG |
THỜI GIAN |
GÓI BASIC 990.000Đ |
1. Tư vấn các thủ tục liên quan sau thành lập. 2. Tư vấn pháp lý, soạn hồ sơ và trình ký hồ sơ thành lập tận nơi tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội. 3. Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ, đóng lệ phí, đăng bố cáo thành lập và xử lý hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh. 4. Khắc con dấu công ty. 5. Nhận giấy phép kinh doanh. 6. Miễn phí mở tài khoản ngân hàng. 7. Bàn giao kết quả: giấy phép, con dấu và các hồ sơ nội bộ công ty (điều lệ, danh sách cổ đông/thành viên góp vốn). |
5 – 7 ngày làm việc |
GÓI HOÀN THIỆN 1.890.000Đ |
1. Tư vấn các thủ tục liên quan sau thành lập. 2. Tư vấn pháp lý, soạn hồ sơ và trình ký hồ sơ thành lập tận nơi tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội. 3. Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ, đóng lệ phí, đăng bố cáo thành lập và xử lý hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh. 4. Khắc con dấu công ty. 5. Nhận giấy phép kinh doanh. 6. Khắc dấu chức danh Giám đốc. 7. Miễn phí mở tài khoản ngân hàng. 8. Biển hiệu công ty (mica) 20*30cm. 9. Khai thuế ban đầu. 10. Bàn giao kết quả: giấy phép, con dấu và các hồ sơ nội bộ công ty (điều lệ, danh sách cổ đông/thành viên góp vốn). |
7 – 10 ngày làm việc |
GÓI CHUẨN PHÁP LÝ 4.290.000Đ |
1. Tư vấn pháp lý, soạn hồ sơ và trình ký hồ sơ thành lập tận nơi tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội. 2. Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ, đóng lệ phí, đăng bố cáo thành lập và xử lý hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh. 3. Nhận giấy phép kinh doanh. 4. Khắc con dấu công ty. 5. Khắc dấu chức danh Giám đốc. 6. Miễn phí mở tài khoản ngân hàng. 7. Tư vấn các thủ tục liên quan sau thành lập. 8. Biển hiệu công ty (mica) 30*40cm. 9. Khai thuế ban đầu. 10. Chữ ký số 1 năm. 11. Đăng ký tài khoản thuế điện tử. 12. Hóa đơn điện tử 700 số (tặng miễn phí 300 số hóa đơn sử dụng trong 12 tháng). 13. Thông báo phát hành hóa đơn điện tử. 14. Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử. 15. Bàn giao kết quả: giấy phép, con dấu và các hồ sơ nội bộ công ty (điều lệ, danh sách cổ đông/thành viên góp vốn). |
10 -12 ngày làm việc |
Khách cung cấp một số giấy tờ và thông tin cần thiết sau
Cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau: (tên công ty, địa chỉ công ty, người đại diện theo pháp luật của công ty);
Cung cấp 1 bản chứng minh nhân dân photocopy (hoặc Hộ chiếu) của người đứng tên doanh nghiệp (có công chứng, chứng thực);
Lên ý tưởng ngành nghề kinh doanh bạn mong muốn và tất nhiên chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong vấn đề này.
Thời gian để hoàn thành công việc liên quan đến dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Thừa Thiên Huế
Thời gian thực hiện công việc nhanh nhất trong 5 ngày – Chậm nhất trong 7 ngày. Sau khi đã có kết quả quý khách hàng sẽ nhận được:
Giấy phép kinh doanh (Giấy phép Công ty)
Mã số doanh nghiệp (Mã số thuế)
Khắc con dấu Công ty (loại tốt, nhảy tự động)
Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
Lập hồ sơ góp vốn / số thành viên / cổ đông công ty (tùy vào loại hình doanh nghiệp của quý khách)
Đăng bố cáo thành lập công ty trên cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
Soạn thảo Điều lệ hoạt động công ty
Hỗ trợ, tư vấn & hướng dẫn khách hàng các thủ tục mở tài khoản ngân hàng & nộp thông báo tài khoản ngân hàng lên cơ quan thuế chủ quản
Thực hiện thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định từ ngày 01/07/2015
Phục vụ việc kê khai báo cáo thuế, bảo hiểm, hải quan
Thiết lập hồ sơ Pháp lý khai thuế, đón tiếp thuế ban đầu tại trụ sở công ty
Kê khai & nộp tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp
Khắc dấu tự động “Giám đốc + Tên giám đốc”
Tặng 300 số hóa đơn
Tặng biển Mica cao cấp
Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng miễn phí các vấn đề liên quan như:
Tư vấn Mô hình và Cơ cấu tổ chức công ty.
Tra cứu và tư vấn cách đặt tên Công ty.
Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh.
Tư vấn tỷ lệ và phương thức góp vốn.
Tư vấn hồ sơ kế toán ban đầu cho mọi loại hình doanh nghiệp.
Tư vấn mua chữ ký số khai thuế, bảo hiểm, hải quan.
Tư vấn thủ tục hóa đơn điện tử, phát hành hóa đơn.
Quy trình, Thủ tục thực hiện dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Thừa Thiên Huế của chúng tôi cụ thể như sau:
Tiếp nhận và xử lý thông tin
Luật Trần và Liên danh tiếp nhận thông tin khách hàng cung cấp. Tiếp đó, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp những khúc mắc bạn đang gặp phải để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn cho loại hình kinh doanh của bạn.
Tư vấn các giải pháp
Sau khi bạn đã lựa chọn được loại hình phù hợp cho mình, Luật Trần và Liên danh sẽ tư vấn cụ thể về thủ tục, quy trình làm việc, giải pháp tối ưu để xử lý yêu cầu của quý khách một cách nhanh nhất.
Đàm phán & Ký kết hợp đồng
Sau khi nghe chuyên viên tư vấn, nếu bạn quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Luật Trần và Liên danh tiến hành ký kết hợp đồng với quý khách hàng.
Thực hiện dịch vụ
Luật Trần và Liên danh sẽ đại diện quý khách hàng thực hiện các hồ sơ, thủ tục nhanh nhát, chính xác nhất. Chúng tôi luôn theo sát và sẽ cử chuyên tư vấn cho quý khách hàng các thủ tục liên quan trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.
Thanh lý hợp đồng & Hậu mãi
Sau khi đã hoàn thành xong mọi giấy tờ và thủ tục. Luật Trần và Liên danh sẽ bàn giao tất cả các hồ sơ, giấy tờ, sổ sách cho quý khách hàng. Ngoài ra, trong quá trình vận hành doanh nghiệp của bạn gặp bất kì vướng mắc gì về vấn đề pháp lí chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý doanh nghiệp gỡ rối. Chúng tôi cam kết sẽ đi theo bạn trên mọi chặng đường.
Một số tư vấn, lưu ý quan trọng khi thành lập công ty theo gói dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Thừa Thiên Huế
Khi thành lập doanh nghiệp cần lưu ý những gì? Những lưu ý sẽ giúp doanh nghiệp không gặp phải những khó khăn trong pháp lý trong quá trình kinh doanh. Đó là tiền đề tốt để phát triển doanh nghiệp/công ty uy tín, bền vững, lớn mạnh sau này.
Trụ sở công ty: Theo quy định tại Điều 42, Luật Doanh nghiệp 2020:
Trụ sở công ty không được ở nhà tập thể, nhà chung cư.
Để bảo đảm hoạt động kinh doanh khi thuê nhà, mượn nhà làm trụ sở công ty Quý khách hàng nên ký kết hợp đồng thuê nhà, mượn nhà và yêu cầu chủ nhà cung cấp cho 02 bản sao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy tờ tương đương.
Trụ sở công ty phải liên hệ được, có người nhận thư báo, tránh trường hợp cơ quan thuế, cơ quan đăng ký doanh nghiệp gửi thư phát không có người nhận sẽ bị liệt vào công ty không kinh doanh tại trụ sở và bị đóng mã số thuế, khóa mã số doanh nghiệp.
Doanh nghiệp nên cố định trụ sở theo quận huyện vì khi thay đổi trụ sở khác quận, huyện đang đăng ký phải thực hiện thủ tục chốt thuế chuyển quận trước khi thay đổi đăng ký doanh nghiệp.
Lựa chọn loại hình doanh nghiệp
Theo ghi nhận của Luật Doanh nghiệp hiện hành (Luật Doanh nghiệp 2020), Quý khách hàng có thể lựa chọn các loại hình doanh nghiệp: Công ty TNHH một thành viên, công ty TNHH hai thành viên trở lên, Công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân, Công ty hợp danh. Tuy nhiên, căn cứ vào thực tế thì nếu Quý khách hàng kinh doanh các ngành nghề thông thường nên lựa chọn 3 loại hình doanh nghiệp phổ biến là Công ty TNHH một thành viên, công ty TNHH hai thành viên trở lên, Công ty cổ phần.
Trên thực tế sự khác biệt lớn nhất của công ty cổ phần so với công ty TNHH là ở chỗ công ty cổ phần có thể huy động vốn linh hoạt và tham gia thị trường chứng khoán. Theo đó, số lượng cổ đông của công ty cổ phần tối thiểu có 03 người và không hạn chế tối đa, dễ dàng chuyển nhượng sau khi không còn là cổ đông sáng lập. Còn ưu việt lớn nhất của công ty TNHH là sự tham gia của các thành viên vào công ty là rất chặt chẽ, số lượng người tham gia hạn chế từ 01 đến 50 người.
Ngoài ra, chỉ khi công ty có nhu cầu tham gia thị trường chứng khoán sau này mới nên lựa chọn loại hình công ty cổ phần bởi hoạt động của công ty cổ phần, cơ cấu tổ chức và các quy định về vấn đề nội bộ của công ty cổ phần tương đối phức tạp mà doanh nghiệp chỉ sơ suất nhỏ có thể đã vi phạm các quy định của pháp luật liên quan đến các vấn đề pháp lý nội bộ của công ty cổ phần.
Đặt tên công ty: Theo quy định tại Điều 37, Điều 38, Điều 39, Điều 40, Điều 41 Luật Doanh nghiệp 2020:
Trên thực tế tên công ty ngày càng hạn chế do số lượng doanh nghiệp ngày một nhiều. Tuy nhiên, để có thể đặt được tên công ty theo mong muốn rất đơn giản bằng cách thêm các tiền tố hoặc hậu tố vào tên công ty là có thể đăng ký được.
Khi đặt tên công ty cần tránh các tên riêng có thành tố riêng nổi tiếng ví dụ như: Samsung, Nokia, Honda,… hoặc các nhãn hiệu đã đăng ký độc quyền vì có thể doanh nghiệp có nguy cơ bị yêu cầu đổi tên do trùng với nhãn hiệu đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam trước thời điểm doanh nghiệp đăng ký tên công ty bị trùng lặp.
Ngoài ra, đặt tên công ty cũng nên tính đến việc tên riêng công ty có khả năng đăng ký nhãn hiệu, tên miền để nhận diện thương hiệu doanh nghiệp trong tương lai mang tính đồng bộ, chuyên nghiệp.
Vốn điều lệ: Theo khoản 34 Điều 4, Khoản 2.c Điều 24 Luật Doanh nghiệp 2020:
Theo quy định của Luật Doanh nghiệp thì vốn điều lệ do doanh nghiệp tự kê khai và tự chịu trách nhiệm (kể cả các ngành nghề có yêu cầu vốn pháp định thì doanh nghiệp cũng chỉ cần kê khai đủ mức vốn quy định mà không cần chứng minh hay xác nhận nguồn vốn thực tế).
Căn cứ vào nhu cầu hoạt động như: mức hợp đồng ký kết với đối tác, sự tham gia vào dự án, số vốn phải ký quỹ đối với một số ngành đặc thù, mức thuế môn bài muốn đóng mà doanh nghiệp lựa chọn mức vốn điều lệ hợp lý, phù hợp và tính đến tính chịu trách nhiệm của các chủ sở hữu doanh nghiệp/công ty khi cam kết mức vốn của mình.
Thời hạn góp vốn là 90 ngày, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Đối với cá nhân thành lập công ty có thể lựa chọn góp vốn bằng hình thức hoặc chuyển khoản vào tài khoản của công ty. Tuy nhiên, đối với tổ chức là thành viên/cổ đông công ty thì việc góp vốn phải thực hiện bằng hình thức chuyển khoản vốn góp vào tài khoản của công ty có đăng ký với cơ quan đăng ký doanh nghiệp.
Theo quy định của pháp luật, thủ tục tăng vốn điều lệ công ty tương đối đơn giản, trong khi đó thủ tục giảm vốn điều lệ công ty lại tương đối nhiều điều kiện và cần thời gian nhất định trừ trường hợp thành viên, cổ đông không góp đủ vốn trong vòng 90 ngày thì công ty phải hoạt động đủ 02 năm mới có thể đăng ký giảm vốn điều lệ cùng một số điều kiện nhất định. Do đó, công ty nên cân nhắc mức vốn khi kê khai vốn điều lệ trong hồ sơ thành lập công ty để đảm bảo việc góp vốn cũng như cân bằng lợi ích các thành viên/cổ đông trong công ty.
Ngành nghề kinh doanh: Theo Điều 7 Nghị định số 01/2021 về đăng ký kinh doanh:
Hiện nay, doanh nghiệp được kinh doanh các ngành nghề pháp luật không cấm. Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ được phép kinh doanh các ngành nghề mà mình đã đăng ký và kê khai trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp nên lựa chọn phạm vi rộng khi đăng ký các ngành nghề kinh doanh cho công ty trong hồ sơ đăng thành lập công ty.
Có thể nói điểm ưu việt của Luật Doanh nghiệp hiện hành là doanh nghiệp chưa cần xuất trình các điều kiện đối với các ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu hoạt động doanh nghiệp có thể lựa chọn mở rộng các ngành nghề kinh doanh để tránh sau khi hoạt động phát sinh thêm thủ tục bổ sung ngành nghề do khi thành lập chưa bao quát các ngành nghề dự định kinh doanh.
Việc áp mã ngành nghề kinh doanh của công ty thực hiện theo mã ngành cấp 4 theo quy định tại hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam (Áp dụng theo Quyết định số: 27/2018/QĐ-TTg ngày 06 tháng 7 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ). Luật Trần và Liên danh sẽ hỗ trợ phân ngành và áp mã ngành nghề cho quý công ty.
Trước khi thành lập công ty, thương nhân nắm được những lưu ý trên để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Trình tự thành lập công ty phải được hình thành từ khâu lựa chọn tên doanh nghiệp đến khâu lựa chọn và đăng ký ngành nghề kinh doanh lựa chọn nào là tối ưu nhất và đúng quy định của pháp luật doanh nghiệp quy định.
Công bố nội dung hoạt động của Công ty Luật chuyên dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Thừa Thiên Huế
Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy đăng ký hoạt động, Công ty Luật phải đăng báo hàng ngày trên các Báo trung ương hoặc Báo địa phương nơi Công ty Luật thành lập hoặc trên các Báo chuyên ngành với nội dung;
Tên của Tổ chức hành nghề Luật sư
Địa chỉ trụ sở của Tổ chức hành nghề Luật sư
Lĩnh vực hành nghề
Họ, tên, địa chỉ, sổ chứng chỉ hành nghề của Luật sư là giám đốc Công ty Luật và thành viên sáng lập khác.
Sổ đăng ký hoạt động, nơi đăng ký hoạt động, ngày, tháng, năm đăng ký hoạt động.
Đánh giá một công ty luật uy tín chuyên dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Thừa Thiên Huế, dựa vào cơ sở nào?
Đội ngũ Luật sư uy tín, có chuyên môn cao, hoạt động lâu năm trong ngành luật
Đây có lẽ là tiêu chí hàng đầu mà khách hàng đề ra khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư, niềm tin của khách hàng sẽ tỷ lệ thuận với mức độ uy tín và chuyên môn của Luật sư.
Nghề Luật là một trong những nghề mang tính đặc thù riêng, do đó bản thân người làm Luật phải được trang bị kiến thức, kinh nghiệm và có tinh thần trách nhiệm cao. Để đạt được tiêu chí trở thành một công ty Luật, Văn phòng Luật sư uy tín thì phải sở hữu được một đội ngũ Luật sư có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế lâu năm trong quá trình hành nghề. Sự uy tín của Luật sư được thể hiện trong quá trình hoạt động và thái độ hành nghề, phải đảm bảo chất lượng dịch vụ pháp lý cung cấp cho khách hàng, tận tâm với công việc.
Số năm hoạt động của Văn phòng luật sư, hãng luật, công ty luật trong ngành Luật
Một Luật sư có thể mất ít nhất 05 đến 10 năm mới được đánh giá là Luật sư có kinh nghiệm trong một hoặc nhiều lĩnh vực pháp lý nhất đinh. Số năm hoạt động của Luật sư cũng được xem là tiêu chí để đánh giá một Luật sư giỏi.
Cũng vì vậy khi chọn sử dụng dịch vụ văn phòng Luật sư, khách hàng cũng sẽ quan tâm đến thời gian hoạt động của văn phòng, lấy số năm hoạt động để đánh giá phần nào kinh nghiệm của đội ngũ Luật sư ở đó.
Quy mô hoạt động của Văn phòng Luật, công ty luật, hãng luật
Quy mô hoạt động của công ty Luật, Văn phòng Luật sư có thể chia ra thành 03 cấp độ: Lớn, vừa và nhỏ. Việc lựa chọn quy mô hoạt động dựa trên nhiều yếu tố như: Nhân lực, khả năng, kinh nghiệm, nguồn vốn, sở thích …. của chủ Công ty, Trưởng văn phòng Luật sư.
Bản chất hoạt động của Công ty Luật và Văn phòng Luật sư cũng có nhiều điểm khác nhau, tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể chọn mô hình phù hợp. Nhưng dù là quy mô hoạt động nào, loại hình doanh nghiệp nào thì việc cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng vẫn phải được đảm bảo một cách tốt nhất và chỉnh chu nhất.
Dựa vào số lượng vụ việc phức tạp đã giải quyết thành công
Khách hàng cũng sẽ quan tâm đến tỷ lệ thành công của những vụ việc tương tự với vụ việc mà mình đang gặp phải. Nếu tỷ lệ các vụ việc này ở mức thành công cao thì khách hàng sẽ dựa vào đó để đặt niềm tin vào tổ chức hành nghề Luật sư. Trong quá trình trao đổi, khách hàng có thể hỏi trực tiếp và Luật sư phải cung cấp thông tin một cách trung thực, số vụ việc giải quyết thành công càng nhiều thì khách hàng sẽ đặt niềm tin càng cao.
Dựa trên những đánh giá của khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ Luật tại văn phòng luật đó
Những đánh giá này thường là đánh giá công khai, thể hiện sự hài lòng hay không hài lòng về dịch vụ ở nơi đó bằng sự cảm tính và trải nghiệm thực tế, khách hàng có thể tham khảo và rút ra nhận định riêng của mình. Tuy nhiên, những đánh giá này chỉ nên dừng ở mức độ tham khảo, muốn biết được dịch vụ ở Công ty Luật hay Văn phòng Luật sư thì khuyến khích khách hàng nên đến làm việc trực tiếp để tự cảm nhận và đánh giá chính xác hơn.
Trên đây là bài viết tư vấn về dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Thừa Thiên Huế của Luật Trần và Liên danh. Nếu có thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 0969 078 234 để được tư vấn miễn phí.