Luật sư tranh tụng hình sự tòa án

Luật sư tranh tụng hình sự

Posted on Posted in Dịch vụ Luật sư, Luật sư Tranh tụng, Nổi bật

Luật sư tranh tụng hình sự có vai trò rất quan trọng đối với các bị can, bị cáo, bị hại…trong các vụ án hình sự. Bởi sự tham gia của luật sư sẽ ảnh hưởng lớn đến việc quyết định có bị kết án hay không, án nặng hay án nhẹ, mức bồi thường cao hay thấp. Đặc biệt, sự tham gia của các luật sư tranh tụng hình sự là cơ sở đảm bảo cao nhất để bản chất vụ án và các tình tiết khách quan của vụ án được làm sáng tỏ.

Dich vu luat su tranh tung hinh suLuật sư tranh tụng hình sự có thể tham gia vụ án hình sự trong các giai đoạn của thủ tục tố tụng như: Tham gia tố tụng với tư cách người bào chữa/bảo vệ cho các bị can, bị cáo, người bị hại, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong giai đoạn điều tra (tại cơ quan Điều tra), giai đoạn truy tố (tại Viện Kiểm sát), giai đoạn xét xử (tại Tòa án).

Luật Trần và Liên danh với đội ngũ Luật sư từng tham gia bào chữa/bảo vệ trong các vụ án hình sự lớn nhỏ trên nhiều tình thành trong cả nước. Việc tham gia vụ án của chúng tôi là sự đảm bảo cho các tình tiết khách quan của vụ án được sáng tỏ nhất, quyền lợi của các bị can, bị cáo, bị hại sẽ được bảo vệ mức cao nhất.

Đối với các bị can/bị cáo:

• Hướng dẫn cách khai, cách tường trình đúng sự thật khách quan ( phải biết sử dụng từ ngữ đúng và phụ hợp với ngữ cảnh tại thời điểm xảy ra sự việc) để không làm tăng thêm trách nhiệm hình sự, hướng dẫn các cách viết lời khai tại cơ quan điều tra, thực hiện quyền khiếu nại, kiến nghị nếu có hành vi bức cung, nhục hình.
  • Trong trường hợp đã có Kết luận điều tra, có Cáo trạng truy tố của Viện Kiểm sát, Luật sư sẽ tiến hành việc nghiên cứu các nội dung trong Kết luận điều tra, trong Cáo trạng và nghiên cứu tổng thể lời khai của các bên liên quan để làm rõ những nội dung còn mâu thuẫn trong hồ sơ. Luật sư cần phải xúc tiến gặp gỡ các nhân chứng, kiểm tra hiện trường nơi xảy ra vụ án để có được cái nhìn khách quan, đa chiều về nội dung vụ án, từ đó đưa ra được những nhận định về việc có hành vi phạm tội hay không? Có đủ yếu tố cấu thành tội phạm hay không?…Luật sư cần nghiên cứu hướng dẫn khách hàng cung cấp hồ sơ, tài liệu để các bị can/bị cáo có thể được hưởng các tình tiết giảm nhẹ theo quy định của pháp luật.Luật sư tranh tụng hình sự tòa án
  • Trường hợp đã có Bản án Sơ thẩm, các bị cáo có kháng cáo, Luật sư cần phải sao chụp và xem xét tổng thể các tài liệu có trong hồ sơ. Đánh giá về mặt tố tụng, mặt nội dung vụ án để đưa ra nhận định có cơ sở về mức hình phạt đã phù hợp hay chưa. Có dấu hiệu của việc oan sai hay bỏ lọt tội phạm hay không…

Đối với bị hại:

• Hướng dẫn người bị hại viết tường trình, cung cấp chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội để yêu cầu cơ quan tố xử lý đúng người, đúng tội và không bỏ lọt tội phạm; cung cấp chứng cứ chứng minh thiệt hại do hành vi phạm tội gây ra và yêu cầu bồi thường thiệt hại. Luật Trần và Liên danh sẽ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị hại trong quá trình tố tụng.

DỊCH VỤ LUẬT SƯ TRANH TỤNG HÌNH SỰ

Công ty Luật Trần và Liên danh là một trong những tổ chức hành nghề luật sư cung cấp dịch vụ luật sư tranh tụng hình sự hàng đầu hiện nay. Với vai trò là Luật sư – người bào chữa/bảo vệ quyền lợi cho các bên trong vụ án hình sự. Chúng tôi hiểu được những thắc mắc, những lo lắng của chính các bị can, bị cáo, bị hại và thân nhân, gia đình của họ. Họ có thể sẽ bị án tù, cách ly khỏi xã hội trong một thời gian nhất định, thậm chí họ có thể bị cách ly vĩnh viễn với mức án cao nhất là tử hình. Nhưng luật pháp công minh, tất cả các cá nhân đều phải được hưởng quyền bình đẳng trước pháp luật và các hành vi vi phạm pháp luật phải được xét xử đúng người, đúng tội, phù hợp với sự thật khách quan của vụ án.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn/người thân của bạn gặp khó khăn về vấn đề pháp lý để nhận được sự tư vấn từ đội ngũ luật sư của chúng tôi.

Liên hệ với Luật sư theo số Hotline: 0969-078-234

LUẬT SƯ TRANH TỤNG HÌNH SỰ GIỎI

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *