Thành lập văn phòng đại diện công ty Việt nam

Posted on Posted in Dịch vụ Luật sư, Tin tức

THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Công ty chúng tôi chuyên thực hiện dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trọn gói cho các doanh nghiệp. Với dịch vụ thành lập văn phòng đai diện trọn gói, khách hàng sẽ không phải làm các công việc liên quan đến hồ sơ hoặc thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ thực hiện toàn bộ những công việc đó cho Quý khách.
Lưu ý: Trường hợp doanh nghiệp lập văn phòng đại diện tại tỉnh, thành phố khác nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính thì trong thời hạn bảy ngày làm việc, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để bổ sung vào hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện:
1.    Thông báo thành lập văn phòng đại diện (Theo mẫu).
2.    Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện.
3.    Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.
4.    Bản sao hợp lệ chứng minh thư/Hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện.
5.    Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
Trên thực tế, việc đăng ký thành lập văn phòng đại diện tại một số tỉnh chuyên viên thụ lý hồ sơ có thể yêu cầu giấy tờ chứng minh trụ sở văn phòng đại diện ( hợp đồng thuê nhà/văn phòng…)
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của chúng tôi là dịch vụ trọn gói. Chúng tôi sẽ thực hiện toàn bộ các công việc liên quan đến việc đăng ký hoạt động văn phòng đại diện như: Soạn thảo hồ sơ thành lập, nộp và theo dõi tiến trình của hồ sơ, nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, tiến hành thủ tuc khắc con dấu văn phòng đại diện.
Hãy liên  hệ với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *