Nhãn hiệu là một trong những đối tượng của quyền sở hữu công nghiệp, chứa đựng các chỉ dẫn thương mại, là cầu nối giữa nhà sản xuất hay cung cấp dịch... Xem chi tiết »
Đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm là thủ tục xác lập quyền cho nhãn hiệu của các sản phẩm, hàng hóa do doanh nghiệp sản xuất nhằm được cấp Giấy chứng... Xem chi tiết »
Thương mại điện tử là một tron những kênh mua bán hàng hoá phổ biến và thuận tiện hiện nay được nhiều người dùng sử dụng. Người bán sẽ đăng ký với... Xem chi tiết »
Nhãn hiệu là tài sản vô hình và gắn liền với hàng hóa, dịch vụ. Tuy nhiên, chủ sở hữu nhãn hiệu có thể chuyển nhượng nhãn hiệu của mình cho người... Xem chi tiết »
Phạm vi bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa theo quy định của pháp luật được giới hạn bởi lãnh thổ quốc gia và nhóm hàng hóa/dịch vụ mà nhãn hiệu đăng ký. Theo... Xem chi tiết »
Mỗi một sản phẩm, dịch vụ trên thị trường đều được gắn trên đó một thương hiệu cụ thể để giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phầm, dịch vụ của... Xem chi tiết »
Trong lĩnh vực thương mại thì không ai là không biết tới “nhãn hiệu chứng nhận” đây là một nội dung rất quan trong vì nó quyết định tới hoạt động kinh... Xem chi tiết »
Đà Nẵng là một trong những trung tâm kinh tế, tài chính, chính trị, văn hóa… chuyên sâu của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Đà Nẵng hiện... Xem chi tiết »
Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, các hành vi xâm phạm nhãn hiệu ngày càng gia tăng nhất là các hành vi giả mạo nhãn... Xem chi tiết »